01 thôi miên kế hoạch quan trọng trước tình công đạo
"Uyển vãn, Triệu luôn muốn ước ngươi thấy một mặt." Trợ lý trần lâm đẩy ra chu uyển vãn cửa phòng.
Hắn đi theo chu uyển vãn thật lâu, tự nhiên biết hắn tính tình, nói dễ nghe một chút là thanh cao, nói khó nghe điểm chính là lỗi thời. Triệu tổng người này là người thường cũng liền thôi, cố tình là trong vòng lớn nhất giải trí công ty đệ tam cổ đông, phân lượng nhưng không nhẹ, trước mắt vị này đâu, cự tuyệt hắn vô số lần. Cũng mất công vị này Triệu tổng người còn tính quang minh lỗi lạc, không có âm thầm cấp chu uyển vãn làm khó dễ. Nhà mình nghệ sĩ này một đường đi tới thực không dễ dàng, phù phù trầm trầm, ngao tới rồi 30 tuổi, tốt xấu nghênh đón sự nghiệp cao quang kỳ, cũng không thể ở ngay lúc này ngã xuống đi xuống.
"Ngươi đi hồi hắn, nói ta không rảnh." Triệu tổng một thân, chu uyển vãn có ấn tượng, cũng không biết là ở đâu cái trường hợp gặp qua hắn một mặt, từ đây Triệu tổng liền đối hắn triển khai cường thế theo đuổi, đem truy nữ nhân kia một bộ toàn dùng tới, cái gì hoa tươi, hương xe, bảo toản, làm cho hắn không thắng này phiền, đành phải đem Triệu tổng điện thoại gia nhập sổ đen, ngày thường cũng là có thể tránh liền tránh.
"Ta xem Triệu tổng đối với ngươi cũng rất thiệt tình, đều một năm, này nhiệt tình lạp, không có chút nào hạ thấp, cũng coi như khó được, nếu không, ngươi liền trông thấy?" Trợ lý khuyên nhủ.
"Thiệt tình", chu uyển vãn nhấm nuốt cái này từ. Tẩm dâm ở giới giải trí người, bề ngoài tự nhiên là tốt, hắn nhìn chằm chằm phía trước ngang kính, trong gương hiện ra ra một cái tứ chi thon dài nam nhân, tố nhan, mặt có mệt mỏi, ngũ quan lập thể thâm thúy, biểu tình lược hiện tang thương, nhưng đôi mắt là thanh triệt, cái này làm cho hắn thoạt nhìn có một ít thiếu niên khí, tóm lại coi như là một cái mỹ nhân. Hơn nữa đèn tụ quang, tạo hình, trang phục chờ một chúng sự vật thêm vào, bọn họ có thể dễ dàng đạt được vô số người thích. Hắn là ưu tú diễn viên, đắp nặn vô số cái kinh điển nhân vật, làm người xem theo hắn biểu diễn khóc khóc cười cười, có tình cảm đầu nhập, tự nhiên đối hắn cảm giác liền càng không bình thường. Mạng xã hội thượng, rất nhiều người kêu phải vì hắn sinh vì hắn chết, hắn cười cho qua chuyện, người ở mỗ một khắc cảm xúc kịch liệt là có, có thể nói đây là giả dối cảm tình sao, bởi vậy tuy rằng đối fans nói không có để ở trong lòng, lại đối bọn họ cái này quần thể nhiều một ít tôn trọng. Đến nỗi trong nghề ong bướm, tưởng tiềm hắn, tưởng cùng hắn độ đêm xuân một lần, số cũng đếm không hết, hắn không dám dễ dàng tin tưởng bọn họ có cái gì thiệt tình.
"Hắn cái loại này người, theo đuổi người thời điểm cái gì thủ đoạn đều có thể khiến cho ra tới, ngày nào đó chán ghét, còn không phải nhiều xem một cái đều cảm thấy chướng mắt tình, ngươi thật đúng là tin tưởng hắn cái gì thiệt tình a. Được rồi, đừng lại khuyên, hôm nay còn có cái gì an bài sao?"
Trần lâm chỉ phải áp lực hạ nội tâm thất vọng, phiên bản ghi nhớ: "Hôm nay là ngươi nghỉ ngơi thời gian, công tác thượng không có việc gì, nhưng là phía trước ngươi nói muốn gặp một cái fans, hôm nay còn thấy sao?" Cái này fans, hành vi lại quái dị lại cao điệu, đại ngôn thành phê mua, tiếp ứng từng buổi đi, lại tổ chức một cái khổng lồ sản lương đoàn thể, mỗi ngày chính là ở mạng xã hội tốt nhất truyền các loại sản xuất, cái gì cắt nối biên tập video, 3d tiểu động họa, tinh tu cao thanh hình ảnh, nhân vật phân tích tiểu văn chương, cái gì cần có đều có. Để cho người nghẹn họng nhìn trân trối chính là, hắn cuồng nhiệt mà lấy chu uyển vãn danh nghĩa làm công ích, lần trước mỗ mà vũ tai, hắn một quyên chính là 300 vạn.
Loại này diễn xuất, không giống giống nhau fans, bởi vậy thực mau ở chu uyển vãn phấn vòng nổi danh, ở mặt khác phấn vòng thanh danh cũng thực vang, chu uyển vãn cảm thấy việc này mặc kệ mặc kệ nói, về sau còn không biết sẽ phát sinh sự tình gì, huống chi, có tiền cũng không phải như vậy cái tiêu xài pháp a, nếu làm hại nhân gia tài tan hết thậm chí cửa nát nhà tan, hắn là không thể thoái thác tội của mình, bởi vậy tưởng ước hắn mặt nói, giải quyết cái này bom không hẹn giờ.
"Tốt, vậy hôm nay đi, ước lần trước kia gia quán cà phê, riêng tư tính tương đối hảo." Chu uyển vãn suy xét một phen, nói: "Lão bà ngươi không phải sắp sinh sao, ngươi trở về bồi nàng đi, mấy ngày nay dù sao cũng là ta nghỉ ngơi thời gian, thả ngươi giả."
"Ngươi một người đi gặp kia fans? Không sợ xảy ra chuyện?"
"Quán cà phê là công chúng trường hợp, có thể xảy ra chuyện gì, ngươi mau trở về." Chu uyển vãn cười đem trần lâm đẩy một phen.
Trợ lý rời đi sau, chu uyển vãn lại yên lặng suy nghĩ một hồi sự tình, nếu nói thiệt tình nói, đại khái, cái kia thiếu niên đối hắn là thiệt tình đi.
Chu uyển vãn 18 tuổi xuất đạo, ngay từ đầu chỉ là ở phim trường đánh tạp, hai mươi tuổi, mới chụp chính mình cái thứ nhất diễn viên chính MV. Bởi vì ca sĩ quá khí, kia đầu MV không có phiên khởi cái gì bọt nước, chỉ có thể trở thành hắn mấy trăm cái không chớp mắt tác phẩm trung một cái. Nhưng là có một ngày, một thiếu niên ở hắn tan tầm sau tìm được hắn, nói chính mình xem qua hắn MV, phát biểu một phen đối cái kia MV cái nhìn, làm hắn ngoài ý muốn chính là, thiếu niên phân tích pha đúng trọng tâm khải. Đó là hắn cái thứ nhất MV, hoa tận tâm tư, cẩn thận nghiền ngẫm, hắn cho rằng đối với một cái MV, người xem nhìn xem đã vượt qua, nào từng nghĩ đến, thiếu niên này cư nhiên có thể tìm được hắn sở hữu lo lắng khắc hoạ địa phương. Hắn thật cao hứng, đó là hắn lần đầu tiên được đến người khác tán thành. Hắn cùng cái kia thiếu niên trò chuyện rất nhiều, cuối cùng cáo biệt thời điểm, thiếu niên đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn hắn, nói chính mình thích hắn, hắn nhận ra tới, kia không phải fans đối thần tượng thích, là một loại yêu say đắm, hơn nữa là nam tính đối nam tính yêu say đắm, hắn sợ tới mức hốt hoảng mà chạy.
Lúc sau thiếu niên thường thường chờ ở hắn tan tầm địa phương, hắn coi như không có thấy, lại nhịn không được đi xa lại nhiều lần quay đầu lại. Thiếu niên biến mất một đoạn thời gian, hắn có chút rất nhỏ mất mát, nhưng là lại cảm thấy thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhật tử cứ theo lẽ thường tiếp tục. Chờ thiếu niên tái xuất hiện thời điểm, đưa cho hắn một cái túi xách, khẩn trương đến nói không lựa lời: "Đây là ta thẻ ngân hàng...... Ta...... Ta có tiền...... Ngươi cùng ta ở bên nhau được không, ngươi nghĩ ra danh...... Ta cũng có thể giúp ngươi......"
Hắn không nghi ngờ thiếu niên này xưng chính mình có tiền những lời này chân thật tính, xem hắn quần áo cùng tướng mạo cử chỉ, liền không phải bình thường gia đình sinh dưỡng ra hài tử. Hắn không có mở ra cái kia túi xách, người này còn tuổi nhỏ, cư nhiên đã học được dùng tiền tài áp người, muốn bao dưỡng hắn. Hắn cảm thấy đã chịu vũ nhục, phẫn nộ làm bờ môi của hắn tức giận đến run rẩy, một câu đều nói không nên lời. Sau một lúc lâu, hắn mới dùng run rẩy ngón tay chỉ vào thiếu niên, chỉ suy yếu mà phun ra "Ngươi đi" hai chữ.
Hắn đem trảo thành nhăn dúm dó túi xách còn cấp thiếu niên, đụng tới thiếu niên cặp kia mướt mồ hôi dính nhớp tay, hỏa khí đột nhiên hoàn toàn tiêu, một cổ bi thương cảm thụ nảy lên trong lòng. Thiếu niên không có tiếp, hắn dứt khoát ném xuống túi xách, cũng không quay đầu lại mà đi rồi. Ngày đó về nhà lúc sau, chu uyển vãn khóc lớn một hồi. Lúc sau, thiếu niên không còn có xuất hiện ở hắn trước mặt.
Sau lại, hắn gặp qua rất nhiều muốn bao dưỡng người của hắn. Không hỏa thời điểm, kim chủ đưa ra yêu cầu sẽ thực lộ liễu, hận không thể trực tiếp đem "Ta có tiền" ba chữ khắc vào trên mặt. Chờ hắn phát hỏa, giá trị con người cao, đưa ra bao dưỡng kim chủ đoạn số cũng cao, đưa phòng ở đưa xe, dùng tài nguyên vừa đe dọa vừa dụ dỗ, sẽ không nói thẳng ra "Hầu hạ hảo ta, có ngươi chỗ tốt" loại này lời nói. Nhưng là bọn họ bản chất là giống nhau, đều là một bộ nắm chắc thắng lợi, cao cao tại thượng nhàn tản tư thái, giống thiếu niên như vậy khẩn trương đến không giống như là mua đảo như là bán kim chủ, hắn không còn có gặp được quá. Cũng là ở hắn trải qua sự tình nhiều, mới muộn tới mà ý thức được, thiếu niên có lẽ là thật sự tưởng cùng hắn ở bên nhau, không có mặt khác biện pháp, mới nghĩ ra bao dưỡng này nhất chiêu.
Chuyện quá khứ đã là qua đi, nghĩ nhiều vô ích.
Khó được nghỉ ngơi thời gian, chu uyển vãn muốn làm làm chính mình thích sự tình, trần lâm đi rồi, hắn nhìn hai trương đĩa, hảo hảo làm một bữa cơm, ăn qua sau, lại ngủ hai cái giờ, thấy mau tới rồi ước định thời gian, liền hóa trang điểm nhẹ, mang hảo khăn quàng cổ kính râm, đem chính mình bao đến kín mít, một người đánh xe đi vào cùng fans ước định quán cà phê.
Hắn cho rằng chính mình thấy, sẽ là một cái cô nương, không ngờ tới, ngồi vào hắn đối diện, thế nhưng là một người tuổi trẻ nam tử.
Đối phương ước chừng hai mươi mấy tuổi, giơ tay nhấc chân, thiên nhiên một cổ quý khí. Này cùng hắn trong tưởng tượng điên cuồng fans hình tượng thật sự là khác nhau như trời với đất. Hắn cho rằng chính mình nhận sai, chuẩn bị rời đi, đối phương lại gọi lại hắn: "Uyển vãn."
"Ngươi là......"
"Đúng vậy, ta chính là ngươi fans ' xuân uyển vãn '." Nói lên chính mình tên họ, đối phương chưa chắc biết, nhưng là mạng xã hội tài khoản ' xuân uyển vãn ', lường trước đối phương nhất định biết. ' xuân uyển vãn '-- một cái điên cuồng fans, so với hắn bản nhân, càng có thể đại biểu chính mình. Nói đến "Fans" hai chữ, người nọ tựa hồ cũng cảm thấy cái này thân phận buồn cười, thấp thấp mà cười rộ lên, thanh âm như là từ lồng ngực phát ra, ẩn ẩn có hồi âm.
' xuân uyển vãn ' này ba chữ chu uyển vãn không phải lần đầu tiên nghe được, nhưng là từ bản nhân tự mình nói ra, thật sự là có chút quỷ dị. Hắn danh "Chu uyển vãn", đối phương cho chính mình đặt tên "Xuân uyển vãn", ý đồ rõ như ban ngày. Thẳng đến ngồi xuống, chu uyển vãn còn có một loại nghiêm trọng không chân thật cảm.
"Ngươi lại gầy." Đối phương nói, thanh âm quan tâm, như là nhiều năm lão hữu.
Chu uyển vãn đãi nhân xa cách, thực không thói quen loại này vô lý do nhiệt tình, vì thế tùy tiện mà đáp: "Gần nhất đóng phim tương đối vội, đúng rồi, cảm ơn ngươi vì ta làm sự tình, nhưng là thỉnh không cần lại làm như vậy."
"Vì cái gì?" Người nọ nhìn hắn đôi mắt, hỏi.
Chu uyển vãn nghĩ nghĩ, nói: "Đem ngươi vì truy tinh hoa này đó thời gian dùng ở mặt khác càng có ý nghĩa sự tình thượng, không phải càng tốt sao? Ta xem ngươi làm việc có trật tự, chấp hành lực cùng tổ chức năng lực đều rất cường, vô luận ở đâu cái ngành sản xuất, nói vậy đều có thể làm ra một phen sự nghiệp." Đây là chu uyển vãn chân thật ý tưởng, nói được thực chân thành.
"Uyển vãn, ngươi nguyên lai là như thế này xem ta a? Ta thật cao hứng."
Chu uyển vãn nhíu mày, đối phương như vậy xưng hô hắn, làm hắn cảm thấy kỳ quái.
"Chính là làm sao bây giờ đâu, làm mặt khác sự tình ta đều nhấc không nổi hứng thú, ta cảm thấy, truy ngươi chính là nhất có ý nghĩa sự tình, ngươi cảm thấy đâu?" Xuân uyển vãn đem bả vai dựa vào sô pha phía sau lưng thượng, bày ra một cái càng thoải mái dáng ngồi.
Chu uyển vãn không muốn nhiều lời, móc ra một trương điền tốt chi phiếu, đẩy cho đối phương: "Đây là lần trước ngươi lấy danh nghĩa của ta quyên ra kia 300 vạn, vô luận như thế nào, này tiền nên còn cho ngươi."
Xuân uyển vãn cầm lấy kia trương hơi mỏng trang giấy ghé vào trước mắt, khúc khởi ngón tay búng búng, trang giấy "Ào ào" rung động, ở chu uyển vãn kinh ngạc trong ánh mắt, đem nó xé thành mảnh nhỏ.
"Ngươi làm gì vậy?" Chu uyển vãn có chút sinh khí.
"Chút tiền ấy, ta còn khinh thường với muốn."
Chu uyển vãn nghĩ nghĩ, 300 vạn chỉ là lần trước vũ tai quyên giúp tiền, hắn vì chính mình hoa tiền, khẳng định không ngừng nhiều như vậy, liền công ích, hắn đều đã làm nhiều lần, chẳng qua lần này số lượng lớn nhất. Cũng là chính mình không tưởng chu đáo, vì thế nói: "Ta sau khi trở về, sẽ làm trợ lý liên hệ ngươi, lúc sau lại liệt một cái danh sách, phân điều liệt mục, ngươi vì ta hoa tiền, ta đều sẽ bồi thường cho ngươi. Ta còn có chút sự tình, đi trước, ngươi tùy ý."
Đối phương kéo lại hắn: "Tốt, ngươi nói làm sao bây giờ liền làm sao bây giờ, ta hoàn toàn đồng ý. Nếu đều tới, uống một chén cà phê lại đi đi."
Chu uyển vãn lường trước trung, đối phương nhất định là cái khó chơi lại cố chấp người, có lẽ muốn phí hảo một phen môi lưỡi, không nghĩ tới nhẹ nhàng như vậy liền dùng tiền bãi bình, bởi vậy trong lòng thật cao hứng, không tưởng nhiều như vậy, liền bưng lên trên bàn cà phê xuyết uống một ngụm.
Fans xuân uyển vãn không có lại đối tiền tài thượng sự tình rối rắm, ngược lại cùng hắn trò chuyện lên, có đôi khi tâm sự hắn nhân vật cùng tác phẩm điện ảnh, có đôi khi nói nói giới giải trí một ít thú sự, hắn giải thích bất phàm, nói chuyện dí dỏm, chu uyển vãn lúc ban đầu chỉ là lễ phép mà lắng nghe, sau lại bị hắn nói hấp dẫn, dần dần nghe được nhập thần, bất tri bất giác, một ly cà phê đã uống xong, người cũng càng ngày càng vây, nhấc không nổi tinh thần.
Hắn đối chuyện này cuối cùng ấn tượng rất mơ hồ, đối phương đỡ hắn lên xe, hắn đang muốn kháng nghị kia không phải chính mình xe, thật sự chống đỡ không đi xuống, từ đây rơi vào đến trong bóng đêm.
Giờ phút này, lâu vọng lãnh, hoặc là nói fans xuân uyển vãn, ở nhà mình đỉnh núi biệt thự cao cấp, ngồi ở án thư mặt sau, nhìn cái kia ngủ say không tỉnh đại minh tinh, như suy tư gì.
Hắn trên bàn mở ra một trương giấy, đó là hắn đã sớm nghĩ tốt thôi miên kế hoạch.
【 thời gian 】
Một tháng.
【 thôi miên phương thức 】
Ngôn ngữ thôi miên + thân thể thể nghiệm.
【 bốn cái giai đoạn 】
Giai đoạn một: Mẫn cảm bộ vị ngoại hình cải tạo. Nội dung cụ thể: Vĩnh cửu tính rụng lông, đầu vú cải tạo, tinh hoàn cải tạo.
Giai đoạn nhị: Nhận tri cải tạo, làm bị thôi miên giả đối thi thuật giả thân thể các bộ phận hình thành cơ bắp ký ức. Nội dung cụ thể: Tay, đủ, môi, dương vật chờ.
Giai đoạn tam: Cao trào khống chế, làm thôi miên giả thân thể có thể tùy thời đạt được cao trào, cũng có thể vĩnh viễn treo ở cao trào trên dưới không chiếm được giải thoát. Nội dung cụ thể: Toàn thân mẫn cảm điểm dạy dỗ, không giới hạn trong đầu vú, dương vật, niệu đạo, hậu huyệt chờ dạy dỗ.
Giai đoạn bốn: Bài tiết khống chế, làm thôi miên giả đánh mất thân thể quyền tự chủ, không thể tự chủ mà bài tiết. Nội dung cụ thể: Hậu môn cùng dương vật khống chế.
【 những việc cần chú ý 】
Bị thôi miên đối tượng thuộc về thấp thôi miên cảm thụ tính giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài.
Short StoryTổng Hợp H Văn - Cao H - SM - Cường Tráng. Truyện dài.