Ở cổng chợ đêm xuất hiện một cậu trai trẻ mặc áo adidas đen phối quần đùi chân đi giày Nike cao cổ, mái tóc màu cam nổi bật giữa đám người.
Miệng người nọ ngậm kẹo mút, gương mặt điển trai ngông nghênh bước vào phòng quản lý chợ đêm.
"cậu là ai? có biết quy tắc ở chợ đêm này là gì không mà dám xông vào đây?"
Yeonjun đảo kẹo mút trong miệng, tự nhiên ngồi xuống ghế đối diện với gã quản lý, còn không vừa ý mà gác hẳn chân trái lên bàn của gã ta.
Gã quản lý nhìn đôi giày Nike mấy chục củ trên bàn không khỏi tức giận, đập bàn quát:
"con mẹ nó, cút ra ngoài."
Yeonjun ngoáy tai bình tĩnh nói:
"bình tĩnh đi, tôi tới để đăng ký giấy sinh tử cho lão đại của tôi."
Gã quản lý tức chết cái thái độ hống hách của Yeonjun, gã dứt khoát đuổi người:
"không, giấy sinh tử phải có chữ ký của cả hai bên, tôi không thể ký cho mình phía cậu đ -..."
Yeonjun đập bàn đứng dậy, ghé sát mặt vào mặt gã.
"chết tiệt, tôi đã nói là tới đăng ký giấy sinh tử cho lão đại. ông bị điếc à?"
Gã ta bị khí thế của Yeonjun dọa sợ vội ngồi xuống lấy giấy trong ngăn bàn viết vội.
''Cậu... Cậu có thể ký thay cho lão đại của cậu."
Yeonjun cầm bút, liếc xéo gã ta, bàn tay trái lưu loát ký chữ Yeonjun.
Gã quản lý nhận ra Yeonjun là quản lý của người kia liền toát mồ hôi niệm cho đối thủ trong tờ giấy sinh tử kia.
Yeonjun cầm giấy, đi ta ngoài, trước khi đi còn ném que kẹo mút xuống sàn, gương mặt thách thức nhìn gã quản lý chợ đêm.
Gã ta chỉ có thể mỉm cười, chờ người đi khuất mới lấy điện thoại gọi cho ai đó.
"Ông chủ, Jeon Jungkook muốn đánh sinh tử với Doo Seok."
[ Jeon Jungkook? ]
"đúng vậy, quản lý của cậu ta mới ký giấy sinh tử."
[ Doo Seok đã hết giá trị, để nó chết trong tay Jeon Jungkook cũng coi như giá trị cuối cùng đi. ]
"tôi đã hiểu."
Yeonjun ra ngoài tầm 15p thì từ bên ngoài bước vào là Jeon Jungkook với mái tóc sidepart 7/3 ngắn. đuôi lông mày phải cùng môi có để khuyên bạc, hai bên tai mỗi bên đeo 3 cái khuyên vòng bạc.chiếc vòng cổ bạc phản chiếu ánh sáng từ bóng đèn lấp lóe chói mắt. ha