Pooh và anh đi sự kiện xong về chụp tạp chí thế là hết cả một ngày.Buổi chụp hình hôm nay rất thơ với nhẹ nhàng tình cảm lắm luôn í làm anh hơi ngại khi mặt cận mặt với bé Pooh...Mà tính ra nó ngại với anh từ ngày đầu thôi chứ về sau này anh chưa thấy nó ngại gì luôn á trời nó còn bạo nữa...Không lẽ...
Anh dạy hư bé nó rồi ư...hmm nghĩ lại bé nó như này làm anh thích vãi anh ngại lắm mà nghĩ lại bé nó biết giữ vợ là ok rồi...Sự kiện thì anh ghẹo bé nó suốt hehe còn bé nó cứ méc mommy nhưng mà mommy không giúp bé được rồi.Buổi chiều nó bé có tiết học nên anh cũng không làm phiền bé nó gì cả.Bé nó có nhắn bảo anh không được tập kích nó vì nó học sẽ không xem điện thoại mà canh chừng anh được bé nó sợ anh quậy rồi nó phải khờ...ai cũng biết chỉ nó không biết!!! Nhất là anh lật kèo!!! PoohPavel muôn năm...Anh nói ờ ờ vậy thôi chứ chán anh quyết định...
Anh lên tik tok live quậy đục nước ở trển...Anh live xem lại mấy video cũ của Pooh rồi diễn theo.Anh hát anh múa ở trển.Thấy Michael muốn lên live cùng anh thế là anh cho lên luôn cả hai quậy luôn..
Pavel : ồ hô bạn tôi
Michael : bạn yêu của tôi!!! Anh nhớ em
Pavel : Hỏoooooooooooooo
Michael : Anh nhớ em!!!
Pavel : ồ hô muốn gặp em hỏ
Michael : được luôn hỏ bé không có chồng hỏ
Pavel : Bé chưa chồng đâuuuu
Michael : Anh nãy gửi quà tặng cho bé nhiều lắm đó
Pavel : Anh gửi hơn 200 bông rồi
Michael : Đủ tiền cưới bé chưa??
Pavel : ồ no con cún kia sẽ giận em đấy
Michael : Ồ hô rõ ràng nãy em bảo không chồng mà.
Pavel : Em không chồng thất thường lắm
Michael : Anh nhớ bé quá bé đi chơi với anh không?
Pavel : Suy nghĩ xíu
Pavel : Chắc được ấy Pi
Michael : okok
Michael : Aw chế!!!
Pavel : Hỏ
Michael : Chế thay lòng đến với Michael không được sao chế.
Pavel : Ờ....
Michael : Vẫn chưa được ôm luôn á
Pavel : Uiiiiiio vậy saooo!! Chế qua đón bé đi rồi bé cho ôm nay chồng bé không có ở nhà nên chế không cần xin đâu hí hí hí.
Michael : Uiiiiiiii được sao
Pavel : Xịt xịt bé mật nhá
Michael : Tui thấy là là dạo này chế...
Pavel : Sao
Michael : Chế không còn yêu tui nữa rồi...
Pavel : Không yêu cái deo gì
Pavel : Không yêu cái gì!!!
Michael : ok ok xuống live nhá đợi chế qua đón bé đi nè,bé muốn đi ăn không.
Pavel : okok
Tắt live....Pavel cười lớn hớ hớ hớ rồi đi thay đồ xịt nước hoa rồi vuốt tóc chỉnh đi chỉnh lại anh quyết định không vuốt keo để mái luôn.....nhìn dịu keo quá.
Pavel ngồi lướt X trong khi đợi Michael...Ô các fan đăng lại nhiều video anh với Michael lắm luôn í còn tag bé Pooh vô nữa ...Bé mất vợ rồi.Pavel đọc xong mà cười lớn.
Ôi trời!! Pavel than."Bé Peo ơi" Michael đứng trước cửa nhà mà kêu.
Pavel cất điện thoại rồi đi ra mở cửa rồi lên xe đi chơi với Michael.Pavel chụp hình với Michael rồi đăng lên instagram kèm dòng chữ Peow đi chơi với anh chàng đại gia đẹp trai~.
——————————————
michaelkvs đã đăng 4 ảnh
BẠN ĐANG ĐỌC
•PoohPavel•Có Chồng
Fanfic•Pooh là diễn viên với người mẫu và đang có một mối quan hệ mập mờ với Pavel •Pavel diễn viên đang mập mờ với Pooh Cả hai là idol hot ở giới Nghệ sĩ một người đẹp trai quyến rũ một người vẻ đẹp thư sinh chuẩn Gu các chị em già đến nhỏ.