Phía trong bàn ăn vô cùng ngột ngạt, hắn cứ nhìn em không nói gì với vẻ mặt không vui. Còn em thì vì ánh mắt đó mà rụt người lại không dám hó hé, em đói muốn uống sữa và ăn bánh nhưng không thể nói được. Bụng nhỏ réo rất lâu rồi.
"JUNGKOOKIE"
"D..dạ"
"Tại sao em lại không muốn ăn cơm?" hắn thở ra một hơi để không phải lớn tiếng với em.
"Chúng không ngon như sữa chuối và bánh quy đâu TaeHyungie ơi"
"Liền không cho em bánh và sữa nữa!!"
"Không...không chịu mà"
Hốc mắt bắt đầu đỏ lên phũ một tầng nước mỏng xung quanh, em muốn nắm nắm tay hắn nhưng hắn liền rụt lại khiến tay em chới với trên không trung.
"Kể cả anh Jinie hay anh Nam Joon và cả ba mẹ em đều sẽ không cho em bánh"
"Hư...hư...oa...oa...oa" em nhỏ khóc nấc lên khi nghe hắn nói vậy, bình thường ở với ba mẹ em sẽ không phải ăn cơm chỉ cần sữa và bánh thôi mẹ liền cho em, hay chỉ cần mè nheo hai anh liền có bánh.
Không phải vì ba mẹ không quan tâm em mà có dụ dỗ cách nào đi chăng nửa thì một hột cơm em cũng không nuốt xuống, vì xót em nên ba mẹ không thể đánh đập được. Nhưng chiều theo ý em khiến ba mẹ cũng rất đau đầu vì lo cho sức khỏe của con mình.
"JUNGKOOKIE" hắn mất bình tĩnh khi thấy em khóc liền lớn tiếng.
"..."
Thấy hắn lớn tiếng em liền im bặt cố nuốt từng tiếng nấc vào trong, mặc cho nước mắt cứ rơi không ngừng. Hắn cũng xót em lắm nhưng hắn không thể chiều theo ý em mà ảnh hưởng đến sức khỏe của em như vậy.
Hắn thà nghiêm khắc dạy dỗ người nhỏ một trận ra trò còn hơn là cứ mãi chiều theo những điều trên, không làm được.
"Xin lỗi bé nhỏ, bé nghe tôi nói nhé. Sữa và bánh tôi có thể đồng ý cho em ăn thay cơm vào các bữa ăn nhẹ trong ngày, nhưng không đồng nghĩa với việc em thay luôn cả bữa chính. Bé biết nó hại thế nào không? Nếu bé bệnh ba mẹ sẽ rất lo lắng, anh Jinie và anh Nam Joon cũng sẽ rất lo lắng cho bé và cả tôi cũng rất lo cho Jungkookie. Mọi người thương em lắm bé ơi nếu bé còn tiếp tục như vậy ai cũng sẽ rất buồn bé đấy, Jungkookie là một bé ngoan mà đúng không?"
"..."
"Đồ ăn hôm nay là tôi biết có Jungkookie nên tôi cố tính nấu thật nhiều món ngon cho bé đấy, nhưng tiếc thật có người chỉ muốn ăn bánh và uống sữa chứ không muốn ăn đồ của tôi nấu. Tôi thật sự rất buồn" Kim TaeHyung xoa đầu em một cái thật nhẹ nhàng như thể chỉ cần mạnh tay sẽ sợ em đau.
Jungkookie sau khi nghe hắn nói những điều đó liền suy nghĩ không thôi, có phải em đã là bé rất hư khi chỉ đòi ăn bánh và sữa không? Em không nghe lời ba mẹ làm ba mẹ buồn còn có cả Jinie và Chun chun nửa. Hình như Taehyungie cũng buồn bé rất nhiều. Em hai tay cứ bấu chặt gấu áo mình mà vò đến nhăn nhúm, đầu nhỏ cúi gằm xuống dưới không dám nhìn hắn.
Kim TaeHyung chỉ là hơi buồn một chút, hắn là thương cái người nhỏ này từ lần đầu gặp rồi. Nếu mà em bé của hắn chỉ cần đổ bệnh chắc tâm can hắn tan nát mất, Kim TaeHyung là thật lòng quan tâm và muốn em hiểu những điều mình vừa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | Bé nhỏ và Anh Người Yêu
RomanceCâu chuyện lỡ u mê em bé của bạn Kim lớn với em bé Jeon nào đó =)))) Author: Pow C1 - taekook #569 C2 - taekook #441 TaeHyung #592 Jungkook #722 Ngọt #822