Chuuya mang thai đúng là cực hình đối với Dazai. Omega của hắn thường ngày đáng yêu, hoạt bát nay lại có vẻ gì đó đĩnh đạc, quyến rũ hơn. Gương mặt cậu dịu dàng, cử chỉ mềm mại lại còn nói đến.....ngực cũng bắt đầu to ra.
//-Vợ tao đúng là đáng sợ mà!
- Thôi tao biết thừa là mày đang flex khéo có vợ trước mặt anh em tao mà! Bớt đi!!
- Không phải!! Ẻm lạ lắm! Bình thường khi tao nhắc đến chuyện chăn gối là đá tao khỏi giường rồi. Vậy mà bây giờ mang thai thì không ngại cưa cẩm tao!? Mấy lần cương lên tao đều phải tự xử ༎ຶ‿༎ຶ
- Ráng 3 tháng đầu với 3 tháng cuối đi người anh em.
- Tao méo chịu!!! Tao thèm thịt lắm rồi!!! Tao không muốn ăn chay!!!!!//Giờ nhớ lại đoạn hội thoại của cấp dưới rồi nhìn lại tình cảnh của bạn thân. Dazai chỉ đành thở dài.
- Đúng là cười người hôm trước hôm sau người cười mà!
Nhưng mà vẫn có điểm tốt nha! Chuuya chịu ngồi yên ở nhà cho gã chăm nè, Chuuya còn làm nũng với gã nữa!! Đáng yêu quá đi mất!! Người ta hay nói khi mang thai thường thay đối tính nết, sẽ trở nên gắt gỏng hơn. Vậy là vì Chuuya bình thường gắt gỏng rồi nên khi mang thai thì dịu dàng hơn à!? Mang thai muôn năm!!! Nhưng có một vấn đề....
- Anh...em muốn công khai
Ai cũng hiểu nghề nghiệp của cả 2 có chút đặc thù. Đặc biệt là Chuuya, nên cả hai đã thống nhất là phải hỏi ý và suy nghĩ kỹ nếu muốn công khai. Nhưng nhìn xem? Chuuya đang giương đôi mắt cún con tròn xoe nhìn hắn kìa! Sao mà nỡ từ chối?
Thế là chiều hôm đó Chuuya đã đăng 1 status đầy ẩn ý cùng bức ảnh chụp bàn tay nhỏ nhắn của mình đang đeo nhẫn.
// Hoa đã có chủ, chậu đã có hoa, hoa sắp có trái. Người làm vườn nên vui hay buồn?//
[ T...tôi đang đọc cái gì thế này!? Chuchu có chủ rồi á!???]
[ OTP của tôi cannon rồi ư!?]
[Vị đạo hữu này.... Chắc gì đã là OTP của ngài?]
[Mấy tháng trước thấy ảnh Chuuya ôm hôn ai đó tôi còn không tin. Còn bảo Chuuya chỉ quan tâm đến rượu và nón. Chắc chắn là ảnh ghép]
[ Hồ đồ!]Cứ thế #nguoiyeucuaChuuya lên xu hướng. Cùng lúc đó, CEO của PM cũng vào cmt.
[ Người làm vườn đã tích cực trồng cây, vậy mà cây có chậu lại không biết chậu là ai? Chúng tôi có trái luôn rồi!♥️]
[Kh...khoan đã... Có lẽ nào???!!!!!!!!]
[ Muahaaaa!! OTP của bố cannon! Thuyền này khỏi chèo nữa vì đã cập bến rồi!!!]Tin tức nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt, khắp giới thương trường lẫn showbiz dù là thật lòng hay cố ý đều chúc mừng họ. Nhưng.... nhà xây nhanh quá sẽ có gió lùa, người đi nhanh quá sẽ dễ té ngã. Lũ chuột đã bò vào thành phố từ lâu. Chút bình yên trước cơn bão.
.
.
.
.
- Dazai! Em thèm ăn kem dâuChuuya ngồi trong lòng Dazai, kéo kéo tay áo hắn trưng ra vẻ mặt cún con mà làm nũng.
- Không được... Sẽ bị lạnh bụng. Không tốt cho con!
- Đã 8 tháng rồi em không ăn tí kem nào luôn đó! Đi mà~
- Không!Chuuya đặc biệt thích ăn đồ ngọt nhất là pudding và kem trong lúc mang thai. Nhưng biết sao giờ? Đồ lạnh không tốt cho thai nhi.
Còn 1 tháng nữa là đến ngày dự sinh của Chuuya, Dazai đang nâng cao cảnh giác đến hết cỡ. Ai biết được sẽ có gì xảy ra? Bọn họ cũng mua sẵn những món đồ cho trẻ sơ sinh. Từ cơ bản như nôi, quần áo, đồ chơi. Đến những thứ như máy khử trùng, máy vắt sữa,...v.v đều đủ cả. Đứa trẻ này định sẵn sinh ra đã ngậm thìa vàng.
-------------------------------
689 từ, hiện tại sức khỏe của t đang rất bất ổn. T giảm 8kg trong mấy tuần qua, giờ nhìn t như bộ xương khô vậy. Não và cơ thể đang rất mệt mỏi nên không thể viết nhiều được.
Mà t vừa nhận ra tướng tủ của mình trong Identify:))) Sangria khi làm hunt và kẻ đào vàng khi làm sur:))
Kiểu chơi Xiao c6 lâu quá nên chuyện dash với t là bình thường ấy. Vui vl
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dachuu] Mãi Bên Em
FanfictionDazai và Chuuya yêu nhau cũng được 7 năm rồi, việc nên làm đã làm, việc không nên làm cũng đã làm không ít. Nhưng 2 người vẫn mãi chưa biết được bí mật mà người kia đang che giấu mình. Cùng lúc ấy Chuuya lại mang thai! P/s: fic được viết trong sự tu...