Chaeyoung không đưa Lisa về nhà mà đưa thẳng đến Park gia. Lisa bây giờ đang bị thương, một mình cô sợ là không chăm sóc tốt được, mà đưa chị đến bệnh viện trong bộ dạng nhếch nhác thế này lại sợ chị càng thêm tự ti, thôi thì về lại Park gia rồi sẽ gọi bác sĩ tới nhà sau.Xe đỗ vào trong sân, Chaeyoung nhanh chóng mở cửa, cô đỡ chị xuống xe, một vài người làm đang đứng trong sân trố mắt nhìn, hồi lâu mới hoàn hồn cuối đầu chào Chaeyoung.
"Chào cô chủ."
Mãi một lúc lâu cũng chẳng có tiếng chào Lisa, mặc nhiên người làm ở đây chỉ chào duy nhất một mình Chaeyoung.
Chaeyoung liếc nhìn mấy người làm rồi lại nhìn sang Lisa, chị cúi gầm mặt cố che giấu ánh mắt tủi thân. Chaeyoung biết vì sao chị lại cảm thấy tủi thân như vậy, cũng biết vì sao người làm lại không chào Lisa.
Trước đây vài năm, có mấy lần ông Park dẫn Lisa về Park gia, người làm trong nhà rất quý mến Lisa vì tính cách hiền hòa của chị, thế nhưng khi ấy Chaeyoung lại rất chướng mắt chị. Có một lần Lisa theo ông Park về đây, khi ấy Chaeyoung đang bị ông Park cấm túc vì tội ăn chơi quậy phá, Chaeyoung vừa thấy Lisa liền trút mọi bực tức lên người chị. Cô cố tình kiếm cớ mắng chửi chị thậm tệ, thấy người làm trong nhà quý mến chị cũng liền quát mắng họ, cô cấm họ không được chào Lisa, khi Lisa đến cũng phải xem như không khí mà lơ đi. Chaeyoung cũng từng nói chị không còn là tiểu thư của LLOUD nữa, chị bây giờ là một đứa không cha không mẹ, bẩn thỉu nghèo nàn, chị đến nhà cô chính là làm bẩn ngôi nhà của cô, làm mất mặt gia đình của cô, chị không xứng ở trong biệt thự Park gia. Đối với một người vừa mất tất cả như Lisa, những lời nói của Chaeyoung chẳng khác nào xát muối lên vết thương chưa lành trong lòng chị. Kể từ lần đó về sau Lisa không còn bước chân vào biệt thự Park gia nữa. Bây giờ ngẫm lại còn thấy đau lòng, chẳng hiểu sao khi ấy Chaeyoung cô lại có thể nói ra những lời tàn nhẫn như vậy.
"Chào Lisa nữa!"
Một lời nói của Chaeyoung khiến người làm thêm ngỡ ngàng, họ liếc mắt khó hiểu nhìn nhau. Nhìn mặt cùng quần áo lộn xộn của Lisa giống như mới vừa bị đánh, mà người thường đánh Lisa lại chính là cô chủ của bọn họ. Vài lần họ cũng đã nhìn thấy Chaeyoung ra tay với Lisa ngay tại Park gia. Bây giờ Chaeyoung lại bảo bọn họ chào Lisa, đây chắc là giả vờ đi. Mấy người làm vẫn cứ im lặng chẳng dám mở miệng.
"Sao còn không chào?"
Chaeyoung thấy mấy người làm cứ im lặng có chút bực mình lại có chút đau lòng, lời cô nói ra tới cả người làm cũng không dám tin.
Người làm thấy cô tức giận liền đánh liều cuối đầu chào.
"Chào cô Lisa."
"Sau này gặp Lisa cũng như gặp tôi vậy. Chào hỏi và tôn trọng chị ấy như đối với tôi."
Lời nói này khiến cho Lisa và những người làm cảm thấy nghi ngờ đôi tai của mình. Lisa mở to mắt nhìn Chaeyoung, ánh mắt chứa đầy hoài nghi nhìn cô, chị thật sự không nghe lầm có đúng không? Một người rất muốn sỉ nhục chị, khiến người khác xem thường chị hết mức có thể, hôm nay lại muốn những người khác phải tôn trọng với chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Mặt trời giữa đông (Cover)
ФанфикAu : bachhoavu Edit : AJF ft Taeganger-Devil Fic edit đã có sự đồng ý của tác giả Link gốc : https://www.wattpad.com/story/294369208-jensoo-tr%E1%BB%8Dng-sinh-m%E1%BA%B7t-tr%E1%BB%9Di-gi%E1%BB%AFa-%C4%91%C3%B4ng