03

873 81 0
                                    

Lưu ý: Mốc thời gian thi tốt nghiệp mình lấy theo mốc thời gian bên Việt Nam, là khoảng tháng 6.

.

Còn khoảng hai tuần nữa là đến Năm mới và khoảng sáu tháng nữa kì thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông sẽ chính thức bắt đầu, kì thi này là kì thi quan trọng nhất trong đời của học sinh cuối cấp, nó quyết định đến cả tương lai của họ. Ai nấy đều cố gắng ôn thi rất chăm chỉ, mong muốn đạt được kết quả tốt nhất, lọt được vào trường Đại học yêu thích. Han Wangho vừa phải chạy việc ở quán cà phê để kiếm thêm chút tiền vừa phải giải hết đề ôn tập giáo viên đã giao cho, tuy có vất vả nhưng một khi nghĩ đến tương lai thì Han Wangho đã bỏ qua hết những vất vả và tập trung cao độ làm bài tập.

Hôm nay có hai tiết Toán học, môn Toán chính là môn đáng lo nhất của lớp 12A1, điểm trung bình Toán học của 12A1 vỏn vẹn 5.62 thấp nhất khối 12. Giáo viên bộ môn Toán học của lớp 12A1 luôn hỗ trợ học sinh của mình trong những câu bài tập khó, tận tình giảng lại nếu học sinh không hiểu, là một giáo viên rất nhiệt huyết.

"Đừng chơi game nữa Sanghyeok, cậu không định tốt nghiệp à?" Han Wangho trông thấy Lee Sanghyeok ngồi cạnh mình không thèm nhìn đến tờ bài tập thì liền khó chịu, không phải nói sẽ cùng nhau tốt nghiệp hay sao, bây giờ đến bài tập còn không thèm nhìn thì bài thi làm sao mà biết cách làm.

"Còn tận sáu tháng, cậu đừng lo xa vậy Wangho à" Lee Sanghyeok vẫn đang tập trung vào con game trên điện thoại, không có ý định gì là sẽ nghe theo em làm bài tập.

"Môn Toán rất khó đó, cậu cũng đâu phải thần đồng Toán học mà không chịu làm bài chứ?" Han Wangho thật sự bất lực với Lee Sanghyeok, đôi khi muốn mặc kệ hắn ta nhưng đến cuối cùng lại không đành.

"Tớ đã bảo là không sao rồi mà, cậu lo làm bài của cậu đi"

"Vào lớp chơi game, ngủ gục như cậu là không tốt nghiệp được đâu đấy"

"Wangho đừng bận tâm tới nó nữa, cứ vậy mà mặc kệ nó đi" Kim Hyukkyu ngồi bàn phía trên nghe được cuộc trò chuyện đang dần có khả năng xảy ra cãi vã nên quay xuống can ngăn. Nhưng hình như hơi muộn rồi.

"Cậu đừng quản chuyện của tớ nữa" Lee Sanghyeok nghe Han Wangho luyên thuyên vấn đề của mình đến phát bực, không hiểu sao hôm nay Han Wangho lại nói nhiều như vậy.

"Tớ không quản nữa, sau này một câu cậu cũng đừng nói với tớ" Han Wangho tức giận thu dọn cặp sách xuống bàn cuối ngồi một mình. Từ đầu đến cuối em cũng là muốn tốt cho hắn, muốn cùng hắn tốt nghiệp, vậy mà lòng tốt của em bị hắn xem thường.

"Ê Sanghyeok mày quá đáng rồi đó, Wangho chỉ đang quan tâm đến mày thôi mà, cần căng thẳng vậy không?" Kim Hyukkyu nhìn ra được tâm ý của Han Wangho, những lời Han Wangho nói có thể hơi thẳng thắn nhưng hoàn toàn là có ý tốt.

"Đúng đó, Wangho muốn tốt cho mày mà mày thì lại nói câu đó. Gặp tao là tao cho mày một đạp  dính lên tường luôn rồi" Jeong Jihoon ngồi cùng bàn với Kim Hyukkyu nên đương nhiên cũng không bỏ qua drama này của đôi bạn thân bị đồn là tình nhân của 12A1.

FakeNut | LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ