Chuyện căng thẳng thứ nhất đã xong.Fourth không chắc liệu Pear có giữ bí mật về cuộc gặp gỡ giữa cả hai như đã hứa hay không, nhưng sao có thể thiếu niềm tin với đối tượng bản thân đã nhờ cậy chăm sóc cho người đàn ông mình yêu.
Để cậu được an yên rời đi.
Trong kế hoạch của Fourth, cậu đã vạch rất rõ ràng từng bước. Chuẩn bị mọi thứ từ những điều muốn nói, địa điểm hẹn, thời gian hành động. Tuy hôm nay cháy chương trình hai tiếng đồng hồ nhưng thời thế sinh anh hùng, từ nghịch cảnh Pear càng toả sáng rạng ngời hơn nữa.
Thực ra cậu đã tính trước được cuộc gặp gỡ ngày hôm nay không có quá nhiều trở ngại, trừ khi cậu vùng lên giật bạn trai của cô nàng rồi cùng anh cao chạy xa bay khỏi thành phố thì may ra mới bung áo rách quần te tua.
Cộng thêm việc, Pear không phải loại người ngang ngược như Gemini.
À đấy, còn Gemini Norawit. Chính xác là cái tên này.
Chuyện căng thẳng thứ hai của cậu: Thuyết phục Gemini Norawit bằng cách nào?
Cậu cắn bút một tuần trời. Lần đầu tiên nghĩ sẽ ngồi lại điềm đạm, tâm sự thân mật chia sẻ mong muốn về bước đường tiếp theo. Nhưng soạn kịch bản không ra chữ, lại nghĩ đến cảnh nói trước anh với bản mặt nhàu nhĩ nhũn ra như quả hồng khô liền từ bỏ.
Fourth muốn mình ra đi hiên ngang không vướng bận. Cậu sợ đối diện với ân cần anh trao mỗi khi nước mắt rơi, sợ chỉ bằng một câu anh nói sẽ khiến cậu vứt bỏ quyết tâm yêu lấy bản thân mà lì lợm ở lại bất chấp tương lai được thấy vợ chồng son thân mật ôm ấp, mình thì ôm gai nhọn vào lòng.
Vậy nên ưu tiên nhất đối với cậu, không kế khác ngoài lẳng lặng xách hành lý ra khỏi, tiền trảm hậu tấu, sẽ giải thích với anh sau. Gemini chắc cũng chẳng bận tâm nhiều đâu. Ngày trước vẫn luôn mặc cậu tự ý làm trò quậy phá, bao giờ để lại hậu quả mới thèm nhắc nhở rồi cùng gánh trách nhiệm. Bây giờ đang bận yêu đương nồng thắm rồi, cậu có bay về Pháp chắc anh cũng không buồn hỏi thăm đến.
Kế hoạch xây dựng rất kĩ lưỡng, hành động cẩn trọng để không xảy ra bất kì sai sót. Hay ít nhất đến tận bây giờ, mọi thứ đều ổn.
Chiếc xe đưa cậu trở về căn nhà của hai người, mà sắp sửa mất đi một người. Fourth hẫng hụt khó giấu, làm gì có chuyện ra đi thẳng thừng không vướng bận. Nơi đây chưa từng gây ra lỗi lầm gì với cậu, ngược lại mọi ngóc ngách còn ghi nhớ kỉ niệm bên cạnh người. Dẫu vậy càng chần chừ, cậu chỉ càng thêm yếu đuối.
Fourth rời khỏi ghế lái, từng bước chậm rãi như đang cố lưu lại dấu vết của mình trên lối nhỏ dẫn vào nhà thân thuộc cùng hai bên cỏ xanh mượt, chẳng ai chăm sóc vẫn tự vươn mình lớn lên tươi tốt giống y hệt chủ mảnh đất.
Cậu nghĩ đến đó, hình ảnh anh vừa hiện ra trong đầu thì đột nhiên cánh cửa bật mở.
"Anh..."
Gemini bằng xương thịt xuất hiện thật kìa.
Nhưng-
Có gì đó lạ lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth | những người dốt tình yêu
Fanfictiontruyện này chậm, rất chậm và rất rất chán vì chẳng có Fourth Nattawat nào chửi đổng Gemini Norawit nữa đâu. hơn nữa nó còn dài thườn thượt và kể lể những thứ không liên quan rất nhiều. tin tôi đi, tôi viết tôi hiểu. và chắc đây là tác phẩm cuối viế...