00

347 33 8
                                    

Tác giả: 来吃清汤挂面
Biên tập/Chỉnh sửa: youronlydopamine

--



[Xin chào người chơi, chào mừng bạn đến với thành phố R~ Tại đây bạn sẽ có được những trải nghiệm độc đáo với những rung động, cùng những kỷ niệm ngọt ngào với các nam chính]

[Bé yêu xin nhắc nhở bạn, trò chơi sắp bắt đầu, bạn đã chuẩn bị kỹ để bước vào một hành trình tràn đầy cảm xúc chưa?  (^o^) ]

[Nhật Ký Rung Động Trái Tim, nhanh tay mở ra thế giới yêu đương của riêng bạn nào]





"Uầy, đây là anh Eunseok à?"

"Tôi, Lee Chanyoung, không thèm chơi cái trò này."





Vào lúc chín giờ sáng thứ hai, trang chủ instagram đã lâu chưa cập nhật của Lee Chanyoung đột nhiên hiện lên một bài đăng mới, nội dung vô cùng đơn giản, một cái biểu tượng cảm xúc khóc và một bức ảnh, trong ảnh là người que bị một kẻ xấu xa cầm dao uy hiếp, mặt mũi khóc lóc nước mắt chảy dài như thác.

Ngay khi nhìn thấy tin, không ít người thân, anh em tốt đã đồng loạt chạy đến xem kịch vui.

[Sungchan: Chanyoung bị sao vậy em? Nếu bị bắt cóc em hãy nháy mắt mấy cái đi]

[Anton: Anh à....không có lố vậy đâu...]

[ giống như em đang bị ép phải hẹn hò hơn...]

[Sungchan: ????]

.....

Chẳng phải mấy kiểu hôn nhân bị gia tộc ép buộc, gây nên mấy câu chuyện đau lòng và kinh hãi đã bị tẩy chay ở thế kỷ 21 rồi hả?

-

Ngọn nguồn tội ác đều bắt đầu từ một trò chơi tên là "Nhật ký rung động trái tim", được sản xuất bởi một công ty nổi tiếng với dòng game chiến thuật theo lượt*. Gần đây, đi theo nhu cầu thị trường mà cho ra mắt một trò chơi trên di động thể loại Otome game, chẳng qua vẫn còn đang trong giai đoạn chỉnh sửa hậu kỳ.

Bởi vì chế tác xuất sắc, kinh phí lớn, đồ họa mượt mà luôn là những danh hiệu làm nên tên tuổi sản phẩm của công ty. Đội ngũ nhân viên phụ trách cũng không thể không tăng ca giải quyết các lỗi có thể xảy ra, kết quả là bọn họ vừa ngồi lì trước máy tính gõ chương trình, vừa phải quan tâm nghiên cứu thị trường, ai ai cũng kiệt sức đến mức phải la ó rằng bản thân mệt như chó rồi, tư bản vô nhân đạo!

Thế là công ty đành đưa ra bản chơi thử cho một số người chơi quen thuộc, hy vọng họ có thể đưa ra phản hồi và phương án giải quyết, nhưng lúc trước liên hệ với một số blogger phần lớn chỉ kiểm tra và đánh giá về những trò chơi thể loại chiến đấu, nên đối với mấy trò chơi thể loại yêu đương bọn họ dốt đặc cán mai, khịt mũi coi thường. Song Eunseok với tư cách là giám đốc sản xuất của dự án "Nhật ký rung động trái tim", đương nhiên trách nhiệm nặng nề, vì hiệu suất làm việc của toàn đội mà không từ thủ đoạn, trong lòng tính toán, cắn răng tìm đến người em trai tốt của mình mới từ nước ngoài trở về cách đây không lâu.

tonbin; rewrite the stars; nhật ký rung động trái timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ