* CP 9 :
Ohm : Alpha trội . 28 tuổi
Phó chủ tịch công ty J&O
Bề ngoài luôn ra vẻ lạnh lùng nhưng ai thân thiết rồi thì mới biết Ohm nhây cỡ nào
Gia thế khủng dư sức mở công ty riêng nhưng Ohm không muốn dựa vào gia đình.Nanon : Beta . 18 tuổi
Có ước mơ rất lớn trở thành ca sĩ + diễn viên
Trong mắt cha mẹ và hàng xóm Nanon là người quậy phá , đanh đá
Trong mắt anh 2 Nanon như mèo nhỏ mít ướt* CP phụ :
Joss : Enigma . 30 tuổi
Chủ tịch công ty J&O
Lạnh lùng
Joss được cha mẹ Ohm nhận nuôi từ năm 16 tuổiGawin : Alpha . 24 tuổi
Từng là vận động viên bóng rổ , trong 1 lần chấn thương ở vai Gawin không thể tiếp tục làm vđv được nữa .^ Hoàn cảnh gia đình ^
Joss được gia đình Ohm thương yêu như con ruột. Sau khi nhận nuôi Joss gia đình Ohm chuyển qua Mỹ định cư . Đến năm 27 tuổi Joss trở lại Thái lan. Dù không cùng huyết thống nhưng Ohm xem Joss như anh ruột của mình, nghe Joss về Thái lan Ohm cũng về theo . Công ty J&O do chính Joss và Ohm sáng lập không cần tới sự giúp đỡ của gia đình.Khác với cuộc sống giàu sang của Joss và Ohm .
Gawin và Nanon sống trong một gia đình khó khăn ba mẹ chỉ cần tiền. Lúc Gawin còn là một vđv bóng rổ quốc gia kiếm được nhiều tiền thì được cha mẹ thương yêu ,đến năm 18 tuổi Gawin bị chấn thương không thể làm vđv được nữa, ảnh hưởng vai làm Gawin rất khó làm những việc nặng nhọc. Vì từ nhỏ luôn ưu tiên thể thao nên việc học hành Gawin không chú ý lắm nên từ đó Gawin chỉ làm được những việc vặt nhỏ không kiếm được nhiều tiền . Nhưng Gawin rất cố gắng, kiếm tiền lo cho em trai học. Ba là người nghiện rượu, mẹ nghiện đánh bài , Gawin kiếm được bao nhiêu tiền toàn bị ba mẹ cướp hết, Nanon từ nhỏ rất hiểu chuyện thấy anh 2 làm vất vả nên cũng đi làm việc từ lúc 13 tuổi , mấy việc nhỏ nhỏ vừa sức với tuổi của mình để phụ anh 2 và gia đình. Gia đình sống trong một làng quê nghèo. Gawin Nanon thường xuyên bị cha mẹ đánh .Mong mọi người ủng hộ truyện ạ .