The Fairy meet the Mafia Boss

1 0 0
                                    

Prologue

Someone's Pov:

"Bilisan nyo kumilos, nawala yung babae!!!! Lagot tayo kay boss nito"

SYLVIAN POV:

Binilisan ko yung pag lipad ko para hindi nila ako mahuli, pero maraming tao nasa labas ng Abandoned house at nag tago muna ako.

"Saan na siya?, hanapin nyo na, baka tayo papatayin ni boss" ani ng lalake
"Bilisan nyo, ayoko pa mamatay ng maaga, grabe na kaya si boss satin" ani ng isa, kumilos sila at hanapin ako. At nawala na sila, kaya lumipad ako sa labas at naabutan ko ang limang guwardiya sa labas
"Hulihin nyo siya!!!"rinig ko, kaya lumipad ako ng mabilis para Hindi nila ako mahuli. Wala na ako ma lilipadan dahil nasa likod ko na ang malaking dingding kaya wala na akong matakasan, maya maya may narinig ako ng putok ng baril. Namatay yung dalawa at tatlo na sila, na distract yung tatlo sa pakipag barilan at chance ko na sila batuhin ng bato.
"Come here!" Sabi niya with a cold tone, hinila nya ako at pinasok sa sasakyan.

_______________________

Fast Forward

         Nandito ako sa maganda at malaki na palasyo, pero mas maganda yung palasyo ko kaysa dito

Zander Michael Virego POV:

FLASHBACK_________

      Nakita ko ang isang magandang diwata na lumilipad at hinahabol ito ng mga tao, walang matatakasan yung diwata kay pinutokan ko yung dalawa at na gulat sila kaya nag at na distract sila sa pag babarilan kaya ang diwata kumuha ng bato at binato ng diwata ang tao. Hinila ko yung diwata at pinasakay ko siya sa sasakyan ko.

END OF FLASHBACK_______

"Thank u for saving me, Btw my name is Sylvian Catien Polariona, and you?" Saad nya, her name is beautiful like her, arrgghhh, what am i thinking?!?!
"Zander Michael Virego" saad ko with cold tone

________________

SOMEONE POV:

"Aaaarrrgggghhhh!!!!, bat nyo hinayaang takasan yung diwata?!?! Alam nyo kung gaano kahalaga sakin yun huh!!" Galit na saad nya, natakot ang kaniyang mga tauhan sa pag hahampas ng gamit.
"Ahh, boss may lalake na niligtas yung diwata pinutokan niya yung kasama namin eh" aniya kaya nag pa buntong hininga siya

ᥫ᭡TO BE CONTINUED ᥫ᭡

The Fairy meet the Mafia BossWhere stories live. Discover now