27

304 26 5
                                    

sòng bạc JG.

trợ lý Gwang đã sớm chuẩn bị để tiếp đón người của công hội Sứ Giả Xanh tới.

căn phòng được dùng cho cuộc họp lần này nằm ở tầng 5, tầng giành cho khách VIP.

Jimin cùng thư ký Jang tiến vào sảnh tiếp đón, trợ lý Gwang cung kính cúi người dẫn đường cho họ.

tiến vào thang máy mạ vàng cùng đá quý, Jimin lạnh nhạt liếc nhìn trợ lý Gwang, cô ta nhận thấy ánh mắt của Jimin vội vàng cúi thấp đầu xuống.

"đã chuẩn bị chưa?"

trợ lý Gwang vội đáp.

"thưa ngài Park, thứ ngài cần tôi đã chuẩn bị xong rồi ạ."

trong phòng, mọi người đã tới đầy đủ, ai ai cũng tay bắt mặt mừng nói chuyện khen ngợi lẫn nhau.

Jimin là khách mời nhưng vị trí trống được trừ lại hắn lại là chiếc ghế chủ trì.

hai bên mọi người vội đứng dậy cúi chào khi hắn bước vào.

"Park tổng, mời ngồi."

Jimin không khách khí ngồi xuống, đôi mắt hổ phách đảo một vòng khắp phòng, hắn dừng lại ở ly rượu vang sánh đỏ trên bàn.

nhận thấy ánh mắt của hắn, một lão chủ tịch lên tiếng:

"Park tổng, đây là rượu vang của Choi tổng mang tới làm quà cho chúng ta."

Jimin tò mò, nói:

"Choi tổng?"

"chắc Park tổng mới về nước nên không rõ rồi, Choi Seung là chủ tịch công ty xuất nhập khẩu rượu vang nổi tiếng khắp cả nước."

"từ bao lâu rồi?"  Jimin đổi tư thế ngồi, hắn nhìn mọi người trong phòng một lượt.

"từ 7 năm trước, à, chào Park tổng, tôi là Choi Seung. từ 7 năm trước tôi góp vốn mở ra công ty rượu vang, đến nay coi như cũng có chút tiếng tăm đi."

"haha, Choi tổng nói đùa rồi, rượu vang của ông chẳng phải rất đắt khách sao, xuất một lô là hết một lô, tiếc là không bán cho người thường thôi."

nắm được trọng điểm, Jimin cầm ly rượu lên, kính mọi người một ly, bâng quơ hỏi:

"không bán cho người thường là sao?"

"chính là rượu của công ty KKC tôi chỉ bán cho giới thượng lưu, không bán cho người thường."

Jimin khẽ mỉm cười.

"cũng may mắn khi Park Jimin tôi là người không bình thường nên mới được thưởng thức rượu của quý ngài đây."

"thư ký Jang, lấy quà tôi chuẩn bị cho họ tới đây."

mọi người liền bàn tán xôn xao.

hộp quà nhỏ được trao tận tay của từng người, là một lọ nước hoa limited của nhãn hàng Jimin từng mở, hiện nay nó đã bị đóng cửa.

mấy vị chủ tịch đều hào hứng với món quà vì hãng nước hoa của Jimin này, nó phù hợp với sở thích của giới nhà giàu.

màu của rượu vang sánh đỏ đối lập với màu vàng tươi sáng của nước hoa, mùi rượu cùng mùi thơm của nước hoa quện vào nhau tạo nên thứ mùi khó chịu người ngửi.

Choi Seung nhìn lọ nước hoa trong tay, gã ta ngẩng đầu thẳng mặt đối mắt với Jimin.

gã có dự cảm xấu với người ngồi trước mặt gã.

Park Jimin là mối nguy hại với gã.

nhưng hận nỗi, Park Jimin quá mạnh, gã đấu không lại.

phòng tập boxing nọ, Taehyung nhận được tin nhắn từ sim rác liền thẳng tay xóa bỏ.

ly trà sữa trong tay cũng mất đi vị ngon.

Minga || Like or LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ