Nanon đang chạy xe đạp đi chợ thì thấy 1 chiếc ôtô sang trọng chạy ngược chiều mình , chiếc xe ấy chạy vào vũng nước làm nước văng lên người Nanon. Nhìn chiếc xe sang trọng ấy như không có chuyện gì xảy ra mà tiếp tục chạy đi luôn làm Nanon muốn chửi thề nhưng cậu phải nhanh chóng đi chợ nếu ba mẹ dậy mà chưa có đồ ăn thì Nanon sẽ bị đánh . Khi đi chợ về Nanon bất ngờ khi chiếc ôtô sang trọng ấy đang đậu trước nhà mình . Từ ngoài nhìn vào cậu thấy có một người tầm tuổi anh trai mình đang ngồi nói chuyện với ba mẹ .
Ba " mày đứng lấp ló ở đó làm gì, đi vào nhà nấu cơm lẹ lên không thấy nhà có khách à"
Bị ba la Nanon liền chạy vào trong bếp. Gawin đang gọt trái cây
Nanon " ông ngoài đó là ai dạ anh 2 "
Gawin " anh cũng không biết, chỉ nghe ba nói là khách của ba , để anh đem trái cây ra cho khách rồi dô phụ em nấu đồ ăn "
Đang chuẩn bị dọn cơm lên thì Nanon nghe tiếng khởi động xe . Khách của ba đã về , Nanon nhanh chóng dọn đồ ăn lên .
Trong bửa ăn .
Ba " Gawin mày chuẩn bị đồ , kiếm bộ nào đẹp đẹp mặc vào, chiều nay đi nhà hàng gặp người ta "Gawin " gặp ai hả ba "
Ba " gặp chồng của mày, người ta mới qua đánh tiếng hỏi cưới mày đó "
Nanon " anh 2 là Alpha mà ba , làm sau mà lấy chồng chứ "
Mẹ " chồng nó là Enigma , vừa giàu vừa quyền lực, bản thân nó là Alpha nhưng có giúp ít gì được cho gia đình đâu , gã cho nhà giàu ông bà già này còn có tiền dưỡng già "
Nanon " ba mẹ nói vậy chẳng khác nào bán anh hai , cái nhà này còn sống tới bây giờ là nhờ ai , một tay anh hai làm vất vả như vậy ba mẹ còn chưa hài lòng hay sao "
Ba " lâu ngày mày chưa bị đánh mày không sợ à cái thằng hổn xược "
Gawin " ba , con đi với ba , ba đừng đánh Nanon"
Nanon " anh 2 "
Không còn tâm trạng ăn uống Nanon đi ra nhà sau , Gawin cũng đi ra sau .
Nanon " anh 2 , sau anh lại đồng ý theo ba "
Gawin " em biết tính ba mà , ba đã quyết thì chúng ta không cãi được "
Nanon " nhưng hôn nhân là chuyện cả đời mà anh , làm sau phải lấy người mình không yêu được "
Gawin " hiện tại làm theo ý ba trước đã , rồi từ từ chúng ta tính tiếp "
Nanon " em không muốn anh lấy cái tên khó ưa đó đâu "
Gawin " sao mới gặp mà em có định kiến với người ta thế "
Nanon " lúc em đi chợ tên đó chạy xe làm ướt cả người em rồi chạy luôn không biết ngừng lại xin lỗi gì hết, cái tính như vậy không tốt lành gì đâu anh 2 "