Tai nạn

10 1 0
                                    

Bữa ăn diễn ra khá im lặng , sau khi ăn xong Joss và Gawin đã ra ngoài nói chuyện riêng với nhau . Không biết họ đã nói gì với nhau mà khi trở lại phòng ăn Gawin đã chấp nhận cuộc hôn nhân này . Do lịch trình làm việc bận rộn nên Joss không thể đưa Gawin và ba về , nên Ohm đã đưa họ về, Ohm nhớ còn chàng tấm ở nhà nên kêu nhà hàng chuẩn bị vài món mang về, thế mà về nhà không thấy chàng tấm bướng bỉnh ấy đâu , ngồi nói chuyện với ba mẹ một lúc thì Ohm cũng đi về . Ohm vừa về thì Nanon cũng về tới nhà.

     Mẹ " vào ăn nè Nanon , cậu Ohm đó mua nhiều đồ ăn ngon lắm "

     Nanon " anh2 đâu rồi mẹ "

     Ba " ở trong phòng , chắc là gọi báo đã về tới nhà cho chồng biết "

     Nanon " chưa gì hết mà chồng gì hả ba "

      Ba " anh mày đồng ý cuộc hôn nhân này rồi "

      Nanon " con không chịu đâu , có phải ba ép anh2 không, con tuyệt đối không chấp nhận "

      Ba " mày không chấp nhận thì kiếm 2 triệu bath trả cho người ta đi , tao không có tiền mà trả đâu , tiền tao với mẹ mày sài hết rồi "

      Nanon " tại sao lại có tiền bạc trong chuyện này, 2 triệu bath khác gì ba bán anh2 sao "

      Ba " tao nói cho mày biết luôn, thật ra chẳng có hôn nhân cưới hỏi gì cả , là tao bán anh2 mày đó , là 2 triệu bath đó , số tiền mà tụi mày làm cả đời cũng không kiếm được "

      Nanon " tụi con là con ba mẹ mà tại sao ba mẹ lại có thể làm vậy chứ "

      Mẹ " anh2 mày cũng chấp nhận rồi, mày la hét cái gì , lại ăn đi , đồ ăn ngon lắm, không phải lúc nào cũng có đồ ăn ngon đâu "

     Nanon " con không ăn, đồ ăn từ người xấu, con không bao giờ ăn của họ đâu"

Nói xong Nanon chạy vào phòng tìm Gawin
Trong phòng Gawin vừa nói chuyện điện thoại với Joss xong , thấy em trai chạy vào mắt đỏ hoe Gawin lo lắng

     Gawin " em sao thế , sao lại khóc "

     Nanon " anh2 sao anh lại chịu kết hôn, ba ép anh2 đúng không "

      Gawin " là anh chấp nhận, không ai ép gì anh cả "

      Nanon " nhưng anh luôn nói với em là anh chờ anh mặt trời của anh về mà, tại sao bây giờ anh lại lấy người khác "

      Gawin " anh biết ngay từ đầu là ba bán anh  , tiền ba cũng đã lấy, nếu anh không chấp nhận thì tiền đâu mà trả cho họ , anh cũng nói chuyện với anh ấy rồi, anh ấy là một người tốt "
 
      Nanon " có tốt thật không anh , chứ tên kia không tốt lành gì cả "

      Gawin " hồi nãy anh có nói chuyện với Ohm , Ohm nói là không biết làm văng nước lên người em , Ohm vô tình chứ không cố ý , Nãy Ohm đợi em về để xin lỗi nhưng tối quá em chưa về nên Ohm về trước rồi "

     Nanon " thật hả anh , chết rồi "

     Gawin " sao thế "

Nanon chưa kịp nói thì mẹ hốt hoảng chạy vào

      Mẹ " cậu phó chủ tịch đó bị tai nạn ,nghe nói nặng lắm "

     Nanon" ổng đi xe ôtô sao bị tai nạn được hả mẹ "

     Mẹ " ba con nói xe bị thủng lớp rồi mất kiểm sót đâm dô góc cây "

      Nanon " sao nặng dữ vậy "

     Mẹ " mẹ ra soạn đồ cho ba mày lên bệnh viện, lúc nãy đi ăn có nhậu, lỡ bên kia truy cứu trách nhiệm không biết có làm gì nhà mình không nữa "

Mẹ ra khỏi phòng . Gawin thấy Nanon mặt tái xanh

    Gawin " đừng nói với anh, vụ này em làm nha "

     Nanon " em chỉ làm xì bánh xe cho ông ta không về nhà được , em không ngờ lại xảy ra tai nạn như vậy "

      Gawin " trời ơi em tui , lần này lớn chuyện rồi , chờ mai ba về xem tình hình sao đã "

Sáng hôm sau , ba vừa vào nhà

     Ba " thằng Nanon đâu ra đây tao bỉu coi "

    Nanon rụt rè đi ra " dạ ba "

    Ba " mày nằm lên ghế cho tao , tại sao mày lại phá xe người ta hả, xe có gắn camera hành trình, cái mặt mày xuất hiện vào đó kia kìa , mày muốn làm cái nhà này liên lụy hả , tối ngày chỉ biết phá làng phá xóm , mày gây ra chuyện lớn rồi thấy chưa "

    Gawin nghe ba vừa về đã la mắng đánh Nanon nên liền chạy ra nói giúp Nanon

     Gawin " ba đừng đánh Nanon nữa, con sẽ xin bên đó không truy cứu chuyện này "

    Ba " phải đánh nó , nó mới khôn ra . Mày dô chuẩn bị đồ mà lên bệnh viện chăm sóc chuộc lỗi cho người ta , xin lỗi tử tế vào , còn không thì đi tù ở "

Ba đưa Nanon vô bệnh viện, chưa biết đối mặt với Ohm như nào , kêu ba dô chung mà ba nói tự lo ba phải về đi nhậu. Rụt rè mở cửa đi vào , phòng vip đặc biệt nên chỉ có mình Ohm . Thấy Nanon cuối mặt đứng đó Ohm liền muốn chọc ghẹo

   Ohm " vào đây làm gì , xem tôi chết chưa hả , phụ lòng cậu rồi , tôi sống dai lắm "

Hết.

Hẹn gặp mọi người chap sau nha

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 18 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[OhmNanon] ~ Hôn nhân mua bán ~Where stories live. Discover now