1/ Dot Barrett - Thương

791 57 3
                                    

[ Cảnh báo OOC, văng tục ]

"...tôi xin lỗi."

Dot cất giọng trong khi xuýt xoa vì đau đớn, đương nhiên rồi, cậu ta vừa mới bị đám du côn gây sự một trận, thương tích đầy mình nên đành nhờ T/b lau vết thương giúp.

Có chắc là "đành nhờ" khi lần nào cậu bị thương cũng nhờ đến T/b không ?

"...cậu bất cẩn quá Dot ạ. Cậu đã làm gì để chúng nó động vào thế ?"

T/b thở dài rồi nhìn cậu trai ngồi đối diện, người trần nửa trên đang cởi băng vải quấn trên đầu ra, do cậu cũng bị thương ở trán nữa mà. Một tay T/b cầm cây nhíp có ít bông ở đỉnh để thấm bớt máu thừa, tay còn lại cầm cổ tay của cậu trai tóc đỏ kia. Dù là đã khéo léo lắm rồi nhưng quả nhiên là vẫn đau.

"Tôi chả làm cái gì hết á !? Tại ngay lúc tôi đang bực, đã thế đi còn va phải chúng nó nữa.."

"Cậu có thể tránh sang một bên mà..."

T/b vừa nói rồi để cây nhíp lên bàn, cầm cuộn băng rồi quấn tay cho cậu.

"Tránh thế đéo nào được ??? Chúng nó đi hàng ba là đã đủ chắn hết mẹ lối hành lang rồi.
Mà đứa nào đứa nấy nhìn mặt mày cũng bảnh trai hết, chỉ càng thêm lí do để tôi tẩn chúng nó một trận thôi."

À phải rồi, Dot ghét những người đẹp trai. T/b cũng chẳng lạ gì tính của cậu ta nữa.

"Thế cậu có ghét chính mình không ?"

"Cậu nói gì tôi không hiểu ?"

"Cậu cũng đẹp trai mà."

Dot sững người, tay còn lại che mặt, cười gượng rồi quay mặt sang chỗ khác với hai bên tai đỏ ửng hết lên. Cái cảnh cậu ta ngượng ngùng trong khi để tóc rũ xuống thật sự rất dễ thương.

T/b nhìn Dot rồi bật cười khúc khích, rõ là do không khí có hơi căng thẳng nên định bụng chọc ghẹo cậu một chút, ai ngờ một cậu trai hấp tấp nóng nảy lại chưng ra vẻ dễ thương đến thế.

"...
  Vậy thì T/b, tôi ghét cậu."

"Hả ?"

Chưa kịp dứt câu thì cậu trai đến gần, cúi xuống rồi vồ lấy cậu, cánh tay Dot luồn qua ôm lấy eo của tấm thân bé nhỏ trước mặt cậu, thân hình cao lớn của cậu ghì chặt cô vào lòng, cảm nhận rõ từng hơi thở một của cậu trên vai mình.

Cảm giác như bản thân cô thật sự nhỏ bé trong vòng tay của cậu vậy.

"D-Dot ??? Cậu làm cái gì-"

  Tay còn lại đan ngón tay vào luồn qua tóc, giữ cho đầu T/b ở ngay trên ngực mình.

"Rồi tôi sẽ thương cậu nhiều đến mức đủ cho cả hai chúng ta."

Anh thì thầm vào tai cô, có vẻ như T/b sẽ không thoát khỏi vòng tay của Dot sớm đâu.

———————————————————————-
Trả request đầu tiên ạ hihi
Idea từ Nhà sản xuất thử thách viết lách - #CMN9778.
Tui là Zjishin, cảm ơn vì đã đọc đến đây nha.

•[ Mashle x Reader ]• BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ