Kim TaeHyung vào năm 18t đã làm quen được với rất nhiều bạn bè. Nhưng có lẽ thứ mà hắn trân trọng nhiều nhất là đám bạn sống chết có nhau của mình, chỉ là đơn thuần từ đầu quen biết chào hỏi nhau qua loa, rồi bắt đầu những kèo đi ăn uống hát hò và dần thành một tình bạn tri kỷ và khó quên.
Trong đám hắn thân nhất chắc có lẽ phải nhắc đến Hong Soo Bin và Baek Soo Bin, Park Jimin tại sao hai người này lại có tên giống nhau đến vậy thì chắc phải gặp phụ huynh một chuyến chứ au cũng bó tay.
...
Nay là chủ nhật đám bạn của hắn đã sớm có mặt tại nhà hắn, còn riêng bản thân Kim TaeHyung thì ngủ mặt trời chiếu soi cháy mông vẫn chưa muốn dậy. Chỉ là hôm qua rủ rê nhau làm vài chén nhưng lại lỡ quá chén nên mới có sự việc sáng nay.
"Không phải chứ, thằng TaeHyung bảo sáng nay qua nhà nó sớm. Vậy tụi mình ở đây còn nó ở đâu???" Jimin cau có như khỉ ăn phải ớt cay khiến cho đám bạn buồn cười nhưng không dám phát thành tiếng đành phải đè nén xuống vì sợ bị thằng bạn mình đấm không thương tiếc.
Cứ thế một đám 3 con người hết ngắm cây, soi cỏ rồi lại thở ra hít vào. Và cuỗm hết 30p cuộc đời vô tri.
Kim TaeHyung sau khi tỉnh dậy, bước xuống dưới nhà. Đập vào mắt làm hắn một xíu nữa là rớt tim ra ngoài, nào là Hong Soo Bin đang nhai cây cảnh nhà hắn, Baek Soo Bin đang nhìn đám cá của hắn một cách thèm thuồng và Park Jimin đang ngồi thiền.
Tự trấn an bản thân bằng cách tát nhẹ vào mặt, rồi tay đút túi quần tiến về đám yêu ma kia. "Làm gì sáng ra tụi mày lên cơn hết vậy? Đêm qua quá chén nên đầu óc có chút không ổn à"
Nghe được giọng nói quen thuộc, cả 3 đưa mắt nhìn chằm chằm về phía Kim TaeHyung. Làm hắn sặc nước mà ho liên hồi.
"Mày hẹn tụi tao mấy giờ?" một sự đồng thanh không hề nhẹ đến từ ba vị kia.
"Tao có hẹn tụi mày luôn à? Sao tao có nhớ gì đâu" sau một sự sặc nước tê tái cõi lòng thì hắn cũng đã hoàn hồn trở lại.
Park Jimin lắc đầu lên tiếng "Mày hẹn tụi tao sang đây để mở tiệc ăn mừng vì được học bổng toàn phần của trường đấy thằng kia ạ" thật ra thì Jimin ta đây không muốn động tay động chân nếu không đã tẩn hắn một trận ra trò rồi, thôi coi như sống tốt để đức cho con vậy.
Ừ nhỉ hôm qua hắn có rủ thật nhưng vì lỡ say nên quên béng chuyện này, thôi thì nay cho tụi nó ăn no nê để chuộc lỗi vậy. "Xin lỗi, là do tao sai. Hôm nay tao bù chuộc lỗi nhé!".
Kim TaeHyung có lòng thì chúng tôi đây sẽ nhận cho hắn vui, ai đời hắn khao lại ngu mà chê. Đời mà có mấy khi hắn thơm thảo vậy đâu, coi như hắn cũng biết điều đi.
"OK" Baek Soo Bin đưa tay ra ký hiệu "ok" với hắn, "Mày tính chỉ có 4 đứa mình thôi à, thế thì chán chết đấy nhé rủ rê thêm ai đi càng đông càng vui mà đúng không".
Không hẳn là chỉ có lũ bạn hắn không, một lát nửa sẽ có cả vài người anh họ của hắn là Jung Hoseok, Min Yoongi và cả Kim Nam Joon và người thương của anh hắn cũng đến.
"Còn có vài người anh của tao cũng sẽ có mặt, tụi mày không ngại đó chứ" Kim TaeHyung đang kiểm tra lại một số nguyên liệu cần có cho buổi tiệc hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Bé nhỏ và Anh Người Yêu
RomanceCâu chuyện lỡ u mê em bé của bạn Kim lớn với em bé Jeon nào đó =)))) Author: Pow C1 - taekook #569 C2 - taekook #441 TaeHyung #592 Jungkook #722 Ngọt #822