Tự chươngQuái đàm
Thành phố S có như vậy thứ nhất quái đàm, ở 0 điểm lúc sau, hành tẩu ở đêm khuya đầu đường, nếu ngươi trong lòng tràn ngập cũng đủ dục vọng, liền có cơ hội gặp được một vị đặc thù thương nhân, vị này thương nhân chỉ giao dịch một loại đồ vật, đó chính là dục vọng. Chỉ cần ngươi nguyện ý chi trả đại giới, mặc kệ cái gì dục vọng đều có thể thực hiện, hơn nữa chỉ có dục vọng thực hiện sau mới yêu cầu chi trả đại giới.
Này tắc thiệp ở GG diễn đàn thủy một phát ra, liền hấp dẫn đông đảo võng hữu cùng thiếp hồi phục.
Ta điếu triền ở nơi nào hồi phục đến: Loại sự tình này chẳng lẽ không phải gom đủ 7 viên long châu là được?
Khoảng cách quyết định chiều sâu hồi phục đến: Ta càng tò mò lâu chủ thực hiện cái gì nguyện vọng? Cũng mang thêm một cái âm hiểm biểu tình.
Nếu ngươi bắt lấy ta ta khiến cho ngươi hắc hắc hắc hồi phục đến: Cùng hỏi! Cũng mang thêm một cái ngón tay cái biểu tình.
Nắm lấy nhược điểm hồi phục đến: Chẳng lẽ không nên càng tò mò lâu chủ chi trả cái gì đại giới sao? Cũng mang thêm một cái nhấp miệng cười trộm biểu tình.
Thịt mông tiểu sơn hồi phục đến: Trên lầu đại tài, tại hạ bội phục! Cũng mang thêm một cái chắp tay biểu tình.
Thô to mãnh ngạnh hồi phục đến: Làm một cái người địa phương, tại hạ tỏ vẻ chưa bao giờ nghe nói qua
Thể dục sinh ra được là chó hoang tao nô hồi phục đến: +1
Thể viện tập thể hình huấn luyện viên hồi phục đến: +2
Vận huấn uy hào hồi phục đến: +10086
Chiều sâu thăm dò hồi phục đến: Chư vị, tại hạ đêm nay liền phát sóng trực tiếp quái đàm thí nghiệm!
Mãnh liệt va chạm hồi phục đến: Người địa phương, hiện tại liền ở trên phố, vì đánh giả lâu chủ, đêm nay không trở về nhà! Cũng mang thêm một trương bên ngoài đèn đường hình ảnh.
......
Liên tiếp cùng thiếp hồi phục đều là tỏ vẻ hoài nghi cùng không tin, càng có người địa phương tỏ vẻ đêm nay liền đến trên đường cái thử một lần.
Đột nhiên, một cái tân hồi phục nhảy ra tới, chỉ có ba chữ: Là thật sự. Phát thiếp người nick name: Đào.Đệ1BộTrương kiếm phong( một ) trương kiếm phong phát hiện
Trương kiếm phong là thành phố S một khu nhà thể dục học viện đội bóng rổ chủ lực, cái đầu xuất chúng có 185, khổ người đại mà không tráng đến quá mức, điển hình mặc quần áo nhìn gầy, cởi quần áo lại có thịt. Hắn vai rộng eo thon, tám khối cơ bụng khối khối rõ ràng, đặc biệt là trước ngực kia một đôi đại cơ ngực, giống như hai tòa đồi núi giống nhau đứng thẳng ở trước ngực, mỗi lần trương kiếm phong ăn mặc bó sát người ngực ở trên sân bóng huy mồ hôi như mưa khi, kia cực đại cơ ngực đều giống như muốn từ trong quần áo tuôn ra tới giống nhau, hấp dẫn tới vô số nước miếng cùng những cái đó tao 0 bức thủy, bốn phía từng đôi hận không thể ăn người lửa nóng ánh mắt thẳng lăng lăng đến nhìn chằm chằm hắn trước ngực cùng dưới háng bốn phía ăn bớt.
Trương kiếm phong dưới háng đại điểu cũng là thô hắc trường thẳng, nhưng là người khác không biết chính là, trương kiếm phong điểu tuy rằng đại, nhưng là lại có sớm tiết tật xấu. Trương kiếm phong bạn trai kêu đào đào, là thành phố S thể đại tá bơi lội đội đội viên, dáng người trắng nõn khẩn trí, tính dai cực hảo, eo thực rắn chắc nhưng lại rất nhỏ, mông đặc biệt kiều hơn nữa đặc biệt bạch, tùy tiện dùng tay một trảo, tổng hội lưu lại một đạo đạm hồng dấu ngón tay. Hơn nữa đào đào vì thi đấu đẹp, đem toàn thân mao đều cởi ra, mỗi lần trương kiếm phong ôm đào đào thảo khi, đều nhịn không được ở đào đào trên người sờ cái không để yên. Đáng tiếc chính là, bởi vì trương kiếm phong sớm tiết tật xấu, chưa từng có đem đào đào đưa lên quá cao trào. Tuy rằng đào đào vẫn luôn đều nói không quan hệ, nhưng trương kiếm phong chính mình cũng biết vô pháp cấp bạn trai cũng đủ khoái cảm cùng thỏa mãn, rất nhiều lần, hắn đều phát hiện đào đào ở trong phòng tắm dùng giả dương vật chính mình thảo chính mình.
Như vậy nhật tử qua một ngày lại một ngày, thẳng đến có một ngày, trương kiếm phong trong lúc vô tình ở đào đào di động phát hiện một trương ảnh chụp, một cái có ngực có mông soái rối tinh rối mù nam sinh miệng cùng cúc hoa đều tham lam cơ khát mà phun ra nuốt vào một cây thô hắc vô cùng dương cụ, nam sinh biểu tình phong phú tư thế khoa trương, hoàn toàn chìm đắm trong bị luân làm kích thích trung. Mà ảnh chụp người, đúng là đào đào.
Trương kiếm phong xem khí huyết chảy ngược, một trận choáng váng, trong lòng tất cả cảm giác, nhịn không được muốn tìm được đào đào lớn tiếng chất vấn, nhưng là tưởng tượng đến mỗi lần làm tình chính mình đều sớm xong việc, chưa bao giờ cấp đào đào thỏa mãn cùng cao trào, lại cảm thấy trong lòng một trận khó có thể nói rõ chua xót. Trương kiếm phong đem kia bức ảnh phát đến chính mình di động, lại xóa bỏ lịch sử trò chuyện, nghĩ thầm coi như chưa từng thấy.
Nhật tử còn giống thường lui tới giống nhau, nhưng là trương kiếm phong lại thường xuyên đem kia trương đào đào bị luân thảo ảnh chụp nhảy ra tới xem, đồng thời cũng càng thêm chú ý đào đào ngày thường hướng đi.
Hôm nay là 7 nguyệt 9 hào, chính trực cuối tuần, vốn dĩ cùng đào đào ước hảo cùng nhau đi ra ngoài xem điện ảnh trương kiếm phong lại thu được đào đào tin tức, nói thân thể không thoải mái, tưởng ở trong ký túc xá nghỉ ngơi. Trương kiếm phong cũng không nghĩ nhiều, mua đào đào yêu nhất ăn đồ ăn vặt liền đi đào đào trường học tìm hắn.
Trương kiếm phong mới vừa hạ xe taxi, liền nhìn đến đối diện cổng trường đi ra một cái dương quang soái khí nam hài, màu đen quần đùi xứng màu trắng ngực, trên chân là màu trắng cầu vớ cùng màu lam giày chơi bóng, đúng là đào đào. Trương kiếm phong đang muốn kêu đào đào tên, liền nhìn đến đào đào thượng bên cạnh một chiếc xe taxi.
Trương kiếm phong đột nhiên nhớ tới đào đào bị luân thảo ảnh chụp, giật mình, vội vàng lại thượng xe taxi, đuổi theo đào đào đi.
Đào đào xe taxi cũng không có đi xa, vòng ra làng đại học, liền ở cách đó không xa ngừng lại. Phụ cận là mấy bài dương lâu, đều là hai ba tầng cao. Này đó dương lâu đều là lúc trước làng đại học xây dựng khi, đem một ít rải rác thôn hộ phá bỏ di dời sau, thống nhất tu sửa an trí phòng. Chỉ là theo làng đại học xây dựng dần dần hoàn công, phụ cận giao thông càng ngày càng phương tiện, này đó dương lâu hộ gia đình cơ bản đều dọn về làng đại học, dư lại cũng cơ bản đều là thuê cho phụ cận còn ở thi công công nhân nhóm.
Đào đào xuống xe, quen thuộc về phía trước đi đến, trương kiếm phong sợ đào đào phát hiện, xa xa theo ở phía sau. Đào đào xoay một cái cong, lập tức biến mất không thấy. Trương kiếm phong vội vàng theo đi xuống, lại không có thấy đào đào bóng dáng. Trương kiếm phong ở chung quanh xoay vài vòng, vẫn là không có thể nhìn đến đào đào, trong lòng chính nghi hoặc khi, lại nghe đến bên trái dương lâu trong viện truyền đến dồn dập thở dốc cùng tiếng rên rỉ.
Trương kiếm phong bò đến kẹt cửa hướng bên trong nhìn lại, chỉ thấy đào đào đã toàn thân trần trụi, đồng phục cầu quần bị tùy ý ném xuống đất, màu đen song đinh phản chiếu đào đào trắng nõn mông hết sức mê người. Lúc này đào đào chính hai chân hoàn ở một người nam nhân trên người, đôi tay ôm người nọ cổ, kịch liệt hôn môi. Trương kiếm phong góc độ nhìn không tới nam nhân bộ dáng, chỉ có thể nhìn đến hắn nồng đậm lông chân, ngăm đen màu da, thô tráng cánh tay, cùng với hai tay thượng phình phình cơ bắp, từ hắn đem đào đào toàn bộ bế lên tới tình hình xem, là một cái cường tráng đàn ông nam nhân.
Đàn ông nam nhân đôi tay nâng đào đào trắng nõn mông, dùng sức xoa bóp, lưu lại đạm hồng dấu tay. Đào đào không ngừng phát ra ân...... Ân...... Tiếng kêu, thân thể ở đàn ông nam nhân trên người không ngừng vặn vẹo.
Hôn một trận, đào đào hoàn toàn mềm mại ngã xuống ở đàn ông trong lòng ngực, đàn ông miệng tới gần đào đào lỗ tai, dùng đầu lưỡi liếm, cũng nhẹ nhàng hơi thở, ngón tay ở đào đào cúc hoa khẩu thượng đánh vòng mát xa, thỉnh thoảng nhẹ nhàng đỉnh nhập. Đào đào theo đỉnh lộng trên dưới phập phồng thân thể, cả người phát run.
"Ân... Ân... Không cần... Không cần như vậy..." Đào đào rên rỉ, tuy rằng nói không cần, nhưng thanh âm lại càng thêm câu nhân.
"Không cần cái gì?" Đàn ông hỏi.
"Không cần ở bên ngoài, sẽ bị nhìn đến." Đào đào thở hổn hển nói.
"Sợ cái gì, bị nhìn đến vừa lúc cùng nhau tới chơi ngươi không hảo sao?" Đàn ông một bên hướng đào đào lỗ tai thổi khí một bên nói.
"Không cần, quá... Quá mất mặt ~" đào đào thân mình run lên, run giọng nói.
"Ngươi còn sợ mất mặt?" Đàn ông cười khẩy nói, "Lần trước ở phụ cận nhà vệ sinh công cộng thảo ngươi, kêu lớn tiếng như vậy, cuối cùng đưa tới một đám kiến trúc công nhân luân gian ngươi, như thế nào không thấy ngươi cảm thấy mất mặt."
Đào đào đem vùi đầu ở đàn ông trong lòng ngực, không nói lời nào.
"Ân? Nói chuyện!" Đàn ông ngón tay dùng sức đỉnh đầu, hoàn toàn đi vào đào đào cúc hoa.
"A ~" đào đào ngửa đầu phát ra một tiếng sảng khoái đến rên rỉ.
"Nói a, lần trước như thế nào không cảm thấy mất mặt, có phải hay không còn muốn tìm người luân gian ngươi mới được a!" Đàn ông ngón tay ở đào đào cúc hoa không ngừng chuyển động đè ép.
"A ~ a ~ không phải, không cần như vậy... Ân... Ân..." Đào đào ấp úng không dám mở miệng.
"Không cần? Không cần ta đây rút ra." Nói, đàn ông liền đem ngón tay chậm rãi rút ra.
"Không cần, ta muốn! Ta muốn..." Đào đào đĩnh động thân mình, dùng sức kẹp chặt cúc hoa, vội vàng nói.
"Nghĩ muốn cái gì?" Đàn ông ngón tay ở đào đào tiểu huyệt thượng nhẹ nhàng đỉnh lộng, lại không thâm nhập đi vào.
"Muốn côn thịt lớn, muốn cho côn thịt lớn đỉnh tiến vào." Đào đào đầu dựa vào đàn ông trên vai, nhẹ giọng nói.
"Muốn côn thịt lớn, vậy ngươi nói nói lần trước bị luân gian là cái gì cảm giác? Sảng không? Còn có nghĩ muốn?" Đàn ông tiếp tục hướng đào đào lỗ tai thổi khí, ngón tay cũng lại lần nữa nhẹ nhàng thọc vào rút ra khởi đào đào tiểu huyệt.
"Ân ân... Hảo sảng, ta muốn, còn muốn càng sảng ~" đào đào nằm ở đàn ông trên vai, lẩm bẩm.
Đàn ông đem đào đào thả xuống dưới, đào đào thuận thế quỳ gối đàn ông giữa háng. Lúc này trương kiếm phong mới nhìn đến đàn ông nam nhân bộ dạng. Đàn ông chỉ ăn mặc một cái màu đen quần tam giác, phình phình rất lớn một bao, quần lót đã không lấn át được hắn nồng đậm âm mao, ngăm đen màu da, thô tráng cánh tay, thật dày cơ ngực, tráng tráng thân thể, cơ bắp phình phình, ngực cũng mọc đầy màu đen lông ngực, toàn thân đều tản mát ra mãnh liệt tính hơi thở.
Đào đào duỗi tay kéo xuống đàn ông màu đen quần lót, côn thịt lớn trực tiếp bắn ra tới, hắc hồng đại côn sắt thẳng tắp hướng lên trên đứng thẳng, gân xanh bạo nộ, quy đầu rất lớn, giống một đóa đại nấm hương đầu, mã mắt đã trướng khai, không ngừng phân bố ra chất lỏng trong suốt. Đào đào si mê nhìn này căn côn thịt lớn.
"Muốn sao?" Đàn ông hỏi.
"Ân!" Đào đào dùng tay chặt chẽ bắt lấy nó dùng sức gật đầu, biên nói, "Ta rất thích, ta tiểu huyệt đã ướt."
Bang! Đàn ông một bạt tai phiến ở đào đào trên mặt, "Tiểu tao bức, vừa mới không phải còn cảm thấy ở bên ngoài chơi mất mặt sao? Hiện tại như thế nào như vậy tao?"
Đào đào ngửa đầu, "Ta không cảm thấy mất mặt."
Bang! Lại là một bạt tai phiến ở đào đào trên mặt, "Ngươi là cái gì?" Đàn ông hỏi.
"Ta là tao bức! Ta là chó hoang! Ba ba nói cái gì chó hoang liền làm cái đó!" Đào đào lớn tiếng nói.
Trương kiếm phong ở bên ngoài nghe đào đào thuần thục nói ra này đó hạ tiện nói, nội tâm cuồn cuộn không ngừng, hắn tưởng lập tức gõ cửa ngăn cản, lại phát hiện chính mình hạ thân đã đứng thẳng lên, đem bóng rổ quần đỉnh khởi một cái đại đại nổi mụt.
"Tiểu tao bức, đem đại dương vật hầu hạ hảo, chờ hạ thọc lạn ngươi tuyến tiền liệt, làm ngươi lại thể hội hạ bị thảo bắn khoái cảm." Nói liền đem đào đào đầu hướng giữa háng ấn đi.
Đào đào vươn đầu lưỡi, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm đàn ông quy đầu, đàn ông thoải mái ân lên.
"Tiểu tao bức, gia dùng đại dương vật thao lạn ngươi cái miệng nhỏ hảo sao? Chó hoang, xem ngươi kia tiện dạng, không phải thể dục sinh sao, ăn mặc đồng phục soái muốn mệnh, nhìn đến đại dương vật liền bắt đầu phát tao, bắt đầu phát lãng, bị đại gậy gộc thảo lên đều quên chính mình họ gì, bức thủy nhiều đều không cần dầu bôi trơn." Đàn ông biên mắng, biên đem hắn đại hắc bổng hướng đào đào trong miệng tắc.
"Nuốt, tất cả đều cấp lão tử nhét vào đi." Nói xong dùng sức hướng đào đào trong miệng đỉnh, đàn ông dùng tay ấn đào đào đầu, không chuẩn đào đào động, một bên hết sức đỉnh, rậm rạp dương vật mao cọ xát đào đào cái miệng nhỏ.
"Thao, toàn mẹ nó thọc vào tới!" 18 centimet hắc dương vật cư nhiên toàn bộ thọc vào đào đào trong miệng, đại quy đầu gắt gao tạp ở đào đào yết hầu, đào đào trước mắt chỉ nhìn đến màu đen âm mao, đôi tay bắt lấy đàn ông mông vô lực giãy giụa, yết hầu không ngừng lăn lộn, đem đàn ông dương vật thượng dâm thủy hết thảy nuốt vào trong bụng.
Đại khái ngừng mười mấy giây, đàn ông buông ra đào đào đầu, đem đại dương vật rút ra, đen nhánh cây gậy ở đào đào trong miệng ướt át quá, lóe màu đen quang mang, đại dương vật lập đĩnh đĩnh hướng lên trên kiều. Đào đào đem đầu duỗi về phía trước, cái miệng nhỏ mở ra, chuẩn bị ngậm lấy cái này xấu xí đồ vật, ai ngờ gia dùng tay bắt lấy hắn hắc thô côn thịt, hướng đào đào trên mặt đánh, côn thịt thực cứng, đánh tới đào đào trên mặt phát ra bạch bạch vang.
"Tao bức!" Gia một bên mắng, một bên dùng dương vật quất đánh quỳ trên mặt đất đào đào, mỗi một chút đều là như vậy dùng sức.
"A ~ a ~" đào đào rên rỉ, dương vật lúc này cũng ngạnh đến không được, đem màu đen quần lót đỉnh khởi, phân bố ra dâm thủy đã đem quần lót đằng trước ướt đẫm. Đàn ông cũng phát hiện điểm này, nâng lên 45 mã chân to dẫm lên đào đào dương vật thượng.
"Đau." Đào đào kêu ra tiếng tới.
Đàn ông tùy tay trừu đào đào một bạt tai, "Tiểu tao bức, muốn sao?" Đàn ông hỏi đào đào.
"Muốn." Đào đào trả lời.
"Nghĩ muốn cái gì. Nói ra." Đàn ông nói.
"Chó hoang muốn ba ba đại dương vật. Muốn ba ba dùng đại dương vật thọc chó hoang." Đào đào vội vàng trả lời.
"Thọc ngươi nào?" Đàn ông hỏi.
"Thọc chó hoang tiểu tao bức." Đào đào nói.
"Tao bức, quỳ bò tiến vào." Đàn ông dẫn đầu mở cửa đi vào nhà ở.
Trương kiếm phong ở ngoài cửa trơ mắt nhìn đào đào giống cẩu giống nhau, bò vào phòng. Đến nỗi mặt sau đã xảy ra cái gì, trương kiếm phong không cần tưởng cũng có thể đoán được.
Trương kiếm phong dựa tường đứng, mãn đầu óc đều là đào đào giống cẩu giống nhau tao tiện bộ dáng, nội tâm ngũ vị tạp trần, nhưng dương vật lại thẳng tắp đỉnh cầu quần. Trương kiếm phong đem quần kéo xuống, nắm lấy 18cm thô hắc đại dương vật, hồi tưởng đào đào tao tiện bộ dáng, hung hăng loát lên, không đến 20 giây, liền kêu rên bắn ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài.
Short StoryTổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài.