"Mẹ, mẹ đồng ý để anh trai đi ra ngoài sao?" Cục chibi trong bộ váy màu hường và mái tóc xoăn không ngừng ôm mặt khóc lóc.
"Con gái của mẹ, anh trai con cần ra ngoài để có sự va chạm, tiếp xúc với nhưng tư duy khác nhau. Anh trai con phải học được cách tự lực cánh sinh thay vì làm việc một cách tắc tránh khi ở trong ngôi nhà này." Đáp lại cục chibi màu hồng là cục chibi váy tím với mái tóc hoa râm.
"Là anh trai con muốn hay do mẹ đang cố áp đặt suy nghĩ quan điểm cá nhân, cùng những tư duy lỗi thời về sự trường phái nam tính? Mẹ chỉ đang cố tạo ra một khuôn mẫu không khiếm khuyết với một nền tảng hun đúc từ sự kỳ vọng và những khát khao không đạt được trong quá khứ của mẹ."
"Con gái của ta, xin con đừng biến hóa và cường điệu sự quan tâm chuẩn mực của một người mẹ nên dành cho đứa con của mình. Một đứa trẻ muốn trưởng thành không thể mãi gò bó trong một không gian thu hẹp với như sự vật quen thuộc có thể cảm nhận bằng những đụng chạm tiếp xúc qua da thịt. Con người cần có sự tìm hiểu và phát triển. Nếu mãi dừng lại ở nơi này, anh trai của con sẽ hình thành sự vô cảm vô tri đánh mất đi sự khách quan về mặt đạo đức."
"Là lo lắng thật lòng hay là biện hộ cho sự gò bó ép buộc khi bắt một đứa trẻ trưởng thành quá sớm. Anh trai con không đủ rắn rỏi để vượt qua những sự thật tàn nhẫn khi mà những thứ xung quanh anh vẫn luôn gắn với sự lãng mạn bay bổng..."
Đậu móa, cái lời thoại quỷ gì đây!
Thiếu niên chống cằm nhìn hai con người tranh cãi với nhau bằng những lời lẽ vô cùng hoa mỹ nhưng chung quy lại chẳng có cái ý nghĩa mẹ gì. Hôm nay đã là ngày thứ ba cậu tiếp xúc với <Thần Điện>, hiện tại thiếu niên đang làm nhiệm vụ cốt truyện. Tuy nhiên, vì sao... vì sao cái quỷ game này lại không có tính năng lướt qua lời thoại?
Tổ biên kịch muốn người chơi thấu cảm khả năng sáng tác kịch bản tài năng của bản thân sao? Xin lỗi, mị không cảm được.
"Hi nhóc, đến level mấy rồi?" Chủ tiệm net sau khi rảnh rỗi liền chạy đến bàn của thiếu niên xem cậu chơi game.
"Ba ạ."
"Cũng tốc độ đấy nhỉ. Vậy nhóc đã đi kiểm tra tinh thần chưa?"
"Ủa?"
Vì bản thân có thể tự do kết nối với tinh thần với Du Nhiên nên Mạc Nhiên cũng suýt chút nữa quên mất việc phải đi kiểm tra tinh thần.
"Chiều nay Xavier sẽ đi tái kiểm tra tinh thần này. Nhóc đi cùng cậu ta nhé. Sau khi có kết quả cậu có thể làm thẻ game tại bất kỳ cửa hàng chăm sóc khách hàng nào của <Thần Điện>."
Sau khi gửi gắm thiếu niên cho Xavier, chị chủ tiệm lại tiếp tục bay nhảy đi nơi khác. Xavier chính là quản lý chính của tiệm net, ngoài ra còn có vài quản lý khác đứng ở các quầy khác nhau nhưng bọn họ đa số là sinh viên làm việc bán thời gian nên người thân quen nhất với những người chơi ở đây vẫn là Xavier.
Ấn tượng ban đầu của thiếu niên dành cho vị quản lý này là hắn có dáng người cao lớn, nước da ngăm cùng biểu cảm hung dữ giống như dân đòi nợ thuê. Tuy nhiên, sau ba ngày tiếp xúc thì cậu cảm thấy người này rất hiền lành, thậm chí có phần ngây thơ, mọi việc lớn nhỏ trong tiệm net hầu như đều do một tay hắn lo liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ESPORTS] ĐỐI THỦ X ĐỐI THỦ
RomanceThể loại: BL, esports, xuyên sách, thực tế ảo, hài, 1x1, chủ thụ, vườn trường, trúc mã x trúc mã(?)... Lạnh lùng, chiếm hữu con nhà người ta công x Ánh mặt trời, thiếu đòn, nhiệt huyết thụ Sinh viên năm nhất khiêm đại diện khóa, Mạc Nhiên, cuộc số...