6🤍

473 69 21
                                    

At SP group of companies

Shreya Canteenil poyathum Ananya avide undayirunnu....Shreyaye kandathum Ananya avalude aduthekk chennu...

Ananya : Adaa engane ind ninakk...ntho talachutti veenu enn paranjallo Aswin

Shreya : Aeyy anikk kozhappam onnum illane...food kazhikkathathinteya allathe pedikkanmatram onnuvilla

Ananya : Ponnu mole...officeil varan late aayalum vendilla...food mukyam kettallo...

Shreya : ohh Sheri Sheri 🙂

Ananya : Anna nee entengilum vegam kazhikkan nokk...aa pinne Njan inn korach nerathe irangum ketto...ente oru cousinte kalyanava nale...so inn avde korach parupadikal okke ind..

Shreya : ohh atheyo...

Ananya : Aahda...anna Njan angott chellatte...nii chenn kazhikk..

Athum paranj Ananya Canteenilninn poyi...

At the same time at Sreeprabha Nilayam

Rudra Gayathriyumayi phoneil nalla samsarathilanu

Rudra : Njan paranjallo Gayathri avale Njan ente marumakalayi sweekarich kazhinju...ini mole vegam ingott kondvaranamenna ente aagraham

Gayathri : Dhee avalkkanengil nineekal tidukkama....Atrakkum ishtava avalkk Aravindine..

Rudra : Avalod vishamikkandanu para...Njan dhe innutanne avanod karyangal parayunnund....pinne namukk allam pettenang nadathaneyy

Gayathri : Athe athe....ninnepole oru ammayiammaye kittan pokunnathtanne ente molde eattavum valiya bhagyamaa

Rudra : Mm...nna Sheri Gayathri Njan vilikkam...

Ithellam kettkond Vishwanadhan avde irikkunnund

Vishwandhan : Rudree..nii ith enth baavicha...nii ingane avarkk ithra urapp koduthal engana shariyavunne....Aravind ithinu sammathikkan povunnilla annathe annekkal kuduthal ninakkariyam...pinnenthina.....

Rudra : Illa Vishwa...ath ninakk veruthe tonunnatha...Avan ente Mona...Avan ithinu sammathikkum....illegil Njan sammathippikkum...

Athum paranj Rudra avdeninnum pokunnu...

At Aarav and Manya's room..

Manyakk Lapil nthokkeyo cheythkondirikkumbozhanu Aaravinte call varunnath....Avan free time kittumbozhokke avale vilikkunath pathivayathkondtanne aval phone eduthu...

Manya : Helloo...

Aarav : Nthaa avde ppd?

Manya : oo ivde nth ppd...njn dhe korach designs try cheyth nokka..

Aarav : Aaha...athe nii oru karyam cheyy....oru 6 maniyavumbozhekkum ready aayi nikk...namukkonn porath poovam...

Manya : Ehh ntha ath...pathivillathatanallo..

Aarav : ntha anikk ente bharyaye kond porath poykude...

Manya : aeyy kozhamundayittonnuvalla....chumma choichunu matram...

Aarav : podii kallii🌝

Manya : Mm Sheri Sheri...mon vecho njn ready aayi ninnolam...😌



Vaikitt oru 7 maniyode Shreya work ellam teerth officilninn irangi...Ananya nerathe poyathkondtanne aal inn ottakkann..korach neram...alla korachadhikam neram wait cheythittum bus varunnath Kanan illa...appolalu bus stopil avalude aduth nilkkunna oru chechi paranjath aval poovarulla bus inn oodiyittilla enn...ath kettathode avalkk aake tension aayi Karanam avalude route oodunna busukalude ennam valare kuravanu...athkondtanne ini vere bus varumo atho ini bus ille onnum avalkk ariyillayirunnu....
Appozhanu oru car avalude mumbil Vann ninnath....carile driving seatilekk nokkiyappozhanu ath mattarumalla Aravind aahnu enn avalkk manasilayath...

" I'll always choose you" 🤍Where stories live. Discover now