•2

27 22 0
                                    

*2 năm sau

_Trong quãng thời gian ấy, tôi vẫn chưa một lần nào không thôi nỗi nhớ về em. Không biết liệu rằng em có sống tốt ở nơi đất người xa lạ hay không? Còn tôi thì không đó em à. Dù có biết rằng em chỉ coi tôi như người thiếu thốn sự thương hại, dù cho có biết tình cảm của em đã dành hết cho người con gái ấy, nhưng trái tim tôi vẫn luônnhớ nhung em.

_Đã 2 năm rồi, liệu em có thể quay trở về được không, liệu em có thể lại một lần nữa mang ánh sáng của cuộc đời trả cho tôi được không? Kể từ khi em rời đi, tôi lại một lần nữa bị rơi vào sự u tối, lại một lần nữa phải chịu đựng những lời cay độc. Chỉ là trong những năm qua, có khác đôi chút về cuộc sống tôi. Tôi đã tìm được một công việc để làm, cũng đã thuê được một căn trọ để ở. Không còn chịu cảnh lang thang khắp nơi nữa. Tuy cuộc sống có thay đổi là thế, nhưng tình cảm chân tình mà tôi dành cho em, sẽ chẳng thể nào thay đổi được.

_Ngày hôm ấy, như mọi khi tôi đều ra cái chỗ mà lần đầu gặp em mà đợi chờ. Nhưng tôi cứ chờ mãi chờ mãi mà chẳng thấy ai. Đúng như tôi nghĩ, em thật sự vẫn chưa mang ánh sáng trả lại cho tôi. Tôi đành buồn bã mà cất từng bước chân nặng trĩu trở về nhà. Bỗng tôi thấy người nào đó phía đối diện. Khi nhìn kĩ mới nhận ra, là em, chính là em. Jeon Jungkook, người mà tôi đã đem lòng yêu, người mà đã đem ánh sáng tới bên tôi.

_Thế nhưng nỗi vui mừng của tôi cũng chỉ được một chút rồi bỗng chốc vụt tắt bởi cảnh tượng trước mắt. Jungkook em ấy đang ôm người con gái đã nắm giữ trái tim của em. Nhìn họ, tôi mới chợt nhận ra, tôi chả là gì trong cuộc đời của em cả, chỉ đơn giản là một kẻ thấp hèn đã bị rung động trước một thiên sứ như em mà thôi. Thế giới của tôi là em, còn thế giới của em là, cô gái ấy.

_Giờ tôi mới nhận ra, chỉ có tôi là mãi mong chờ em, chỉ có tôi là mãi nhớ bóng hình em ở nơi trái tim. Còn em, em mãi mãi chẳng thuộc về tôi. Trái tim em tôi sẽ chẳng bao giờ mà nắm giữ được, bởi em đã trao cho người con gái đã khiến em hạnh phúc. Vì thế tôi chẳng muốn ở lại thêm nữa, nếu không cảnh tượng trước mắt sẽ bức trái tim tôi đến chết mất.

_Tôi trở về nhà với vẻ u sầu trên mặt, cùng với đó là một trái tim đầy vết thưong. Tại sao chứ? Tại sao khi chính em là người đã từng mang ánh sáng tới cuộc đời tôi, tại sao khi chính em là người đã hàn gắn mọi vết thương trong lòng tôi, tại sao khi chính em đã cho tôi cảm nhận được chút rung động đầu đời, vậy mà giờ đây, cũng chính em tàn nhẫn dập tắt đi tất cả những gì em cho tôi. Hóa ra thiên sứ cũng có thể trở nên xấu xa như thế nhỉ?

_Căn nhà tối tăm như chứa đững nỗi buồn từ nơi sâu hoắm trái tim của tôi. Nhìn những bước ảnh xinh yêu của em đặt ngay ngắn trên kệ, lòng tôi đau nhói không ngừng. Đó là những bức ảnh tôi xin được từ người con gái em thương, thật may vì cô ấy có lòng tốt bụng mà cho tôi vài tấm ảnh của em. Có lẽ cô ấy cũng giống em nhỉ? Một người luôn xinh đẹp, một người luôn tốt bụng, một người luôn trao đi mọi thứ. Rồi tôi chợt nhận ra, cô ấy và em có rất nhiều điểm giống nhau, từ nhân cách như một thiên sứ trên trần đời sô bồ, tới cái địa vị cao quý ấy. Còn tôi với em thì sao? Chẳng có một thứ gì giống nhau. Và quan trọng, tôi yêu em bằng cả trái tim thân tình, nhưng trái tim ấm áp của em lại trao cho người khác, chứ chẳng phải tôi.

《Taekook》Địa vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ