hội thiên tài
hobi
vãi cả lồn
cái kết quả thi chuyên như con chim thế :)jin
chắc có nhầm lần gì rồi
anh sẽ lên làm việc với hiệu trưởngthv
em cảm thấy em nên đốt cái trường quách đi cho rồimygi
làm sao?hobi
cậu chưa biết à
điểm thi chuyên có rồi đấy
cuối tuần trước thi xong là sang đầu tuần này có điểm luôn rồirm
ảo vc ở chỗ
điểm của thằng Taeyong cao hơn điểm của Jimin.
trong khi tao nhớ là thằng Taeyong nó đéo làm xong câu cuối mà được tận 100₫ còn Jimin làm xong hết thì được 95đ?jin
Taeyong mới chuyển tới nên chắc giáo viên chấm cũng nương tay....mygi
nương cái lồn mẹ con mụ Gwang
bọn nó bú lồn cho sướng quá nên đầu đéo được minh mẫn nữa chứ đéo gì
trường lồnthv
bình tĩnh🥲jin
nói năng kiểu gì vậy?rm
bình tĩnh đi Yoongi, biết là điểm sai nhưng cũng phải giữ cái đầu lạnh
đừng nóng nảy quámygi
nóng nảy quá?
clm
tao đéo giữ bình tĩnh nỗi, cái trường mục nát này nhé.
đcm, tao cho nổ mẹ cái trườngthv
anh bình tĩnh đi!rm
chỉ là con số, chỉ là nhầm lẫn thôi
bình tĩnh đi Yoongihobi
điểm được thông báo rồi mn
xuống xác nhận lại đithv
vl
Jimin đứng thứ 3?rm
vclmygi
:))***
đứng trước bảng thông báo, Jimin bình tĩnh nhìn họ tên người đứng trước mình.
sau bao nhiêu mùa thi, cuối cùng hạng 1 chuyên Hóa khối 11 cũng là cái tên khác, không phải là Park Jimin nữa.
đó là những gì học sinh truyền tai nhau.....
Yoongi bực bội chạy tới kéo tay Jimin đi.
" được rồi, ở đây không có ai cả. em nói đi, vấn đề nằm ở đâu?"
Jimin nhìn anh, cậu không muốn nói chuyện với anh, với mọi người, cậu muốn ở một mình.
"không liên quan tới anh."
Yoongi tròn mắt, dám nói vậy với anh luôn? ỷ mình được người ta crush nên muốn nói gì thì nói hay gì?
" được, đéo liên quan tới tao."
Yoongi rời đi, Jimin không cản lại.
điện thoại có chuông tới, là dượng.
[ Jimin hả, tối nay về ăn cơm mừng em trai con đạt được xuất thi ngoại quốc nhé. ]
".... vâng"
bữa cơm diễn ra khá hài hòa, khi bố Kang liên tục khen ngợi Taeyong, mẹ cậu không muốn làm hỏng không khí cũng thêm vào mấy câu.
chợt Taeyong lên tiếng.
"lạ thật đấy, con mới chuyển tới ít hôm mà lại có thể để cho hạng nhất xuống hạng ba ngồi, con không nghĩ là mình giỏi tới vậy đâu."
bố Kang cười nói:
" con trai bố là giỏi nhất, nào nhanh ăn thêm đi, có sức thắng cuộc thi biện luận tiếng anh sắp tới."
"vâng"
cả bữa cơm không một ai nhắc tới Jimin, từ khi mẹ lấy bố Kang, chưa bao giờ họ quan tâm hỏi han cậu, chưa bao giờ gắp thức ăn cho cậu, chưa bao giờ khen ngợi khi cậu hạng nhất, khi cậu đạt giải, họ không quan tâm cậu, họ chỉ quan tâm tới Kang Taeyong, Jimin là người dư thừa ở đây.
cả một tuần sau đó, Jimin không còn bị làm phiền bởi Yoongi sau mỗi giờ học.
Taehyung thấy cả hai người giận dỗi nhau vậy không ổn liền lên kế hoạch giảng hòa cho hai người
nhưng tiếc là, Yoongi đã tới thành phố khác đại diện trường tham gia thi chuyên Toán mất rùi.
ngày diễn ra thi biện luận tiếng anh, Yoongi vẫn chưa về. Namjoon đành hết lực trấn an anh em và cổ vũ tinh thần cho Jimin.
cậu cũng có phần tự tin với môn này, Jimin muốn thắng, cậu muốn thử đấu tranh một lần, cho chính bản thân mình và bạn bè, người thân....
Namjoon ngồi vào ghế ban giám khảo, cuộc thi bắt đầu.
chủ đề biện luận, kinh tế học.
trải qua 30p, kết quả giữa Jimin và Taeyong là hòa nhau. sẽ phải tiếp tục thêm một lần nữa để xác định ai tài giỏi, xứng đáng hơn.
nghe qua là biết, Jimin sẽ là người chiến thắng.
bọn họ, đã nghĩ vậy.
"alo, cậu Jimin, bà ngoại cậu, đột nhiên bệnh viện nói rằng số thuốc hôm nay không thể tiếp tục đưa, họ nói...bố cậu đã đồng ý chấm dứt việc tiếp tục điều trị cho bà cậu."
"..... tôi biết rồi, tôi sẽ nói chuyện với bố sau. cảm ơn cậu."