5🤍

583 69 11
                                    


Shreyaa veezhanayii poyathum aval swayam engayenoo mumbilundayirunna table pidich ninnu.....appoltanne Aravind chairilninn ezhunnet avalude aduthekk neengi...

Aravind : Heyy...are u okey..

Shreya : ath...ankk......

Paranj puurthiyakum mumbtanne avalude kannukal adanju....aval tazhe veezhan poyathum Aravind avale tangi pidichu....

Like this 👇🏽 (pls ignore the face)

Aravind vegam tanne avale aeduth thante office roominu chernnulla oru cheriya resting roomilekk kondupoyi kidathi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Aravind vegam tanne avale aeduth thante office roominu chernnulla oru cheriya resting roomilekk kondupoyi kidathi.. annittu avale onn tatti vilichu...pakshe aval kannu turanilla...pinneyum tatti vilichunokki...but no response...bodham varunnilla annu kandappol Avan vegam tanne phone eduth doctoree vilichu...... doctor oru 15 minutes nullil avde eathumenn avane ariyichu...

Avan bedinte sidelayii irunnu avale onn nokki....aadhyamayanu Avan avale itreyum aduthninn kanunnath...randu divasamayi avalod samasarikkunnundengilum Avan ithuvareyayi avalude mugham sradhichittilla...mugahthekk  nokkiyittilla annu tanne parayam...

Avalude irukkiyadacha kunji kannukal...athinmel mayilpeelikal virinju ninlkumpoleyulla avalude kanpeelikal....thaamara ithalukal poleyulla chundukal...allam Avan orunimisham sradhayode nokkiyirunnu...nthoo aa mughathuninnum kannedukkan avanu tonniyilla.....nthkomdenn chodhichal avanariyilla...

Angane irikkumbozhanu doctor eathiyittundu enn ariyichukondulla phone call avanu varunnath...Avan vegamtanne purathirangi Doctoreyumkond akathekk vannu..

Doctor Shreyaye Check cheyyunnathvare Avan aa roominu purath wait Cheythu...alpasamayathinu shesham doctor roomilninnum purathekk vannu..

Aravind : Aa doctor... how's she?

Doctor : Aeyy pedikkanmatram onnuvilla...ath Mrng food kazhikkathathinteya vere onnuvalla

Aravind : Ooh...

Doctor : haa...aa kutti ezhunnetta appotanne ntengilum kazhikkan parayanam ketto

Aravind : ahh ok doctor

Doctor : Mm nna Sheri aravind...Kanam

Aravind : yaa sure

Angane doctor avideninnum poyi...



Cafeteriail Sarang aareyo Wait cheyth irikkukayanu....appozhekkum waiter order edukkanayi angottekk vannu...Avan oru coffee order Cheythu....appozhekkum Avan kathirunna aal avanu opposite aayi vannirunnu...

appozhekkum Avan kathirunna aal avanu opposite aayi vannirunnu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
" I'll always choose you" 🤍Where stories live. Discover now