Thông tin Fourth Nattawat chấm dứt hợp đồng và Gemini Norawit sẽ có partner mới vào thời gian sắp tới được đăng tải chỉ sau concert của cả hai kết thúc vào tuần trước đã gây ra làn sóng dư luận vô cùng mạnh mẽ. Fan GeminiFourth để lại hàng nghìn bình luận dưới bài thông báo thể hiện sự hoang mang tột cùng của mình.
" Gì chứ, sao Fot lại rời công ty, sao Gem lại có partner mới ? Chuyện gì vậy, cả hai vừa hoàn thành concert cùng nhau mà ? "
" Chuyện quái gì đang diễn ra vậy, không phải cả hai đang trên đỉnh vinh quang sao ? "
" Liệu công ty có đang chèn ép FotFot của tôi không đấy ? "
" Gì thế... Tôi khóc chết mất, sao lại bất ngờ thế này "
.......
Một tay lướt đọc những bình luận kia, một tay xoa xoa thái dương của mình. Thở dài một hơi rồi tắt máy, mệt thật đấy. Em cũng không rõ lựa chọn này là đúng hay sai, bây giờ em hối hận thì có kịp không ? Em không biết, chỉ biết là nó đã diễn ra rồi, lời nói đã nói ra không thể rút lại được. Em phải có trách nhiệm với nó.
Giờ thì ngồi dậy sắp xếp đồ đạc, hành lý thôi. Ngày mai em phải bay rồi, em du học. Người ngoài có thể bảo rằng em quá gấp gáp, không gấp, em đã chuẩn bị kĩ càng cho ngày chấm dứt hợp đồng này từ nửa năm trước rồi.
Lặng lẽ gom hết tất thảy tình cảm của mình, tất cả kỉ niệm giữa em và hắn mang theo bên mình. Đem đến một nơi xa xôi không ai có thể tìm thấy, chôn sâu vào tận xương tủy, từng tế bào trong cơ thể rồi một mình gặm nhấm đủ thể loại đau thương nơi đất khách quê người.
Máy bay cất cánh, nhìn Thái Lan từ trên cao, bao nhiêu kí ức cứ như một thước phim chạy dọc qua não bộ, ép em phải nhớ đến để rồi nước mắt từ đâu không hẹn mà đua nhau chảy xuống gương mặt trắng hồng kia. Sao phải khóc ? Đây là do em chọn mà, chọn rời xa người mình thương để họ có cuộc sống tốt hơn kia mà.
Dành nửa ngày trên máy bay để nhớ về một người, cuối cùng cũng đến nơi. Mệt mỏi mang vali ra khỏi sân bây, vẫy tay gọi một chiếc taxi rồi trở về ngôi nhà em đã mua từ trước. Hay thật, em chuẩn bị kĩ đến nỗi đã mua sẵn nhà luôn rồi, đến mức này rồi thì chắc không ai cản được em đâu.
---------------
Kể từ khi ra nước ngoài, Fourth có thói quen update hình ảnh bản thân nhiều hơn. Ở trường học gì, ăn gì, đi đâu, em đều chụp lại đăng lên ins. Ở hầu hết mọi bức ảnh đều chỉ có em và cảnh, cô đơn, phải nói là trông em cô đơn vô cùng.
Trái với sự cô đơn ấy thì Gemini ngoài hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu, hắn còn update ảnh bạn gái. Đúng vậy, hắn công khai cô ấy với mọi người, với fan hâm mộ. Ban đầu cũng có bình luận không hay ho đến với cả hai nhưng rồi mọi người cũng dần chấp nhận. GeminiFourth chỉ là do mọi người ship, còn hắn và bạn gái mới là thật. Em cũng vào bài đăng công khai mà chúc mừng, ai mà biết được đêm đó em đã khóc nhiều đến mức nào, khóc đến không thở nổi.
Em biết họ yêu nhau từ lâu rồi kia mà, sao đến bây giờ mới khóc. Em khóc vì hắn công khai hay khóc vì bản thân ngu ngốc yêu thầm một người quá lâu ?
" Anh thuộc về người khác, em thuộc về cô đơn "
--------------
Thời gian đúng là không đợi ai bao giờ, Fourth bây giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều. Ngày mai sẽ là lễ tốt nghiệp, chính thức trở thành luật sư, sau đó em sẽ quay về Thái dự lễ cưới của Gemini.
Hắn cưới rồi.
Hỏi em có đau không hả ? Có đấy, nhói lên một chút rồi thôi. Ba năm qua em đã cố gắng rất nhiều, cố gắng quên đi bóng hình của hắn. Vùi đầu vào học tập, kết thêm nhiều bạn mới, tận hưởng cuộc sống một mình, yêu thương bản thân hơn một chút.
Nếu bây giờ ai đó nhắc đến tên hắn, có lẽ lòng em sẽ dâng lên một cơn sóng nhỏ rồi nhanh chóng biến mất trả lại mặt nước yên ả như mọi ngày. Không ít lần em tự cảm thán, may là năm đó em quyết định ra đi để không bị ràng buộc trong đoạn tình cảm ấy để rồi đánh mất chính mình vào một người không thương em.
" Không phải thương nhưng nhắc đến là buồn
Không phải lụy nhưng nghĩ đến là đau "Từ cuối năm trước em đã buông bỏ được bóng hình ấy, không quá bị lụy đau thương. Em chỉ xin hắn cho phép em để hắn vào một góc nhỏ nơi trái tim, chỉ xin hắn cho em xem hắn là một kỉ niệm đẹp trong những ngày em sống trên đời.
Em chưa từng trách hắn lần nào cả, vốn dĩ hắn chưa từng sai, hắn yêu ai là do trái tim hắn chọn, em đâu thể ép buộc được người ta. Nếu muốn trách, có lẽ em nên trách chính mình nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| GeminiFourth | - Official Couple
Fanfiction" Không sợ tình cảm của hai đứa là giả, chỉ sợ tình cảm em dành cho hắn là thật "