Tuyệt đối khống chế.

634 4 0
                                    

Trò chơi mới bắt đầu
Chương 1
"Tương thân? Không cần mẹ..." Tan tầm trên đường, đường chín đau đầu mà nghe di động lão mẫu thân toái toái niệm.
"Thật sự, chỉ là công tác bận quá..." Không ngừng một lần muốn giải thích rõ ràng, ý đồ làm nhà hắn nữ vương bệ hạ minh bạch, hắn thật sự không phải tính lãnh đạm, cũng không phải tính công năng chướng ngại. "Đã thỉnh nghỉ đông, quá mấy ngày trở về nhìn xem ngài cùng ba, tương thân liền tính, ngài cũng đừng nhọc lòng, cùng ba đi ra ngoài du du lịch đi dạo phố, thật tốt."
Khuyên can mãi cuối cùng là làm nữ vương bệ hạ treo điện thoại, đường chín nhẹ nhàng thở ra, xoa xoa huyệt Thái Dương, duỗi tay chiêu một chiếc taxi.
Theo tuổi tác tiệm trường, một cái làm hắn tránh cũng không thể tránh vấn đề, không ngừng bị nữ vương bệ hạ nhắc tới, yêu đương, tìm đối tượng.
Làm một cái tiêu chuẩn xã súc, sáng đi chiều về, tăng ca rạng sáng, cuối tuần còn muốn tùy thời ứng phó tổ trưởng triệu hoán. Ai sẽ có rảnh đi yêu đương, tìm đối tượng đâu?
Đường chín dựa vào ghế dựa thượng, nhìn ngoài cửa sổ ngựa xe như nước, trong đầu đột ngột mà hiện lên kia trương non nớt khuôn mặt.
Cũng không biết hắn hiện tại thế nào? Đường chín tự giễu mà nghĩ, nhân gia ở nước ngoài quá rất khá, sợ là đã sớm đã quên hắn là ai, rốt cuộc, là chính hắn lựa chọn từ bỏ.
Mối tình đầu luôn là khắc cốt minh tâm, đường chín cũng không nghĩ tới chính mình sẽ nhớ thương người kia nhớ thương lâu như vậy, lâu đến chỉ có thể dùng công tác đi chết lặng chính mình, mới sẽ không làm chính mình muốn vọt tới nước ngoài đi đem người kia gắt gao nắm ở trong tay.
"Leng keng." Di động âm báo tin nhắn vang lên.
Tổ trưởng đại nhân lại có cái gì thông tri, không phải cùng hắn nói chính mình muốn hưu nghỉ đông? Đường chín nhíu mày, mở ra di động.
Một cái trò chơi quảng cáo, chỉ là tùy ý phiết liếc mắt một cái.
Luyến ái trò chơi? Đường chín vốn định đóng, lại là ma xui quỷ khiến click mở.
Đây là một khoản mặt hướng 18 tuổi trở lên thiếu nam thiếu nữ nhóm luyến ái công lược trò chơi, vai chính tổng cộng bốn vị, có rộng rãi hoạt bát, có thanh lãnh đạm mạc, có bá đạo tà mị, có ôn nhu săn sóc, thậm chí vai chính giới tính cũng là có thể lựa chọn, có thể nói lựa chọn độ phi thường rộng khắp.
Đường chín tùy ý mà hoạt động màn hình, liếc mắt một cái bị cái kia thanh lãnh đạm mạc vai chính lập vẽ hấp dẫn. Màu ngân bạch tóc dài, màu tím nhạt hai tròng mắt, tinh xảo ngũ quan, mặt vô biểu tình bộ dáng, làm hắn hoảng hốt gặp được trong trí nhớ người.
Ngón tay tự động điểm đánh download.
Ở đường chín phản ứng lại đây thời điểm, trò chơi đã download hoàn thành.
Tính, đường chín nhéo nhéo giữa mày, không thấy được người, còn không chuẩn hắn chơi cái trò chơi lưu cái niệm tưởng?
Về đến nhà, đường chín hoàn toàn đem trò chơi vứt chi sau đầu, trực tiếp vào phòng tắm đi phao tắm.
Mông lung gian, nghe thấy điện tử thanh ở bên tai vang lên.
"Quét ngắm vân tay trói định thành công!"
Đường chín cả kinh, cơn buồn ngủ biến mất, nhìn quanh bốn phía.
"Rà quét đồng tử trói định thành công!"
Là đặt ở một bên di động.
"Tái nhập trò chơi thành công."
Đường chín cầm lấy vừa thấy, trên màn hình di động đã tiến vào trò chơi hình ảnh.
"Thỉnh vì ngươi công lược nhân vật đặt tên _____"
Còn không kịp miệt mài theo đuổi, đã tự giác điền vào cố thanh từ ba chữ.
"Đặt tên thành công! Ngay sau đó sinh thành cốt truyện!"
"Cốt truyện rút ra thành công!"
"Ngươi cùng cố thanh từ từ nhỏ khi hai nhà người đó là hàng xóm, sau lại cố thanh từ ba mẹ xuất ngoại, bởi vì không có phương tiện mang hài tử, đem cố thanh từ lưu tại nhà ngươi thác ngươi ba mẹ chiếu cố.
Ngươi thói quen tính sủng đau, không có phát hiện chính mình cảm tình sớm đã biến chất, thẳng đến ngày nọ đi tìm cố thanh từ khi, gặp được giáo hoa cùng hắn thổ lộ hiện trường......
Ngươi lúc này mới phát hiện, ngươi đối hắn căn bản không phải cái gì huynh đệ tình. Ngươi không dám thổ lộ, bởi vì ngươi vô pháp xác định cố thanh từ thích chính là nam hài vẫn là nữ hài, cũng không dám xác định cố thanh từ đối với ngươi cảm tình, có phải hay không cùng ngươi giống nhau.
Ngươi chỉ có thể quanh co lòng vòng thử thăm dò, thẳng đến ngươi nghe thấy hắn cùng cha mẹ điện thoại nói chuyện phiếm -----
"Tiểu tử ngươi cự tuyệt như vậy nhiều nữ oa, về sau là muốn tìm cái nam oa oa đương đối tượng?"
"Đương nhiên không phải, nữ hài tử nhiều đáng yêu a! Ta khẳng định muốn tìm cái ôn nhu săn sóc! Nói nữa lão nhân ngươi quản như vậy nhiều làm gì?"
"Hừ, không lớn không nhỏ!"
...............
......
Bởi vì giới tính bất đồng vô pháp yêu đương, vì thế ngươi thành công hắc hóa, ý đồ dùng thôi miên khống chế ngươi trúc mã.
Ngươi ở phía trước không lâu vừa mới thôi miên cố thanh từ, buổi tối tới phòng của ngươi ngủ. Thôi miên tiến độ 1%, đương tiến độ thâm nhập trăm phần trăm khi, hắn đó là ngươi sở hữu vật."
"Công lược nhân vật thực thể hóa hình chiếu trung ----"
"Hình chiếu thành công, chúc ngài trò chơi vui sướng!"
Đường chín cương mặt, hảo tùy ý cốt truyện, thôi miên lại là cái cái quỷ gì. Còn không có chửi thầm xong, ngoài cửa truyền đến tràn ngập ghét bỏ ý vị lời nói
"Đường tiểu cửu, ngươi là ở bồn tắm ngủ rồi? Chờ ta đi vớt ngươi?!" Then cửa tay bị ấn động.
"Không cần!" Đường chín một ngụm cự tuyệt, từ bồn tắm đứng dậy, khoa học kỹ thuật đã phát triển đến này một bước! Là hắn quá ngăn cách với thế nhân?
Đường chín xoa tóc từ trong phòng tắm ra tới, trên giường đã nằm bò một người.
Cố thanh từ ăn mặc áo ngủ, ghé vào giường đuôi, chơi di động, hai điều lại bạch lại lớn lên chân ở giữa không trung lắc lư. Từ đường chín góc độ nhìn lại, có thể rõ ràng nhìn đến kia màu đen quần lót phác họa ra mông vểnh.
Dư quang nhìn đến đường chín ra tới, cố thanh từ bất mãn lầu bầu một câu, "Ngươi làm tiểu gia hảo chờ!"
Đường chín dịch khai tầm mắt, ho khan một tiếng, "Thực xin lỗi!" Hắn cũng không biết muốn như thế nào cùng đột nhiên xuất hiện trúc mã ở chung, tầm mắt không dấu vết mà đánh giá trống rỗng xuất hiện nhân nhi.
Giống như trong trò chơi giống nhau màu bạc tóc dài, tùy ý rối tung ở sau người, ướt dầm dề, còn có thể thấy giọt nước dừng ở trên giường. 2③0692.③﹀96< ngày càng:
Ở hắn bên người sắp hàng một chuỗi số liệu:
Cố thanh từ
Thôi miên tiến độ 1%
Khoang miệng mẫn cảm độ: 5 ( khoái cảm độ: 0, cao trào số lần: 0 )
Hai vú mẫn cảm độ: 5 ( khoái cảm độ: 0, cao trào số lần: 0 )
Đầu vú mẫn cảm độ: 8 ( khoái cảm độ: 0, cao trào số lần: 0 )
Bàng quang mẫn cảm độ: 3 ( khoái cảm độ: 0, cao trào số lần: 0 )
Niệu đạo mẫn cảm độ: 10 ( khoái cảm độ: 0, cao trào số lần: 0 )
Dương vật mẫn cảm độ: 20 ( khoái cảm độ: 0, cao trào số lần: 0 )
Hậu huyệt mẫn cảm độ: 10 ( khoái cảm độ: 0, cao trào số lần: 0 )
Ghi chú: Đương khoái cảm độ vì 100 khi, cao trào số lần ➕1, cao trào số lần càng nhiều, mẫn cảm độ càng cao.
Thương thành nhưng mua sắm đạo cụ, trợ giúp dạy dỗ, gia tốc thôi miên tiến độ. Có yêu cầu nhưng ở mặc niệm ba tiếng thương thành có thể thấy.
Đường chín theo bản năng ở trong lòng niệm ba tiếng, thương thành xuất hiện ở trước mặt hắn.
Trước mắt đạo cụ đều là màu xám, nhìn hạ giá cả, đường chín khóe môi hơi hơi run rẩy, hảo gia hỏa, cùng hiện thực tiền chờ ngạch đổi.
"Đường tiểu cửu, ngươi hôm nay tình huống như thế nào?!" Thật vất vả đám người ra tới, kết quả nửa ngày không động tĩnh, cố thanh từ không kiên nhẫn, oai quá đầu, duỗi tay đem khăn lông ném đường chín trên mặt, "Còn không chạy nhanh cấp tiểu gia sát tóc!"
Đường chín ánh mắt tối sầm lại, cầm khăn lông đi qua, ngồi ở mép giường, nhẹ nhàng xoa màu ngân bạch tóc dài, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cố thanh từ mặt nghiêng.
Gương mặt này, cùng hắn trong trí nhớ không còn nhị. Thanh thấu con ngươi, tinh tế như bạch sứ da thịt, đỏ tươi kiều nộn đôi môi, cười rộ lên khi má lúm đồng tiền, hắn trứ ma dường như, duỗi tay một chút miêu tả hắn quen thuộc hình dáng.
"Như thế nào, bị tiểu gia soái tới rồi?" Cố thanh từ không cảm thấy có cái gì vấn đề, ngược lại chủ động tiến đến đường chín trước mặt, minh diễm lại trương dương.
Đường chín phục hồi tinh thần lại, cười ôn nhu, phụ họa nói: "Ân, quá soái!"
"Hừ, còn dùng ngươi nói." Cố thanh từ hơi hơi nâng cằm lên, giống như một con kiêu ngạo tiểu sư tử.
"Mệt mỏi sao? Ta tới giúp ngươi ấn mát xa." Đường chín đột nhiên đề nghị nói, hắn không lo lắng sẽ bị cự tuyệt, ở thôi miên 1% tiến độ trung, bình thường mà không khác người đề nghị là sẽ bị thôi miên giả tiếp thu.
Tựa như phía trước, đường chín làm cố thanh từ tới cùng hắn cùng nhau ngủ.
Cố thanh từ gật gật đầu, giải khai áo ngủ, chỉ ăn mặc một cái quần lót, lại bò trở về trên giường.
Đưa lưng về phía đường chín cố thanh từ, không có thấy đường chín trong mắt điên cuồng cùng si mê.
Đây là trùng hợp sao? Cùng người nọ giống nhau dung mạo, giống nhau tính tình bản tính. Ở hắn sắp hoàn toàn hỏng mất thời điểm, đường chín trào phúng mà câu môi cười, là cái gì cũng tốt, hắn chỉ nghĩ muốn hắn!
Đem tóc bạc thúc khởi, lấy ra từ thương thành mua nhập tinh dầu, ngã vào lòng bàn tay, xoa nắn sinh nhiệt sau, ấn thượng cố thanh từ bả vai.
Nhàn nhạt cây ăn quả hương ở trong phòng tràn ngập mở ra.
"Ngô, thật thoải mái! Đường tiểu cửu thủ nghệ của ngươi không lui bước!" Cố thanh từ phát ra hạnh phúc cảm thán, "Bên phải một chút, dùng sức!"
Xoa ấn bả vai tay dần dần xuống phía dưới, tới rồi eo.
Mảnh khảnh vòng eo tựa hồ chỉ tay nhưng chưởng, ôn nhuận như ngọc da thịt làm người hận không thể ở mặt trên lưu lại chỉ thuộc về chính mình dấu vết, đường chín liếm liếm khô khốc môi, đôi tay xoa bóp gian, cố ý vô tình ấn xương cùng nhợt nhạt khe rãnh.
"Ngô -" hơi hơi dùng sức, đổi lấy cố thanh từ một tiếng thoải mái đến rên rỉ.
Sớm có dự mưu tay ấn thượng khuy ký hồi lâu mông vểnh, cố thanh từ cứng đờ, oai quá đầu nhìn đường chín muốn nói cái gì đó.
"Làm sao vậy? Không thoải mái? Toàn thân mát xa một chút có trợ giấc ngủ." Đường chín ngữ khí ôn nhu, như là không phát giác cố thanh từ cứng đờ.
"Không có." Cố thanh từ lắc đầu, không phát giác vấn đề, trước đó, đường chín cũng là cho hắn mát xa quá, hắn vừa mới tưởng đối đường tiểu cửu nói cái gì tới? Cố thanh từ có chút mơ hồ, nề hà bị đường chín ấn đến quá thoải mái, buồn ngủ đánh úp lại, hắn cũng lười đến rối rắm.
Được đến chủ nhân cho phép, đường chín thưởng thức trong tay tròn trịa, tùy ý mà đem này xoa thành bất đồng hình dạng, ngón tay cái đầu ngón tay càng là cách quần lót thâm nhập kẽ mông trung, như có như không cọ huyệt khẩu.
Thô ráp vải dệt vuốt ve huyệt khẩu thịt non, làm buồn ngủ mông lung cố thanh từ cảm giác được hơi hơi ngứa, theo bản năng căng thẳng cái mông, ý đồ đem quấy rầy giả đổ ở ngoài cửa.
Đường chín tự nhiên là cảm nhận được cố thanh từ phản kháng, cũng không hề nhiều động tác, mà là tiến đến cố thanh từ bên tai, đè thấp thanh âm, dụ hống nói: "Ngoan, phía sau lưng ấn xong rồi, muốn ấn phía trước, phiên cái thân."
Cố thanh từ theo đường chín lời nói, trở mình, tuyết trắng bộ ngực thượng, hai đóa đỏ bừng đứng thẳng, hết sức mê người.
"Đường tiểu cửu, ta buồn ngủ quá." Cố thanh từ híp mắt, lầu bầu, "Ta không nghĩ ấn."
"Vây liền ngủ đi." Đường chín thấp thấp mà nói, trên tay không hề động tác.
Không bao lâu, cố thanh từ liền ngủ say.
Đường chín gọi ra thương thành, mua một chi trợ miên hương, điểm thượng.
Trợ miên hương: Làm ngài vô ưu một đêm đến hừng đông, trời sập đều sẽ không tỉnh!

Tổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ