"Tiếng hít thở của Freen càng thêm thô nặng,côn thịt lớn của cô chưa từng cắm vào hoa huyệt nào cả,cũng chưa từng trải qua khoái cảm cực hạn như vậy."
"Cô đã từng tưởng tượng, nếu như thật sự cắm vào hoa huyêtk chập hẹp của mẹ nuôi,sẽ là tình cảm mất hồn như thế nào ,lại không ngờ bên trong hoa huyệt của nàng lại tuyệt vời như vậy,côn thịt chỉ mới cọ xát ở bên ngoài,dâm thủy đã chảy nhiều như vậy."
"Thân thể cô gái quá mẫn cảm,mới có thể gióng như cái đạp chứa nước,dâm dịch đã làm nơi riêng tư của hai người đều ướt đẫm,lại còn không ngừng chảy ra bên ngoài,."
"Khác vọng như thể này không có cách nào khống chế,Freen có dục vọng hừng hực,hơn nữa cũng không muốn kiềm chế."
"Freen lấy ra một bàn tay,một tay cầm côn thịt,một tay ở giữa hai chân nàng tìm kiếm lỗ nhỏ để nuốt hoàn toàn côm thịt vào,chuyện này với hắn quá sức,rốt cuộc cô đối với chuyện tình dục này cũng là lần đầu,càng không nói đến việc cắm vào hoa huyệt chặt chẽ tuyệt vời như vậy,quy đầu cô để ở cửa huyệt nữa ngày cũng không thể đi vào."
"Rõ ràng còn chưa có bất kỳ động tác gì cô đã mồ hôi đầy đầu,ngay cả kiên nhẫn cũng dần dần tiêu hao gần như không còn."
"Cô ấn chătk vòng eo mảnh khảnh của Becky,để nàng nâng mông lên trên một chút,sau đó cử động hông đưa côn thịt l
"Quy đầu cực đại đẩy hai cách hoa kiều nộn ra,trực tiếp chọc thẳng vào bên trong hoa huyệt,sau đó nhanh chóng bị vách tường gắt gao bao bọc lấy,thân người Becky hoàn toàn cứng lại,khoảng khắc khi côn thịt cắm vào,đầu óc nàng hoàn toàn trống rỗng,nàng khẽ nhếch miệng,thậm chí quên mất mình muốn nói cái gì."
"Freen cảm giác côn thịt cắm vào vách tường trên đường gặp trở ngại,hình như đó là màng trinh của mẹ nuôi,cô cắn răng chịu đựng khoái cảm to lớn,đánh một tiếng trống làm màng trinh thần hăng hái hơn,đem côn thịt cắm vào hoa huyệt,lần này gần như là nguyên cây côn thịt hoàn toàn đi vào.!"
"Cô đã từng nghe nói lần đầu tiên của con gái đều sẽ đau,cho nên lúc côn thịt hoàn toàn xỏ xuyên qua tiểu huyệt,còn hơi kiềm chế một chút,làm động tác cắm vào hoa huyệt thả chậm lại."
"Nhưng kích cỡ của côn thịt thô to hoàn toang không hợp với tiểu huyệt,trông nháy mắt khu cắm vào,Becky liền cảm giác thên thể gióng như bị côn thịt lớn cắm đến nứt ra!."
"A...a thật lớn.!."
"Sao có thể lớn như vậy?."
"Hoàn toàn lấp đầy hoa huyệt của nàng.!Cảm giác vừa trướng vừa đau của hoa huyệt,làm Becky cảm thấy cắm vào như là một cay sắt nóng bongt cứng rắn.!.Bởi vì đau đớn,móng tay Becky cắm thật sâu vào cách tay của Cô."
"Freen cũng không giám cử động cô cảm giác cái loại khoái cảm như vo số xúc tu hút lấy côn thịt,vượt qua khả năng cực hạng mà cô thừa nhận được."
"Hiện tại cko cử động hông một chút,tiểu tuyệt đối sẽ bị hoa huyệt chặt trất của mẹ nuôi kẹp chặt đến mức bắn ra."
"Con...sao con có thể cắm vào...không....Mẹ nuôi khô cần....quá sâu...con cắm vào sâu quá...Đâu quá....A...a...Freen...A....a."
"Becky cử động mông,muốn Freen rút côn thịt ra,nhưng nàng càng động,côn thịt ở trong hoa huyệt càng cứng hơn,trong nháy mắt hai chân nàng mềm nhũn,rõ ràng là giọng điệu kháng cự nhưng từ miệng nói ra,lại gióng như yêu kều rên rỉ."
"Con đừng nhúc nhích..."Giọng điệu Freen có chút âm trầm,không gióng như bình thường hai tay cô nắm lấy ngực nàng,ôm chặt Becky vào trong lòng ngực,tiếp theo cô còn nói1 thêm:"Mẹ nuôi...nếu mẹ lại dùng hoa huyệt kẹp chặt một chút con liền bắn ra..."