can you please vote and be my fan :) or just let me know kung sino yung mga nagbabasa ? thanks
franceska pov
papasok na kami ni jhen at dave .. tag isa isa kame ng car para malakas yung aircon .. anung connect -_-..
nagn makarating na kame sa sa parking lot .. bumaba nako nng car at sila din .. :)
pagkapunta namin sa loob ng hallway .. grabe .. ang daming student !! madami ding cute :P
kalandian nanaman ang umiiral :D
msayadong maingay ang buong university dahil sa mga instrument .. may nadaanan pang kameng orchestra eeh !! woOOOOOOooooaaaaaaaaaaHHHHHHHHhhh!!!!! ang galing !
pero natahimik ang lahat nang dumating na si papa kesia! :D
pati ako syempre .. :^_^
pero na paisip ako .. teka ? kaaway ni kuya yun ahh .. sabi niya wag ko na daw yun kilalanin .. dhil kuya ko siya susundin ko siya .. mas gwapo kya si kuya ! ^_^
huy .. anu iniisip mo dyan ? para ka na namang ewan .. sara mo nga yang bibig mo baka pasukan nang langaw yan eeh ..
tulo pa laway mo .. o.O
di ko napansin yun ahh ..
kaya yan ganyan kasi nakita nanaman niya yung crush niya ! :( ceska ! akin ka lang ok ? sabay titig sa akin ..
baliw ka ba ?! hindi ako mapapasayo nu..sabay irap ko sa kanya ..
bkit ba ang sungit sungit mo sa akin .. ! tpos bigla nalang siya tumakbo ng mabilis =_=
anu nangyari dun ? ngayun lang ata nag ka gnun yun ahh ?
nakarating na kami ng classroom .. hindi namin classmate si dave kc matagal na siya dito sa MU .. pero nag aalala ako sa kanya .. :( hmm .. kasi bestfriend ko rin ynug mokong na yun eeh ..
dumating na yung prof namin sa english ..
O____________________________O
nagulat kame kasi nag filipino siya . .
anu bkit ganun ? - jhen
sabi english daw yung pag aaralan natin dito .. eeh bkit filipino ..
lumabas kame ni jhen bka kasi mali yung napasukan namin na room .. at mali nga .. T_T
so anu na nga ba nang yari sa amin ? ..
ayun hinanap 1f na sobrang lower sec ..
grabe kasi yung direct kahapon .. alam ko hindi tlga yung direct dito eeh .. binilin lang .. pero bkit gnun piling niya siya na may ari nito .. hm!
per habang naglalakad kame sa may hallway .. dumaan si p.kesia sa amin .. at kinindatan kaming dalawa ..
tuwang tuwa si jhen at nag tatatalon .. ako naman wala lang .. di ko na siya gusto pero crush ko pa rin siya .. :)
lumapit siya sa aming dalawa .. at hinila ako .. ?
hi ...
ni..
la..
ako?!! AKO !! ?!!
kinikilig ako hihi ! pero ? bkit ako nito hinihila ?! ang daming nakatingin na student at naghihiyawan!
tinanong ko siya bkit niya ako hinihila .. pero .. hindi niya ako marinig kaya nilakasan ko yung boses ko , ang lakas kasi nang sigaw ng mga student eeh ..
MR. PRINCE KESIA BAEK !!
bakit mo ako hinihila ?!!
hanggang nakarating kami sa world clock ng school .. grabe ang pagod ko dun !
ha !
ha..
ha..
ha.. hu....
napagod kaba miss ganda ? tanung niya .. napangiti ako pero nababanas ako .. puro galos yung paa ko ..! at tuhod ko na iniingatan ko ! galit na tlga ako sa kanya ..
miss ganda .. anung pangalan mo ? sabay killer smile .. ^__^
wag mo akong tawagin na miss ganda at isa pa yan ba yung dahilan kung bakit mo ako hinila ? ttnungin mo lang yung pangalan ko ?!
teka ? bkit ka ngagalit ? di mo ba ako kilala ? - p.kesia ..
kilala kita .! so aanu ngayun ..?
tss .. piling mo kagandahan ka tlga .. eh pangit ka naman tlga .. kaya kita hinila dito kc , pag kakaguluhan ako sa baba .. (sus yabang ) saka may pinapabigay yung direct natin ..
yan oh ! binato ba naman sa akin .. napaka harsh naman nito ..
yung ID pala..
wag kang mag feeling kung bakit ko tinatanung yung name mo .. dahil gusto ko lang maging sigurado kung ikaw ba tlga yan ..tpos umalis na siya .. inwan ako nang sugatan yung tuhod ko ..
ang sama naman nun ..
BINABASA MO ANG
MUSICAL UNIVERSITY
Ficção AdolescentePaano nga ba ang magmahal ng wagas ? yung tipong kailangan mong isakripisyo ang lahat akuin ang hindi mo kasalanan, at maranasan ang mga di kaaya ayang pagsubok....anu nga ba ang kwento nito? sino ang bida? sino ang kontra bida ? at sino ang mga mag...