8🤍

452 61 19
                                    

Atrayokke sramichittum shreyakk workil concentrate cheyyan kazhiyunillayirunnu...korach mumb Aravind avalod paranjathellam avalude manasine vallathe disturb cheythkondeyirunnu....

Maruvashath Aravindindinte avastayum ith tanneyayirunnu....avalod enganeyengilum sorry parayanam...pakshe engane parayumenn avanariyillayirunnu.....innu ntayalum athinu pattilla enn avanariyam because he was not ready to face her...athkondtanne nale vishadhamayi allam paranj clear cheyyamenn Avan teerumanichu...

Shreya enganeyokkeyo aa fileslee  mistakes okke clear cheythu...but ath Aravindinte cabinil kondkodukkan avalkk teere talparyamillayirunnu.....appozhanu Aswin Aravindinte cabin lakshyamakki pokunnath aval kandath...aval vegam avane vilichu...

Shreya : Aswinnn....

Aswin : nthada?

Shreya : Nii entayalum sirnte cabinlott poovalle...appo ee fileskude aa tableil onn vachekk

Aswin : Njanoo?

Shreya : Allathepinne....ith oru cheriya mistake clear cheyyan tannatah...allathe vere onnuvilla...nii ith avide kond vacha mathi

Aswin : Mm sherii

Aswin aa filesum kond Aravindinte Cabinlott poyi

Aswin : May I come in sir

Aravind : Mm come in

Aswin akathekk kayari..ennit aa files tableil vachu ennitt avarude new project details parayan orungiyathum....

Aravind : alla....ee files..?

Aswin : athh mistakes okke clear cheythittund....Shreya ivde taran paranju...

Aravind (mind ) : ohh manapurvam anne avoid cheyyanalle...hhm ntayalum avalu ingott varathirunnath  nannayi...allelum anikkavale ippo face cheyyan pattilla...

Aravind : ohh Okey

Avar pinne new projectine patti discuss cheyythkondirunnu....









Works ellam vegam teerth Shreya Ananyayepolum wait cheyyathe vagam tanne veetilott poyi...veetilekk kayari chennathum akath kavya amma serial kandondu irippundayirunnu..

Kavya : Ehh innu pathivilum nerathe aahnallo...ente molkk itrayum anusarana undayirunnunn ammakk ariyillayirunnu 😂

Pakshe Shreya tirich marupadi onnum parayathe roomilott poyi...

Kavya : ehh ee penninu ntha pattiye...allelu ntelum paranja 100 naakanallo.....hhm...ayyo ente serialu.........

Shreya roomil kayari vathil adachu....Aravind paranjath veendum veendum avalude mindil vannkondeyirunnu...

Shreya : Annepatti enth arinjitta ayalu anganeyokke paranje....njan enth cheythitta......allelum ee panakkarokke inganeya.....pavapetta penkuttikale patti itrayum cheap aayano ayalu vicharichekkunne....paisakk atyavashyamayi poyi illayirunnel ee joliyum kalanj Njan ente paattinu ponnene.....








Meanwhile Aravind_

Officilninn vannappol muthal Avan roomil tanneyanu......nale shreyayodu samsarikkanam...but engane samsarich tudanganam...engane avasanippukkanam....oru ethum pudiyum avanu kittunnilla..
Appolanu aaro door knock cheythath....Rudrayayurikkumenn Avan uuhichu...innale paranj karyangalude baaki parayanayirikkumenn oorthappol avanu vallatha deshyam tonni....manasillamanasode Avan chenn door  turannu...pakshe Avante uuham tettichkondu ath Manya aayirunnu.....

Manya : anikk akathekk varavallo alle?

Aravind : Athentha ettathi angane okke chodhikkunne...eattathikk ente roomil varan permission okke veno?

" I'll always choose you" 🤍Where stories live. Discover now