Ep 9: Nồng đậm tinh dịch phun ra

1.3K 29 3
                                    

Đột nhiên thân thể Becky cứng đờ,sau đó rất nhanh liền đạt cao trào,vách tường co rút,hung hăng liếm múc côn thịt thô to đang cắm vào hoa huyệt,nàng nghe thấy Freen sau lưng cũng kêu rên một tiếng,vách tường vốn dĩ đã chật hẹp,đừng nói tới lúc cao trào vách tường tràn đầy nếp gấp không ngừng mấp máy hút lấy côn thịt tạo cho cô khoái cảm cực lớn.

Cô cũng không kiềm chế được côn thịt run lên một chút,truyền đến dục vọng muốn bắn tinh.Chỉ trong chớp nhoáng,Freen vội vàng đêm côn thịt rút ra khỏi hoa huyệt,quy đầu còn thuận thể đụng vào âm hạch một chút,cả người Becky run lên,tiếp theo Freem gầm nhẹ một tiếng,côn thịt to lớn đỏ tím chống trên mông nàng,hơi hơi cọ cọ,sau đó một dòng tinh dịch màu trắng phun ra.

Bắn đầy trên cặp mông đẫy đà của nàng thật là một bữa tiệu chiêu đãi thị giác,mới làm một hồi,Becky đã hoàn toàn mất hết sức lực,nhưng Freen vẫn không thỏa mãn,lần đầu tiên cô trải qua tình dục,hơn nữa đang tuổi trẻ khí thịnh,đối với chuyện này rất dễ dàng bị nghiện.

Cô mở vòi sen giúp Becky tắm sạch người một lần nữa,nàng thở phì phò để mặc cho đôi tay thon dài của thiếu nữ tùy ý xoa nắn bầu ngực đẫy đà của nàng,nàng tưởng rằng tắm rửa xong là kết thúc,không ngờ côn thịt đã bắn một lần rồi lại cứng lên.

Hoa huyệt của Becky vừa mới bị chà đạp một phem,bay giờ mới nhìn đã thấy vừa hồng vừa sưng,đừng nói thêm một lần nữa.

Becky đáng thương nhìn cô,gióng điệu gióng như đang làm nũng"Mẹ từ bỏ..."

"Mẹ nuôi người giúp con đi,con sẽ không cắm vào người nữa"khéo miệng Freen mang theo ý cười nhàn nhạt,khi cô đứng ở trước mặt Becky,Becky phải ngẩng đầu lên mới có thể đối diện với ánh mắt của cô.

Dáng người thiếu nữ thon dài ôm nàng vào trong lòng ngực đã không còn là đứa bé chơi đùa chạy giỡn dưới ánh mặt trời,mà là một người phụ nữ có thể đem côn thịt cắm vào joa huyệt của nàng,làm nàng sảng khoái ngất trời.

Becky nhớ tới tình cảnh vừa rồi,đỏ bừng mặt,cúi đầu không giám nhìm cô,Freen kéo Becky vào trong lòng ngực,để nàng cảm nhận côn thịt cứng rắn giữa háng đang chống lên bụng nhỏ của nàng,quả nhiên Becky duyên dáng gọi to một tiếng,muốn tránh ra,thiếu nữ nhìn nàng,giọng hơi khàn:"Mẹ nuôi con không phải đang nói giỡn với mẹ."

Lạn một lần nữa Becky sẽ hoàn toàn không chịu nỗi.

Chỉ,chỉ cần sờ cô một chút...nàng hít sâu một hơn,cuối cùng vẫn hạ quyết tâm,nhón chân lên đưa mặt lên gần môi chạm nhẹ lên môi mỏng của thiếu nữ một chút,động tác của nàng rất nhanh chỉ muốn chạm vào một chút liền rút về.

Sao Cô có thể dễ dàng buông tha cho Becky, ôm chặt nàng vào trọng ngực sau đó cúi người dùng môi chạm vào đôi môi mềm mại của nàng,sau đó há miệng ngậm lấy.

Becky hô một tiếng,cả người lại nhũn ra.

Freen dễ dàng đam đầu lưỡi dò xét tiến vào,ở trong khoang miệng của nàng hoành hướng xông thẳng,cô bá đạo liếm mút nước bọt trong khoang miệng của nàng hương vị hôn môi với nàng làm người ra cảm thấy hết sức tuyệt mỹ,gióng như ăn thế nào cũng không đủ,Becky bị cô hốn đến mức yêu kiều hừ nhẹ,lại làm dục vọng của Freen ngày càng bành trướng,vốn dĩ cô chỉ muốt lưới qua rồi ngừng lại,nhưng không ngờ rằng phản ứng càng lúc càng lớn.

Đây là lúc cô tuổi trẻ khỏe mạnh,tinh lực tràn đầy,cho dù vừa mới bắn một lần,cũng coa dục vọng rất cường liệt,muốn hoa huyệt của mẹ nuôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FreenBecky] (FUTA) Lấy Thân Nuôi Sói Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ