Tóm tắt về sự ra đời của vở kịch 1: Trong một cuộc pỏng vấn My Demon. MC hỏi: Món ăn yêu thích của Song Kang là gì ?
Kim Yoo Jung đã đoán là: Udon, Malatang, Tonkatsu. Song Kang đều bảo là "Sai, sai rồi, đều sai."
Nghe kang chắc nịch đều sai, Jung xịt keo trông phút chốc. Thật ra những món Jung nói đều là món Kang thích. Chỉ là Song Kang có cái nết gợi đòn, thích trêu Kim Yoo Jung :)))Trong một phút xem xong cái chuyện này, đầu tui nhảy ra một đoạn chuyện ngắn sau phỏng vấn.
___
▪︎Vở kịch nhỏ:"Cắt! tốt, cảm ơn 2 bạn, mọi người vất vả rồi ."
Một nhân viên trường quay hô kết thúc phỏng vấn, các nhân viên bắt đầu thu dọn đồ đạc ở hậu trường.Song Kang và Kim Yoo Jung đứng dậy, động tác đồng dạng giống nhau, cả hai mỉm cười, cuối đầu, vỗ tay chào mọi người ở trường quay "Mọi người vất vả rồi ạ."
...
"Song Kang~" Kim Yoo Jung nở một nụ cười thật tươi, liếc anh."Hửm..." Anh nhìn cô với vẻ mặt đơ, mím môi, sao tự nhiên Jungie lại gọi cả tên lẫn họ anh thế, anh cảm thấy lạnh sống lưng a. Chuông cảnh báo vang lên trong đầu anh, dự cảm thấy sắp có chuyện chẳng lành, phải chuồn thôi.
Song Kang nghĩ là làm liền, anh quay lưng muốn bỏ chạy.
Kim Yoo Jung làm sao lại để anh chạy đi như vậy, anh vừa quay đi là cô vỗ vào vai anh: "Song Kang, quay lại đây!"
Song Kang vừa quay lại là thấy gương mặt đang cười trông rất đáng sợ... ách, rất đáng yêu của cô, anh lắp bắp, cười đơ nói: "Có, có chuyện gì vậy Jungie?"
"Udon, Malatang, Monkatsu, anh nghĩ thử xem?" Kim Yoo Jung liệt kê những món ăn, khoanh tay, nhướng mày nhìn anh.
"Ừm..." Song Kang nuốt nước bọt, anh chợt nhớ về chuyện khi nãy, anh cảm thấy có chuyện chẳng lành thiệt, đùa quá trớn rồi.
Kim Yoo Jung bực bội, giọng mang theo chút hờn dỗi: "Anh không thích ăn những món ăn đấy sao? Là em sai hả?" Nói xong cô còn "Hừ.." một cái.
"Không, không, không phải. Anh thích mà, rất thích, là anh sai, anh trêu em thôi!" Song kang cuống lên, ngã người về phía Kim Yoo Jung, xua xua tay, ánh mắt tràn đầy sự hối lỗi của cún bự.
Song Kang chạm vào tay Jung, cô tránh, cô thật sự dỗi, ban nãy anh nói tất cả đều sai, cô còn hoảng trông phút chốc vì mình nói trật hết, nhưng nghĩ lại tính anh hay trêu cô nên cô đã bình tĩnh lại. Nhưng mà cũng không thể bỏ qua dễ dàng vậy nha!!
Nhìn bộ dáng cuống cuồng của anh và cặp mắt đáng thương đó, cô mỉm cười, bất lực thở dài, ai biểu cô thích một người trẻ con như vậy làm chi: "Bỏ qua cho anh đó."
"Anh biết em tốt nhất mà." Song Kang cười giòn tan, tay vỗ theo theo thói quen, nghiêng người về phía Kim Yoo Jung, nhìn cô với đôi mắt lấp lánh.
Kim Yoo Jung nhìn dáng vẻ vừa gợi đòn vừa pha chút đáng yêu của anh thì vô thức vươn tay muốn véo khuôn mặt ấy. Nhưng cô chợt nhận ra còn khá nhiều nhân viên ở xung quanh nên chuyển sang vỗ nhẹ một cái *Bốp vào tay anh, giọng nói và nét mặt mang theo bảy phần bất lực, ba phần cưng chiều: "Kangie, anh đúng thật là...khiến em không biết phải làm sao mà."
__ tác giả: Mun__
Vui Lòng Không Reup Dưới Mọi Hình Thức!!
______________Ảnh cap từ vid của tiktok For Kang Yoo.
___
Sẵn đây tác giả cũng xin vài dòng pr cho acc fb và tiktok của mình:
• FB: Mãi Mãi Một Lòng Với KangYoo
• Tiktok: @ i.love.kangyoo
BẠN ĐANG ĐỌC
Vở Kịch Nhỏ Của KangYoo
FanfictionVở kịch nhỏ: Tổng hợp truyện ngắn (fanfic) về KangYoo. Tác giả viết trong những lúc ngẫu hứng. Tác giả: Mun CP : Song Kang × Kim Yoo Jung (Tống Giang × Kim Du Trinh) --- ▪︎Vở Kịch 1: Trong một cuộc pỏng vấn My Demon. MC hỏi: Món ăn yêu thích c...