2

1.3K 146 9
                                    

Qua một thời gian, cũng chẳng mấy ai quan tâm đến bài đăng ấy nữa. Gemini và Fourth vẫn tiếp tục cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện, nếu không cùng nhau thì sẽ nhắc tên nhau dẫu phóng viên hay fan có hỏi đến hay không.

" Có yêu Gemini không ? "
- Yêu nhá pươn
" Nói yêu chị đi "
- Yêu chị á hả ?
" Đúng rồi "
- Yêu chị nhá
- Nhưng yêu ít hơn Gemini một chút

--------
Chị quản lý vỗ vai Fourth, khen lấy khen để đoạn hội thoại lúc nãy.
- Giỏi quá đấy nhỉ, nhanh nhẹn đấy FotFot. Còn biết tạo moments cho fan xem nữa.

Cậu trai ngại ngùng gãi đầu mà bảo.
- Luật sư tương lai mà ạ hehe, phải nhanh nhẹn chứ. Với cả dạo này mọi người cứ bảo bọn em ít tương tác, bảo bọn em giận nhau nên phải cứu thôi hihi.

Các fan nói đúng, dạo này cậu và hắn ít đi sự kiện cùng nhau, một phần là vì Gemini đang bận chạy máy cho một bộ phim chuẩn bị ra mắt, Fourth cũng bận ghi âm cho bài hát mới. Không chỉ ít tương tác mà số lần gặp mặt cũng không nhiều, nếu có vô tình gặp nhau ở công ty thì cũng chào nhau rồi việc ai nấy làm, không ai phiển ai. Mà nếu Gemini có rảnh thì hắn cũng dành thời gian đó cho người yêu của hắn chứ nhỉ ?

Phải rồi, em với hắn chỉ là đồng nghiệp bình thường, không được đòi hỏi quá phận.

-------------

Kết thúc concert cuối cùng của năm, sân khấu hoành tráng cùng hàng nghìn khán giả ngồi kín sân vận động. Gemini nắm lấy tay Fourth đưa lên cao rồi cúi đầu chào tạm biệt fan. Lui vào hậu trường, chưa kịp vui mừng vì cả 3 ngày qua concert đều diễn ra tốt đẹp thì cả ekip như chết đứng khi nghe Fourth cất tiếng.
Quản lý run rẩy nắm lấy hai vai em, mở to mắt nhìn cậu trai trẻ trước mặt, xem xem có phải là do em nói không hay cô nghe lầm rồi.

- Fourth lừa chị và mọi người đúng không, đừng như thế nữa nhé, không vui đâu em. Nào, vào ăn mừng concert thành công với mọi người đã nào đã nào.

Fourth lắc đầu, gỡ tay chị khỏi vai mình rồi nhẹ nhàng nắm lấy, đưa mắt nhìn một lượt những người đã cùng em đi đến tận bây giờ, bao gồm cả Gemini - người em thương.

- Fourth nói thật đấy chị, em suy nghĩ kĩ rồi nên hôm nay mới nói với mọi người. Nhân lúc series đã đóng máy, cũng là lúc concert cuối cùng kết thúc. Lúc này là thích hợp nhất rồi, sau khi bay về Thái em cũng sẽ nói rõ việc này với công ty

Buông tay chị quản lý vẫn còn chưa nuốt trôi đống thông tin khi nãy, em bước đến chỗ Gemini, vỗ vai hắn mấy cái rồi cười hề hề làm như chuyện này rất đỗi bình thường.

- Thế là sau này không cùng Gemini đóng series hay hát hò nữa rồi. Cũng buồn thật đấy nhưng không có tớ Gem vẫn sẽ làm tốt thôi mà đúng không ? Tớ biết Gem giỏi, Gem diễn tốt lại còn hát hay, tớ tự hào vì có partner là cậu lắm đấy nhé.

- Hôm nay bạn gái có đến không ? Bảo với cô ấy là tớ gửi lời hỏi thăm nhé, nhớ chăm sóc người ta nhiều vào, đừng lao đầu vào công việc rồi quên còn có người đợi mình ở nhà.

Gemini ngây ra khi nghe những lời đó, chuyện này lớn đấy cậu bạn, sao có thể cười ngốc như vậy.

- Fourth, sao phải làm vậy. Chúng ta đang rất ổn, đang rất nổi tiếng, có thể sau này sẽ còn hơn thế này. Sao lại bỏ dở giữa chừng như thế, 5 năm đó Fourth, chúng ta cùng nhau 5 năm rồi. Cậu nỡ sao.

Nhìn thấy gương mặt cậu bạn dần dần trở nên hoang mang, Fourth không kìm được sự tội lỗi dâng lên trong lòng. Nhưng làm sao đây, nếu tiếp tục thì người khổ chính là em thôi.

- Gem, tớ xin lỗi, nhưng tớ quyết định rồi. Tớ sẽ học cho xong, rồi sau đó sẽ tính tới tương lai sau. Tụi mình vẫn là bạn đấy nhé, đừng có nổi tiếng rồi quên tớ.

Nói lời tạm biệt đến cả ekip, ôm mọi người một cái, cúi đầu thật lâu trước tất cả rồi bóng lưng bé nhỏ dần dần xa khuất trong bóng tối. Rời đi trong sự bàng hoàng của mọi người, gấp gáp nhưng cũng thật chậm rãi.

Em không dám ở lại, ở lại lâu em sẽ không kìm được nước mắt của mình. Em phải rời đi trong vui vẻ để mọi người nghĩ rằng em ổn, nếu không họ sẽ lo lắng.

Em luôn như vậy, luôn nghĩ cho người khác trước, kể cả điều đó làm đau em đến nhường nào.

-----------

| THÔNG BÁO DỪNG HOẠT ĐỘNG |

- Chúng tôi xin thông báo về việc diễn viên Fourth Nattawat Jirochtikul sẽ chấm dứt hợp đồng với GMMTV kể từ hôm nay. Vì lý do này nên diễn viên Gemini Norawit Titicharoenrak cũng sẽ thay đổi partner trong thời gian tới.

- Đây hoàn toàn là quyết định của diễn viên, chúng tôi không có quyền can thiệp.

                                                                 GMMTV

| GeminiFourth | - Official CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ