Ep 4: Cắm vào bánh bao mềm

1.2K 34 2
                                    

"Becky đối với côn thịt của đàn ông không biết gì cả,chỉ thấy ở trên AV,đều thấy rât khô rất dài,mỗi lần nhìn thấy,nàng đều cau mày,côn thịt thô to như vậy thọc vào hoa huyệt của mấy cô gái,chẳng lẽ không đau sao?"

"Nàng vừa mới nhìn lướt qua giữa hai chân của cô,đã bị côn thịt to lớn của Freen dọa sợ ngây người.!"

"Kích cỡ của côn thịt này vượt xa nhận thức của nàng."

"Freen không dùng chút sức lực nào đã có thể đem quy đầu cực đại đặt ở hoa huyệt nhỏ bé của nàng, nhiệt độ cơ thể cực nóng xuyên thấu qua da thịt của nàng,cái này nếu thật sự cắm vào,sẽ trực tiếp xỏ xuyên qua hoa huyệt của nàng."

"Becky bị dọa đến mức hoàn toàn không giám động đậy,ở trong đầu nàng tìm lấy một cái cớ để từ chối Freen nhưng cuối cùng lại ậm ừ nói một lý do:"Freen,mẹ...chỉ mới tắm một nữa thôi..."

"Bọt xà bông trên người nàng đúng là mới chỉ tắm được một nửa."

"Con giúp người."Freen dồn nàng vào trong góc,nàng tiến lui cũng không được,gióng như là một con nai nhỏ bị thợ săn bắt lại,thật sự đáng thương."

"Becky có tay có chân,tắm rửa đâu cần phải hỗ trợ.Nhưng Lisa không hề để ý, cường thế ôm nàng đi đến dưới vòi hoa sen,chờ khi nàng quay đầu lại,thiếu nữ đã dùng vận tốc ánh sáng cởi hết quần áo trên người nàng ra,lỏa thể đứng ở phía sau lưng nàng,biểu cảm dịu ngoan như vậy,gióng như chỉ  đơn thuần muốn giúp nàng,nhưng côn thịt giữa háng đang dâng trào đứng thẳng với dáng vẻ vận sức chờ phát đôngk,cô muốn làm gì đối với cô không cần nói cũng biết."

"Freen...Con nghe mẹ nói..."

"Freen không cho nàng cơ hội nói chuyện, lấy sữa tắm trực tiếp xoa lên hai vú mềm mại của nàng tay cô lướt qua hông nàng ôm chặt, vú nàng vừa lớn vừa mềm,xúc cảm trơn trượt, một bàn tay cô cũng không cầm hết thịt mềm tràn ra bên ngoài,cô chỉ có thể điều chỉnh tư thế,đè éo hai vú đẫy đà vào nhau,biến thành một khe rãnh trắng nõn mê người."

"A...a...a"

"Một tiếng kêu yêu kiều từ miệng Becky bật ra.Freen đè thấp giọng nói,nhưng ý cười nhợt nhạt kia vẫn truyền tới lỗ tai Becky ,ngay sau đó đôi môi ấm áp của Freen dán lên vành tai của nàng."

"Giọng nói cô ôn nhu thoải mái,"A...a...Hình như mẹ nuôi rất thích xoa nắn vú."

"Không có!."

"Nói dối cũng không phải là một thói quen tốt nha, mẹ nuôi đã từng dạy con,sao chính mình lại quên mất?"Hai tay Freem đồng thời nắm lấy đầu vú của nàng,khi thì khẽ nhéo,khi thì xoa nắn,tùy ý đè ép làm cho hai vú mềm mại biến hình, càng quá đáng hơn là phía dưới còn có một cây côn thịt lớn chống thẳng vào mông nàng,làm nàng không có cách nào suy nghĩ."

"Cả người Becky đều mềm mại,giữa hai chân không ngường chảy ra dâm thủy ấm ấp,không cần nhìn cũng biết nó ướt đẫm,nàng khép hai chân lại,nỗ lực không vho Freen phát hiện sự khác thường,nhưng da thịt trắng nõn lại hiện ra màu đỏ,muốn giấu cũng không giấu được."

"Mẹ nuôi ướt quá nha."

"Freen tách hai chân nàng đang khepz lại ra, quy đầu nhắm thẳng trên hoa huyệt yêu kiều của nàng quét lại,chỉ chớp mắt một cái khoái cảm khó vó thể miêu tả làm hai người đều run rẩy."

"Freen,con còn nhỏ,mẹ biết rõ bay giờ con đối với tình dục có khác vọng,nhưng...nhưng...khoing thể là mẹ...chúng ta là không thể..."

"Freen không vui,ngay cả giọng nói cũng trở nên trầm thấp hơn."

"Mẹ nuôi,người chỉ coi con là một đứa trẻ thôi đúng không?."

"Cô hoi cử động quy đầu cực lớn thuận thể đẩy hai cách hoa ra,cắm vào hoa huyệt chưa bao giờ có người đụng vòa của Becky."

[FreenBecky] (FUTA) Lấy Thân Nuôi Sói Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ