Tất nhiên, cuối cùng chẳng có kỳ tích nào xảy ra. Sau khi "bào" được ít máu của Sở Vân An, thiếu niên liền bị hắn đánh cho văng ra khỏi game.
Khi Mạc Nhiên tỉnh lại, chiếc lồng kính cũng đã biến mất. Cậu theo bản năng nhìn về phía đối diện nhưng nơi đó hoàn toàn trống trơn. Thiếu niên không khỏi cảm thán nhóc con Sở Vân An này đúng là lạnh lùng thật mà.
Ít nhất thì cũng đến ôm người ta một cái nói vài lời như "Cậu đã làm quá tốt rồi do tôi dùng hack nên mới thắng cậu thôi" chứ. Mà tên này đúng là dùng hack thật mà, cho dù dùng kiếm cũng giỏi như vậy.
"Giới trẻ ngày nay đúng là đa tài đa nghệ. Người già như mình chắc phải cố gắng nhiều hơn nữa."
Thầm cảm thán vài câu, Mạc Nhiên liền cầm lấy thẻ game rồi rời khỏi phòng. Không ngờ rằng, khi ra khỏi trung tâm, cậu lại bắt gặp 4 người không thể quen thuộc hơn.
"Ờm... bọn anh ngủ quên nên chưa có xem được cái gì hết." Người lên tiếng đầu tiên là bạn cùng phòng Vũ Đồng của cậu, nhưng nhìn cái ánh mắt hết ngó đông ngó tây của tên này cũng biết là nói dối rồi.
Xavier chợt tiến lên phía trước, nhét vào tay thiếu niên vài viên kẹo sau đó lắp bắp mà an ủi cậu:
"Mac... Mạc Nhiên đã làm rất... rất tốt rồi. Chiêu... chiêu chém cổ tay... của em... em vô cùng... ngầu."
"Xavier! Chúng ta đã nói là vờ như chưa xem cơ mà!" Thỏ Trắng lẫn Vũ Đồng liền vội vàng kéo người thanh niên cao lớn kia lại.
Xavier cũng biết bản thân mình lỡ lời, vẻ mặt càng thêm lúng túng hơn:
"Anh... anh chưa xem em... em đấu đâu... Anh đoán... đoán vậy á..."
Thấy dáng vẻ này của ba người, Mạc Nhiên có vờ buồn bã cũng chẳng được, liền phì cười trước ánh mắt kinh ngạc của cả ba người.
"Má, mày thua xong rồi hóa điên rồi à cu?"
"Em không có buồn như mấy người nghĩ đâu. Ngược lại em còn khá hưng phấn đấy."
Trận đấu ngày hôm nay khiến cậu ý thức được thực lực giữa cậu và Sở Vân An chênh lệch đến nhường nào. Điều này khiến cậu càng hiểu được rằng bàn thân không thể cứ nhàn nhã mà đi từng bước được nữa.
<Thần Điện> không phù hợp với mình sao? Ai mà biết được.
*****
Sau khi rời khỏi trung tâm, Mạc Nhiên cùng Vũ Đồng trở về trường còn Thỏ Trắng lại lẽo đẽo đi theo chủ tiệm net về quán. Tự dưng xem bọn nhóc này đấu làm hắn muốn chơi một ván pvp quá.
"Này nhóc, biết vì sao nhóc Nhiên lại chỉ đánh trúng Sở Vân An một lần không?" Trong lúc đang đợi xe bus, chị chủ tiệm vừa bóc kẹo vừa mở miệng hỏi Thỏ Trắng.
"Thì vì tên đó là quái vật chứ sao! Mới cấp 1 thì làm sao đấu được với boss cấp 100."
"No no no, xét về phản xạ thì hai nhóc này một chín một mười đó nha~ Cái Sở Vân An hơn nhóc Nhiên chính là kinh nghiệm. Cậu ta hẳn đã nắm rõ từng điểm mạnh điểm yếu của tất cả các nghề nghiệp và cũng đã đấu với rất nhiều người. Điều này đã rèn luyện khả năng phỏng đoán được chiêu tiếp theo đối thủ sẽ ra là gì. Nhớ chiêu đánh cổ tay của nhóc Nhiên không? Sở Vân An đã không phản ứng kịp với một chiêu mới như vậy. Nhưng sau đó tên nhóc đã tìm được cách tránh thì cũng ghê thật đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ESPORTS] ĐỐI THỦ X ĐỐI THỦ
RomanceThể loại: BL, esports, xuyên sách, thực tế ảo, hài, 1x1, chủ thụ, vườn trường, trúc mã x trúc mã(?)... Lạnh lùng, chiếm hữu con nhà người ta công x Ánh mặt trời, thiếu đòn, nhiệt huyết thụ Sinh viên năm nhất khiêm đại diện khóa, Mạc Nhiên, cuộc số...