Bóng chuyền là bộ môn đặc biệt được yêu thích ở Nhật Bản. Vì thế không ngạc nhiên khi chỉ những trận cấp trung học phổ thông cũng đã khiến nhiều người để mắt tới. Càng không ngạc nhiên khi các đội trường ấy cũng có fan club.
Hầu hết mọi người đều biết có một nơi hội những con người phát rồ vì tuyển thủ bóng chuyền : Hội Người Mê Bóng Chuyền Cao Trung Confession.
Chủ đề thảo luận có nhiều vô số kể, nhiều nhất là tỏ tình tuyển thủ, sau là tám mấy chuyện đời tư hoặc trêu chọc họ. Thỉnh thoảng cũng sẽ có những bài bàn luận về kỹ thuật bóng chuyền được phản ứng cực kỳ hăng say. Thậm chí trong đây còn có người đẩy thuyền hai tuyển thủ với nhau nữa.
Nói chung là đủ kiểu.
Tháng 3 năm XXXX
Hội Người Mê Bóng Chuyền Cao Trung Confession :
[Miya Atsumu đã muốn yêu ai chưa?]
Như mọi người cũng biết thì Miya Atsumu từng thẳng thắn trả lời mình là Bisexual trong bài phỏng vấn. Đợt đó nó dậy nên cơn sống thèm khát cậu chàng từ cả hai giới nam và nữ. Chuyện đó kết thúc với việc Inarizaki tuồng thông tin nội bộ là chuyền hai của họ dành cả cuộc sống vườn trường ở trong phòng tập nên có vẻ sẽ không yêu đương. Mọi người biết và yêu Miya qua bóng chuyền nên lập tức tôn trọng chuyện đó. Nhưng giờ thì khác rồi, Atsumu đã là học sinh năm ba, vừa rồi họ đã đấu giải mùa xuân và giành huy chương bạc, một tháng nữa là tốt nghiệp. Vậy nên, Atsumu có muốn yêu ai chưa?
À, em là Katarin của trường H, em thích anh được bốn năm rồi nên nếu có thấy bài này thì cho em làm quen nha anhh.
1 : Ừ nhỉ tui quên mất Atsumu đang độc thân, mỗi ngày ôm ảnh Tsu ngủ miết tưởng ảnh bồ mình thiệt. (ủa chủ bài viết confession mà để vậy hả, mê Atsumu quá vô try theo ổng hả)
2 : Nhiều khi tôi tỉnh giấc trên giường và tự hỏi tại sao vẫn chưa thấy Atsumu.
3: Trường H á? Đó là trường tui mà! Katarin hotboy toàn trường ý hả? Anh ta đó giờ từ chối bao người hóa ra vì crush Atsumu á?!
4 : Khoan, nói cách khác thì hiện tại chúng ta cũng có chút cơ hội đúng không?
5 : Để tui nói cho lầu trên, chắc là mình sẽ có một cuộc chiến. Tôi trước, nữ, sinh viên ngành công nghệ thông tin, điểm thi đại học cao nhất ngành.
>>> Đm có học bá ra chiêu!
6 : Tui là nữ, tay đập của đội bóng chuyền nữ trường Y từng giành huy chương đồng ở giải toàn quốc. Atsumu để ý tui đi, chúng ta có thể cùng nhau chơi bóng chuyền đến hết đời.
7 : Tui là nam, chuyên ngành y, tui ước gì sau mỗi ngày căng thẳng đến rụng tóc thì Atsumu có thể dùng cặp đùi của anh ta bóp chết tui.
>>> Cảnh báo khiêu dâm!!
...
Lúc Atsumu biết đến bài viết trên diễn đàn này là lúc nó nằm trong top tìm kiếm, bình luận đã hơn cả nghìn.
Anh nhớ là mình lấy link bài từ trong nhóm của các tuyển thủ bóng chuyền.
[Lần sau tôi thắng]
BẠN ĐANG ĐỌC
Confession Hot Nhất Sau Giải Mùa Xuân [SakuAtsu]
FanficSummary : Giang cư mận phát hiện Atsumu sắp tốt nghiệp, nghĩa là Atsumu có thể bắt đầu bớt thời gian chơi bóng chuyền để kiếm người yêu. Pairing : Sakusa Kiyoomi x Miya Atsumu (chính) - Suna x Osamu, Iwaizumi x Oikawa (cameo) - Kuroken, Levyaku, Bok...