005

130 15 0
                                    


" Tôi đã quyết định rồi. Jungshoo, tôi sẽ rời khỏi ngành giải trí để theo đuổi người trong lòng "

Câu tuyên bố như sét đánh giữa trời quang. " Jungshoo " chỉ nhẹ nhàng cúi đầu, như một lời chào từ biệt đến những người hâm mộ. Hay nói đúng hơn, hắn chào từ biệt một con người khác của chính mình.

Tin tức nữ người mẫu Jungshoo sẽ rời khỏi giới giải trí luôn được mọi người quan tâm bàn tán. Cục sữa bột nhỏ hôm nay đang đi mua sắm cùng Yijeong, màn hình lớn đang phát trực tiếp thông báo về quyết định đột ngột của nữ người mẫu Jungshoo.

Em chỉ đứng ngơ ra nhìn trân trân lên màn hình lớn. Yijeong chỉ có thể kéo tay cậu bạn mình đi tiếp.

Yoongi bị bạn kéo đi. Tư vị trong lòng hỗn tạp. Dù sao đây cũng từng là người em luôn ngưỡng mộ.

--------------------------------------------

" Cho anh nè "

Jungkook mệt mỏi, nhíu mày nhìn cục sữa bột nhỏ đang lúng túng đặt lên bàn một hộp sữa chuối cùng một cây kẹo que hương đào. Dưới sàn la liệt những vỏ lon bia rượu rỗng, vỏ hộp thuốc lá rỗng bị bóp nát.

Em nhỏ nhẹ nhàng lấy đi điếu thuốc trên tay hắn, học theo bộ dạng đối phương mà đưa lên muốn thử xem. Cả căn phòng ngập trong khói trắng cùng hương bạc hà.

" Khụ khụ khụ "

Hắn tròn mắt ngạc nhiên trước hành động của người nhỏ hơn. Em không ngừng ho sặc sụa trước chất nicotine cay nồng.

" Không hút được thì đừng cố "

Jungkook tiến đến vỗ lưng, giữ tay em, lấy lại điếu thuốc, hít một hơi dài. Cánh tay rắn chắc giữ chặt gáy lấy người nhỏ hơn.

" ...... "

Đôi môi nhỏ xinh bị chặn lại.

Khoang miệng ấm nóng bất ngờ bị xâm chiếm. Mùi vị bạc hà cay xè nồng đậm. Môi chạm môi, chiếc lưỡi dài của người lớn hơn hệt như một con rắn ranh ma liên tục khuấy đảo, quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ xinh rụt rè.

Đến khi dưỡng khí đã sắp cạn kiệt. Jungkook mới luyến tiếc buông ra.

" Ngốc nghếch, đây mới là hút thuốc này "

Bất ngờ thật, đến mắt cũng chưa kịp nhắm nữa.

Yoongi ngơ ra khẽ đưa tay chạm lên môi, cảm giác này chân thực quá, hơi ấm đọng lại.

" Tại sao mình lại không đẩy đối phương ra nhỉ "

Trong đầu em nhỏ ngập tràn những câu hỏi vì sao, xúc cảm chân thực đọng lại, vị thuốc bạc hà thơm nồng the cay đọng lại trên đầu lưỡi.

Jungkook dọn dẹp, tắm rửa xong đã là đêm muộn. Hắn chỉ quấn độc mỗi chiếc khăn tắm che đi bộ vị thiết yếu mà bước ra. Lồng ngực rắn chắc, cơ bắp cuồn cuộn, hơi nước nóng ẩm, hạt nước li ti đọng lại. Tất cả màn này đều được thâu vào tầm mắt người nhỏ hơn. Má đào mềm hây đỏ. Em nhỏ mê mẩn nhìn khối cơ bắp cuồn cuộn, múi nào ra múi nấy, hình xăm trải dài cả một cánh tay.

Hắn mỉm cười nhìn cục sữa bột nhỏ ngốc nghếch ngồi đơ ra đó.

" Ngốc nghếch, đêm rồi còn ngồi thừ ra làm gì. Thích ngắm cơ thể tôi đến thế à "

Biết mình bị nói trúng tim đen. Em nhỏ lắp bắp bảo không có gì rồi quay người vào giường.

" Cạch "

Đèn trong phòng vụt tắt. Jungkook cũng đã yên vị trên phía giường của mình.

" Nè "

" Tại sao anh lại làm vậy ? "

Một lúc sau Yoongi mới lên tiếng, câu hỏi cắt ngang bầu không khí tĩnh lặng.

" ........ "

" Có lẽ vì tôi không muốn sống trong sự lừa dối nữa "

Phải rất lâu sau Jungkook mới chậm hơn lên tiếng. Hình ảnh ngày hôm đó của người nhỏ hơn in hằn trong tâm trí hắn. Lúc này hắn mới nhận ra mình đã sai rồi.

" Jeon Jungkook, mày ra đây ngay cho tao. Ra đây ngay  "

Đêm khuya thanh vắng, một tiếng gào chói tai vang lên cắt ngang sự an tĩnh. Jungkook nhíu mày rồi thở dài. Cục sữa bột nhỏ cũng không thể ngủ được.

" Mặc kệ tao không cần biết, kêu thằng nhãi họ Jeon đó xuống ngay "

Ông bác bảo vệ già đáng thương, đêm hôm còn phải đi ra can ngăn người kia gào lên. Jungkook thở dài lặng lẽ thay đổi y phục rồi bước ra khỏi phòng.

Chuyện gì đến sẽ đến.

Yoongi nhìn người lớn hơn đi ra khỏi phòng, cũng tò mò bám theo.

" Chát "

Jungkook bước xuống, đối diện với người kia. Không nói gì. Chỉ một cái tát mạnh cháy bỏng in hằn vào má. Không đợi Jungkook mở lời, người kia nhào lên túm cổ áo hắn gào lên, đấm thùm thụp vào ngực hắn.

" Tại sao, tại sao mày lại làm thế với tao ? "

Người phụ nữ kia không ngừng gào lên. Còn Jungkook chỉ đứng đó không phản kháng, hệt như một bao cát, mặc người trút giận.

" Từ bé đến giờ, bà từng coi tôi là con chưa. Hay tôi chỉ là một sản phẩm lỗi bà không mong muốn. Tôi đã quá mệt mỏi khi bị bà điều khiển như một con rối rồi "

Jungkook đợi cho người phụ nữ kia dừng lại, mới gầm lên, khiến người phụ nữ kia ngã khụy. Cảm xúc chất chứa bấy lâu nay dường như được bộc phát.

" Mày.... "

" Chát "

Jungkook sững người, nhìn người trước mặt ngã xuống. Không ngờ rằng cục sữa bột nhỏ ngốc nghếch này lại lao ra chắn cho hắn. Má đào trắng mềm hằn rõ dấu tay.

Hắn nhíu mày, chỉ nhẹ nhàng kéo tay em nhỏ đi về phòng. Bỏ lại người phụ nữ kia.

" Cạch "

Yoongi chỉ lặng lẽ mặc người lớn hơn kéo em đi.

" Ngốc nghếch, tại sao lại chịu đòn giúp tôi ?  "

Jungkook đau lòng, nhẹ nhàng sờ lên khóe môi rướm máu người nhỏ hơn. Yoongi chỉ yên lặng, vòng tay ôm lấy đối phương.

Hắn ngạc nhiên trước hành động của em nhỏ. Cả hai không nói gì chỉ yên lặng ôm lấy nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em " Xinh "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ