Sau khi Danielle lành lặn trở về nhà và có thể đi học thì nàng mới yên tâm rời đi, còn không quên nhắc nhở bà chị này uống thuốc đầy đủ, sau màn đó Haerin cũng có cái nhìn khác về Dani hơn,tốt bụng,dũng cảm,có khi chị ta hơi hiền chăng?
Sáng thứ hai đi học,tuần này đối với Haerin cũng dễ thở hơn vì không phải chạy tới lui ở bệnh viện nữa. Đi dọc hành lang trường bữa sáng luôn làm nàng có cảm giác thoải mái. "Dù sao cũng còn sớm mình lên sân thượng hóng gió,mấy ngày trời không đến rồi"-Haerin nghĩ. Sau khi để gọn đồ Haerin nhanh mở cửa phòng học ra,đi chầm chậm lên tầng thượng.
_Hey baby,lại gặp em này. Trùng hợp ghê,em đang đi đâu đó?
Mới bị "lụi" một phát hồi phục lại liền muốn chọc nàng tiếp. Haerin lại gặp cô, Dani chạy từ sau đến rồi đi theo sau em. Haerin bất lực đành phải để con người này đi theo vì nàng biết dù có nói thì bà chị mặt dày này cũng sẽ đi theo nên có một người nói chuyện cũng mới lạ.
_Tôi đi lên tầng thượng. Hóng gió thôi,giờ cũng còn sớm. Nếu chị muốn thì có thể theo tôi
Dani bỗng đứng lại làm Haerin bất giác đứng lại theo,Haerin quay đầu lại nhìn đã thấy gương mặt hơi nhăn của Dani.
_Người đẹp có thể xưng hô mềm mại chút được không. Bị lụi bằng dao chưa chắc đã đau bằng người đẹp đây xưng tôi với chị đó
Dani cười lên một nụ cười không thể tươi hơn,Haerin đứng lặng nhìn ngắm khoảnh khắc đó."Chị ta đẹp quá". Sau khi định thần lại và nhận ra mình hơi hố. Haerin lên tiếng.
_Vậy chị có thể theo em
_Okay
Cô chạy đến nắm tay Haerin đi tiếp. Đến cầu thang, đi được vài bước cả hai đã chạm phải thứ không lành. Ba tên con trai chặn đường,tên ở giữa là Sungji đã thích Haerin lâu nhưng không được cô đồng ý,nhưng Sungji không từ bỏ ý định và hắn là một tên côn đồ có người thân làm hiệu trưởng,hắn vẫn theo dù bị từ chối rất nhiều nay còn đem theo hai tên to con chặn đường chắc chắn là không có ý đồ tốt.
_Haerin cậu đang đi với ai vậy hả?
_Ừ tránh ra,chuyện đó không liên quan tới cậu
Sungji không có ý định cho cả hai đi tiếp và càng tiến đến gần,Dani và Haerin thì càng lùi ra tới khi cả hai bên đối diện nhau trên hành lang. Dani thấy không hay thì nhẹ tay đẩy Haerin ra sau.
_Dám bắt nạt người đẹp,bà cho mày biết người đẹp là chỉ để ngắm thôi. Đụng tới người đẹp thì hôm nay tao sẽ bẻ cổ từng thằng ahaha..
Câu nói như chăm dầu vào lửa kết thúc bằng việc cười cợt của Dani khiến thằng kia như tức điên lên chuẩn bị lao vào thì...
_DỪNG ĐI,TAO BẢO DỪNG LẠI NGAY
Người lên tiếng là Hyein cầm gậy bóng chày đi cùng là nguyên băng aespa kèm theo nguyên băng Nmixx. aespa thì cầm theo chổi và gậy bóng chày còn Nmixx cầm theo mỗi người một thanh sắt to tướng,cả nhóm đi đến chỗ của Dani và Haerin.
_Chúng mày dám gọi người đến à. Chúng mày nghĩ tao chỉ đi ba người thôi sao
Thêm mấy tên con trai nữa từ cầu thang đi lên. Tên nào tên náy to con lại mang theo vũ khí là thanh sắt nhỏ dài tầm 50cm.Tên kia khoái chí cười lớn.
_Một đám toàn con gái à hahaha...Tưởng con gái là tao nhường à. Lên đi tụi bây,không được làm bị thương Haerin của tao nhưng đem Haerin lại đây
Dứt lời mấy tên kia lao lên dữ dội vung thanh sắt đến,kẻ thì đá vung tứ tung,bên này cũng không nhường mà đánh lại tới tấp. Cảnh tượng vô cùng hỗn loạn Hyein thấy không ổn liền quăng cho Dani cây gậy bóng chày của mình rồi vội đưa Haerin ra khỏi hỗn chiến. Karina lên tiếng:
_Hyein đưa hai đứa đi đi để bọn chị lo bọn này
_Con kia định đưa Haerin đi đâu
Hắn đang lao đến thì bị Winter vung một gậy ngay lưng làm tên đó chao đảo,quay sang vung đấm về phía Winter,cô nhanh ngồi xuống né tiện tay vung gậy vào bắp chân hắn,rồi đứng dậy đá một đòn đá thấp vào đúng chỗ vừa đánh trúng. Hạ được một tên to con ngã ra đất.
_Hai đứa đi ra nhanh đi ở đây lâu không ổn đâu
_CHỊ WINTER SAU LƯNG CHỊ KÌA
Bae hét to cảnh báo. Winter quay lại thì bị hắn đấm một đấm ngay mặt làm cô chao đảo,Bae vung gậy từ trên xuống từ phía sau tên kia giải nguy cho Winter.
_Danielle chị ấy vừa mới hồi phục thôi sẽ bị thương nữa mất
_Chị ấy sẽ không sao đâu mà chị đừng lo,ốm vậy chứ khỏe lắm,lúc còn nhỏ chị ta bị bệnh mà còn sức nắm đầu em mà. Thôi mình đi ở đây nguy hiểm lắm.
Nói rồi Hyein dắt tay Haerin đi xuống lầu.
_____to be continued____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Candyz Daerin | Dịch Vụ Mai Mối
Fanfic"Alooo dịch vụ mai mối với nhân viên Lee Hyein xin nghe. Quý khách có gu như nào" "Giống mèo á? Con tưng tửng. Quý khách nên đến bệnh viện thú y dùm" Tút tút