Hôm nay là cuối tuần, cục sữa bột rất mong chờ đến buổi hẹn hò tiếp theo cùng nữ thần trong lòng. Rất khó khăn để có thể sắp xếp với lịch trình bận rộn của nàng nữ thần xinh đẹp " Jungshoo ".Khỏi phải nói, em rất háo hức để có thể được gặp lại nữ thần. Nhưng người anh cùng phòng họ Jeon đang nằm đó sốt li bì.
Mèo nhỏ nhìn bộ dạng của Jungkook, thật không nỡ bỏ đi. Vẫn chưa đến giờ hẹn, em nhỏ sốt sắng chườm khăn, mua thuốc, còn xin cả nhà bếp cho em nấu tí cháo thịt băm cho đối phương.
Dì nấu bếp ban đầu cũng không đồng ý, nhưng đứa trẻ đáng yêu chân thành kia khiến bà cũng tặc lưỡi, nhắm mắt niệm tình bỏ qua. Bà cũng nhiệt tình đứng xem góp ý, chỉ dẫn cho đứa trẻ sao nấu cháo cho ngon.
Mèo nhỏ hí hoáy khuấy khuấy đảo đảo, nêm nếm cho vừa vị. Hơi nóng hun má đào ửng đỏ hây hây. Em tự nhủ rằng đối phương sẽ rất thích đây.
Em hí hửng ôm tô cháo nóng sốt vào lòng đem đến
phòng cả hai.Thân nhiệt đối phương nóng hầm hập, hơi thở khó khăn, đứt quãng.
Cục sữa bột lăng xăng vất vả bê thau, vắt khăn rồi thay khăn chườm. Jungkook lại nằm đó, mê man với cơ thể rã rời.
Giờ hẹn đã sắp đến nhưng Jungkook vẫn chưa có dấu hiệu đã hạ sốt. Mèo nhỏ đắn đo mãi. Tất nhiên em rất mong chờ vào buổi hẹn với nữ thần rồi. Nhưng cũng không thể bỏ mặc người anh cùng phòng.
Vốn tâm tính lương thiện. Cuối cùng cũng chỉ có thể ngậm ngùi nhắn tin xin lỗi mà hủy hẹn với nữ thần trong lòng. Mèo nhỏ thơ ngây không hề để ý chiếc điện thoại trên giường người anh cùng phòng đang không ngừng rung lên, màn hình chốc chốc sáng đèn hiển thị thông báo.
Ép đối phương húp cháo, rồi đến uống thuốc. Cục sữa bột không lúc nào dừng tay, cứ lăng xăng lạch bạch chạy tới chạy lui như vịt.
" Chị Jungshoo ghét mình rồi hả ? "
Jungkook đã ngủ say. Yoongi mới có thể cầm điện thoại mình lên xem tình hình. Tin nhắn vẫn chưa được xem. Chỉ sợ rằng nữ thần đã giận mình, nên không ngừng nhắn tin xin lỗi.
Lúc này Yoongi mới để ý chiếc điện thoại của người bạn cùng phòng không ngừng rung lên và sáng đèn mỗi khi em vừa gửi đi tin nhắn cho nữ thần.
Loài mèo vốn có bản tính tò mò. Và Yoongi cũng thế.
.....
Jungkook được mèo nhỏ tận tình chăm sóc nên cũng đã nhanh chóng khỏe lại, nhìn người nhỏ hơn ngủ gục vì trông chừng mình. Y phục có chút lịch sự và tươm tất. Phải rồi, buổi hẹn với " Jungshoo ". Tâm trạng trong hắn bây giờ ngổn ngang , hắn cũng không rõ.
Min Yoongi thấy động tĩnh cũng dần mở mắt. Em nhìn vẻ mặt nam nhân trước mặt, khẽ đặt tay lên trán đối phương, thân nhiệt cũng không còn cao như ban đầu. Có vẻ như hắn cũng đã đỡ sốt rồi.
Em nhỏ chỉ lặng lẽ dọn dẹp thu dọn mớ hỗn độn trên giường đối phương. Không hé lấy nửa lời.
" Cậu.... "
Jungkook tần ngần, khó khăn lắm mới có thể nói ra một từ... Nhưng mèo nhỏ chỉ làm dừng lại một lúc rồi cũng im lặng, tiếp tục quá trình dọn dẹp.
" Yoongi... "
Cổ tay trắng mềm bị kiềm chặt đến phát đau. Cục sữa bột có chút tức giận mà muốn giật tay ra. Chỉ trách rằng sức em nhỏ có chút lép vế so với người anh cùng phòng.
" Jeon Jungkook, anh chơi đùa tôi đã đủ chưa ? "
Rất lâu sau, em mới lên tiếng, thổn thức giữa những tiếng nấc nghẹn. Jungkook tròn mắt bàng hoàng trước câu hỏi của mèo nhỏ mà lắp bắp. Yoongi nhìn thấy biểu cảm kia, cũng hiểu được. Chỉ có lúc này, mèo nhỏ chớp lấy thời cơ, đã vùng ra, lập tức liền rời đi. Cánh cửa đóng sầm trước mắt đối phương.
Hắn quay sang nhìn nồi cháo thịt đã nguội ngắt cùng túi thuốc mà bần thần. Tâm trạng có chút hỗn loạn.
Nam nhân cúi đầu nếm nồi cháo nhỏ, mùi vị có chút vụng về. Nhưng lại khiến hắn cứ mãi muốn ăn thêm.
" Ting "
Jungkook mở điện thoại, tin nhắn vừa nhận được khiến hắn có chút ngỡ ngàng. Nhìn vào những dòng chữ dày đặc được cậu bạn thân gửi đến. Không hổ danh là thám tử trẻ kiêm hacker tài ba Mingyu.
Hóa ra người mà hắn luôn tìm kiếm bấy lâu nay lại luôn ở trước mắt. Nước mắt hối hận lăn dài trên má.
Đến tối mịt, ai kia mới trở về. Nhìn người lớn hơn đang say ngủ, em thở dài rồi bước đến phía giường của chính mình mà nằm xuống. Nước mắt lăn dài.
Tại sao con đường tình duyên của em lại trắc trở thế này ? Tại sao mình lại bị nam nhân kia xem như trò đùa ?
Các câu hỏi cứ thế mà bủa vây tâm trí mèo nhỏ.
Đến sáng tỉnh dậy, mèo nhỏ mang theo đôi mắt gấu trúc mà lên lớp. Yijeong nhìn vẻ mặt như mèo con nhúng nước của Yoongi cũng không muốn trêu chọc mà đưa đến cho em một hộp sữa dâu mát lạnh, hỏi em có chuyện gì.
Mèo nhỏ lắc đầu bảo không có chuyện gì. Cả hai ngồi trên sân thượng một lúc.
" Yijeong à, mình đến ở cùng cậu, được không ? "