Buổi tối của mùa đông thật lạnh,buốt cả người Wooin. Nó co ro tự cuộn mình lại,bất giác lại ôm người cạnh mình. Seong Jun bị một vật nặng đè lên mà giật mình thức giấc.
"Wooin?"
À,kí sinh trùng nhà Seong Jun đang ôm hắn,chắc là do trời quá lạnh. Seong Jun nhìn tuyết rơi ngoài cửa sổ mà thở dài. Hắn nghiêng người,rồi ôm lại Wooin,sưởi ấm cho nó vào mùa đông giá rét.
"...Joker,người mày...ấm..."
Một lần nữa,Wooin lại gọi hắn là Joker.
9:00
Sáng,mùi hương thơm lừng dưới nhà đã đánh thức Wooin. Nó ngồi dậy rồi kéo bịt mắt mình lên trán,rồi dụi dụi mắt. Nhìn đồng hồ đã điểm chín giờ sáng,Wooin lại bắt đầu càm ràm.
"Joker,mày không thể kêu tao sớm được à?"
Tháo bịt mắt ra vứt lại chỗ giường,hai mắt nó nhắm nghiền mà mò theo lối đi cũ,để rồi bị đập đầu vô tường. Trán nó đỏ ửng,đau tới mức khiến nó nhận ra đây không còn là nhà nó,cũng không còn Joker.
9:25
Bước xuống cầu thang,mùi hương của đồ ăn khiến Wooin không khỏi cười thầm.
"Joker,mày-"
Và rồi Wooin ngừng lại,khi thấy khuôn mặt của đối phương.
Là Hyuk.
"Wooin,hôm nay thằng kia có việc,nó gọi tao nấu ăn cho mày"
Vậy mà Hyuk vẫn cười.
Giá mà Hyuk chửi nó.
Vậy thì sẽ không hụt hẫng.
2:32
Wooin gà gật trên ghế Sofa,Jay Jo bên cạnh nó tháo kính ra dụi mắt,rồi bế Wooin lên,đưa nó về phòng.
Tai Wooin áp vào ngực người kia. Nhịp tim,hơi thở,mùi hương Wooin đều cảm nhận rõ.
Nó không hề giống với Joker.
"Joker,mày đâu bế tao kiểu này trước đây..."
Vậy mà trong vô thức,Wooin vẫn cố nói với cái tên quen thuộc.
"Vì tôi không phải Joker."
Và Jay Jo,hắn không muốn Wooin nhớ tới gã.
7:10
Sáng sớm rất lạnh,nên Wooin lại cuộn mình vào chăn. Vậy mà ai đó lại lôi chăn nó ra,Wooin liền cọc cằn.
"Joker!đừng làm phiền tao!"
Rồi Wooin chợt tỉnh,ló mặt mình ra khỏi chăn.
"À,chú đang ngủ nhỉ?tại Jay nói tôi kêu chú xuống ăn thôi,haha..."
Là Minu.
"Bảo nó là tao không đói."
Nó lại một lần nữa cuộn mình,rồi chửi thầm.
Wooin cũng vậy,nó cũng yếu đuối.
Và vì yếu đuối,nên nó quyết định bỏ trốn.
Chỉ như vậy,nó mới cảm thấy an toàn.
Cho dù đó là cái an toàn mà nó tưởng tượng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLWooin] Trốn Tránh
Fanfiction"Cớ sao chúng ta cứ phải làm khổ nhau thế? Vì yêu hay vì hận Hay là vì chúng ta đã quen? Hẻm nhỏ quen thuộc cuối phố đêm Nơi cuộc tình ta chớm nở Cũng là nơi cuối cùng anh nhìn thấy em." ________ Lưu ý: Không theo mạch truyện chính,xin nhớ rõ. Ooc. ...