*PONG*
_CHỊ DANIELLE...
Tên kia thì bị một ai đó dùng ba ton đập mạnh mà ngất đi,trước khi đối tượng tiếp theo là Haerin. Nàng lập tức lao tới chỗ Danielle mà ôm cô vào,khóc lóc thảm thương,nước mắt của Haerin rơi hết lên áo Dani. Cô ngước lên nhìn ai đã cứu 2 cái mạng này để sau này tạc tượng rồi trưng trong nhà.
_Chị Minji? 'Cái tượng này khó tạc rồi đây'
_Chị là cảnh sát nên tối đi ngang thôi không ngờ trùng hợp vậy,cậu ta có sao không vậy,sao lại ngủ ở giữa đường với đống sốt cà chua? Nay Halloween à?
_Chị giúp em đưa chị ấy đến bệnh viện lẹ lên!
Minji còng tên kia lại,còn cả hai trên xe cảnh sát của Minji đến bệnh viện kịp lúc và đã đưa Dani vào phòng cấp cứu.
_Xin hai người vui lòng đợi bên ngoài
_Chị đưa tên này đến đồn đã,em ngồi đợi đi nha
_Chị Hanni đâu? Sao nay chị làm khuya vậy thường thì em thấy chị ở nhà với 'bà xã' của chị còn gì
_Nít nôi thì biết cái gì,chị phải đi đây chị sẽ quay lại vào ngày mai,tạm biệt,à đi ban đêm thì cẩn thận đi nhé,dạo gần đây có vụ bắt cóc đấy
_Vâng,em sẽ cẩn thận
Nói rồi Minji rời khỏi bệnh viện. Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra.
_Cho hỏi ai là người nhà của bệnh nhân Danielle Marsh?
_Tôi
_Hiện bệnh nhân đã thoát khỏi cơn nguy kịch nhưng phải ở lại bệnh viện,hiện tại,bệnh nhân chưa tỉnh,do vết thương quá sâu và chỉ cách 1 milimet nữa thì bệnh nhân có thể chết,hiện tại chúng tôi chưa biết bệnh nhân khi nào mới có thể tỉnh lại. Các bác sĩ đã đưa bệnh nhân lên phòng trên. Bây giờ cô có thể vào thăm bệnh nhân ở phòng 101 tầng 3.
_Vâng,vâng,cảm ơn bác sĩ
Nàng nhanh đi lên phòng mà Dani đang nằm bên trong. Bước vào phòng,
mùi thuốc sát trùng xộc thẳng vào mũi Haerin hòa vào mùi máy lạnh trong phòng càng làm mùi hương trở thành thứ dầu gió chẳng ai muốn ngửi. Dani nằm trên chiếc giường cùng nhiều dây truyền đủ loại nước và máy theo dõi nhịp tim,trước giường là một cái tivi treo tường phát bản tin mới.News:Chính quyền địa phương yêu cầu người dân cẩn thận khi ra đường,gần đây có các vụ bắt cóc và Gietnguoi trên đường vắng hiện phía cảnh sát chưa bắt được hung thủ...
Mấy bồ muốn đổi hướng thành drama(không ngược hoặc có tùy mấy bồ) hay thành truyện êm đềm như cũ?
:)
BẠN ĐANG ĐỌC
Candyz Daerin | Dịch Vụ Mai Mối
Fanfiction"Alooo dịch vụ mai mối với nhân viên Lee Hyein xin nghe. Quý khách có gu như nào" "Giống mèo á? Con tưng tửng. Quý khách nên đến bệnh viện thú y dùm" Tút tút