kesia's pov
, this day is boring, and i feel that its so slow to feel the evening.
woah? whats that? august rush?
makasilip nga sa music room,
O_o? yung babae na naman na yun?
anu nga ulit pangalan nun? ah, ceska, ahehe makagulo nga,
ceska pov
hmp, nagulat ako ng biglang pumasok si kesia, at nag play ng violin,electric guitar at kung anu pa,
ramdam ko naman, gusto niya mang gulo, sa totoo lang? kahit artista at crush ko to naiinis nako!
tumayo ako--
san ka punta sabi ni jhen.
dyan ka lang may gagawin lang ako.
kinuha ko yung drum stick, at nag drums, palo dito, palo dun, sabay rollers!
1
2
3
done!
anu ba? nang iinis ka ba?
ako pa ah? ikaw kaya unang nanggulo sa amin..
argg!
alam ko na sasabihin niya haha sabayan ko nga,
1
2
3
ANU BA?!!
HAHA! umalis siya, pikoning bata. ahahaha!
psst. si jhen.
oh bkt? ahaha
bkt parang nag iba ihip ng hangin? dati gusto mo maganda ka sa paningin niya, eh ngayun iniinis mu pa,
eh, nang iinis siya eh, edi iinisin ko din siya. ahaha.
pero ang cute niyo tignan.. :))
talaga? ahihi.
-------------------------------------------
kesia's pov:
anu bang meron sa babae na yun ? lagi nalang opposite ang nangyayari pag nagkakasama kami? kanina balak ko siyang inisin, pero ako pa yung nainis at nag walk out.
UY! PRE!!
anu ba naman alex! wag kang nang gugulat.
EH paano naman kasi ang lalim ng iniisip mo.
Malalim ?? (parang yung babae lang naman na yun) anung malalim? hindi no.
Oh? kailangan may issue kung malalim o hindi ? o sya sya tama na yan. may bagong project ka.
TALAGA? ang sa.ya sa.ya ma..y pro..ject akoooooo.... para namang bago sa akin na may project ako? lagi ko naman naririnig yan.
OH? bakit ayaw mo ba?
eee... hindi naman sa ganun kaso napapagod din naman ako.
sus! anu ka chicks ? haha anu ba pre ?! ang daming gustong maging katulad mo na maging artista! ang laki ng sahod mo! ang lakas pa ng impact mo sa tao plus sikat ka pa! anu ba naman yung sasabihin mo napapagod din naman ako ? tsk tsk.
EDI KUNG GUSTO MO IKAW NALANG MAG ARTISTA!
EH SANA KUNG MUKHA AKONG ARTISTA! eh hindi naman ho... saka ikaw magbibigay ng tittle at flow ng story sa project mo. ^^
BINABASA MO ANG
MUSICAL UNIVERSITY
TeenfikcePaano nga ba ang magmahal ng wagas ? yung tipong kailangan mong isakripisyo ang lahat akuin ang hindi mo kasalanan, at maranasan ang mga di kaaya ayang pagsubok....anu nga ba ang kwento nito? sino ang bida? sino ang kontra bida ? at sino ang mga mag...