Kéo vali ra khỏi sân bay, không khí ở Thái Lan đúng là khác hẳn, nhớ thật, đã ba năm rồi em chưa cảm nhận lại được cái nóng này. Eo ơi, không tắt đường không phải Thái Lan mà, ngồi taxi đi có 10km mà kẹt tận nửa tiếng.
Sau 1 tiếng vật lộn với đống xe cộ, cuối cùng cũng về đến khách sạn. Lấy thẻ phòng xong xuôi, lê lết cái thân mỏi nhừ lên đến phòng cũng là một cực hình với em. Nằm phịch xuống giường mà không màn cởi bỏ giày dép, nhưng đóng bụi mịn ngoài đường đã bám lên người em cả ngày rồi, phải tắm thôi.
Tắm rửa xong xuôi cũng đã 22h đêm, chẳng màn đến cái bụng đang reo lên vì đói của mình, em chọn đắp chăn đi ngủ. Ngày mai là phải gặp lại người đó rồi.
--------------
Cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng, đẹp thật, tựa như một thiên sứ giáng trần. Cô cười thật xinh, cảm tưởng như đang có một vòng hào quang đang chiếu sáng phía sau. Một tay cầm hoa cưới, một tay khoác tay người kia. Vest trắng bảnh bao, tóc được vuốt kĩ càng làm hắn lại trông đẹp trai hơn biết bao. Hắn cũng cười, chính là cái nụ cười hạnh phúc mà em thầm nhớ bấy lâu. Nhìn đi, trong mắt hắn góp cuộc có bao nhiêu tia yêu thương, bao nhiêu là dịu dàng dành cho người bên cạnh. Cái ánh mắt mà cả đời này hắn chỉ trao cho em trên phim trường.
- Fourth - Tiếng gọi lớn kéo cậu về thực tại, hắn thấy em rồi.
- Đẹp trai đấy chứ, xứng đôi vừa lứa phết cậu bạn tôi ơi - Huých vào vai Gemini một cái mà giở giọng trêu chọc.
- Sao nào, đẹp từ lúc còn bé nhé. Còn cậu thì sao, tốt nghiệp cũng chẳng nói với ai. Haizz, quên tớ rồi đúng không, hửm ?
- Quên làm sao được, chẳng qua là ở bên đó xa quá, cậu còn phải lo cho lễ cưới, bay qua làm gì mất công.
Luyên thuyên vài ba chuyện sau 3 năm không gặp, cuối cùng cũng đến giờ làm lễ. Chính thời khắc này đã nói cho em biết, hắn chính thức đã trở thành chồng của người ta.
Ngồi bên dưới nhìn hình ảnh hắn trao nhẫn cho người khác, em nghe như có tiếng vỡ tan tành trong lòng mình. Dùng ánh mắt thu lại hết hình ảnh này, dùng đôi tai lắng nghe hết tất thảy lời hắn nói, lời yêu người nọ, lời hẹn thề một đời. Em cảm nhận được khóe mắt mình cay cay, vội vàng lau đi tầng sương mỏng trên mi mắt. Hôm nay là ngày vui, nếu khóc em sẽ là người xấu mất.
Bởi vì không muốn ồn ào, Gemini quyết định tổ chức lễ cưới riêng tư, không có phóng viên hay nhà báo, chỉ có gia đình và đồng nghiệp thân thiết. Cùng vợ đi mời rượu từng bàn, đến bàn của Fourth, hắn thấy em uống nhiều. Không phải ngày trước tửu lượng em yếu lắm sao, nhìn thấy gương mặt hoang mang của chú rể, Fourth dùng chút tỉnh táo của mình mà giải vây.
- Nào, uống đi Norawit, hôm nay là ngày vui mà, phải uống nhiều một chút.
À ra là vui giùm hắn nên mới uống nhiều như vậy.
-----------------
Tiệc tàn, khách cũng đã về từ lâu. Chỉ còn em vẫn nén lại ngoài sân, nhìn ảnh cưới của họ hồi lâu, thở dài nhìn lên bầu trời đầy sao kia. Hôm nay đến cả mấy ngôi sao cũng đến chúc phúc cho hắn à ?
Quay đầu chuẩn bị về thì thấy hắn đã ở phía sau em từ lúc nào.
- Lần này là về đây luôn đúng không, có định trở về làm diễn viên không đấy ?
Cười khổ một cái, em còn chưa tỉnh rượu, đôi mắt lờ đờ thoáng đã đỏ hoe nhìn hắn. Lắc đầu rồi lại thở dài.
- Không đâu, tớ về dự đám cưới của cậu, về Chon Buri thăm bố mẹ rồi sẽ quay về Pháp.
- À, gấp gáp thế sao. Ngay ngày mai luôn à.
- Ừ mai tớ về Chon Buri luôn, Bangkok ngột ngạt quá...
-----------
Khác với 3 năm trước, lần này bay có cả Gemini và mọi người đến tiễn. Chuyến này em đi là để sắp xếp công việc bên đó ổn thỏa, sau đó về Thái sinh sống với gia đình.
Một năm sau, em trở về thành công. Bao nhiêu trang báo đưa tin về việc diễn viên Fourth Nattawat Jirochtikul năm đó từ bỏ sự nghiệp đang trên đà thành công không rõ lý do, giờ đây trở về mang theo danh luật sự hàng đầu Thái Lan.
Gemini lúc này cũng đã vươn lên đỉnh cao sự nghiệp, trở thành ngôi sao hạng A được bao nhiêu nhãn hàng săn đón. Đời sống cá nhân hạnh phúc bên cô vợ đang mang song thai của mình.
Tại sự kiện họp báo ra mắt phim điện ảnh mới, Fourth được mời làm khách mời cho bộ phim sắp ra mắt mà người thủ vai chính không ai khác chính là Gemini. Khoảnh khắc cả hai đứng chung một khung hình đã làm cư dân mạng náo loạn một phen.
" Để nhìn thấy hình ảnh này tôi phải đợi 4 năm rồi, thật đẹp quá đi "
" Tốt thật đấy, cả hai bây giờ đều thành công cả nhỉ. Tự hào vì đã từng là fan của hai người lắm đấy "
" Khoảnh khắc họ đứng chung một khung hình, tôi dường như nhìn thấy hạnh phúc của bản thân thời niên thiếu... "
BẠN ĐANG ĐỌC
| GeminiFourth | - Official Couple
Fanfiction" Không sợ tình cảm của hai đứa là giả, chỉ sợ tình cảm em dành cho hắn là thật "