Chapter 2
____________Fast Forward__________
Morning_______
SYLVIAN CATIEN POLARIONA POV:
Nagising ako sa sikat na araw at minulat ko yung mukha ko, bumangon ako sa higaan pumunta ako sa cr para mag hilamos at mag toothbrush. Lumabas ako sa aking silid at pumunta ako sa kusina, nakita ko si Zander nag kakape at nag babasa ng libro, agad ko itong pinuntahan.
"Good morning Sir Zander" saad ko, kaya tumango siya
"Later we're going to the mall, be ready!" Saad niya sabay walk out.
"Okay po!!" Sigaw koFast Forward____________
Nandito kami sa mall nag lalakad nabasag ang katahimikan ng sumigaw ako.
"WOW!! ANG SOBRANG LAKI DITO AT MARAMING TAO!!" Sigaw ko, kaya napakunot ang nuo ni Zander
"Would you please shut up, your so noisy" saad niya kaya tumahimik akoZANDER MICHAEL VIREGO POV:
Nag lalakad kmi dito ni Sylvian nagulat ako ng sumigaw ito sa tabi ko kay maraming tao nakatingin samin.
"WOW!! AND SOBRANG LAKI DITO AT MARAMING TAO!!" sigaw nito, kaya napakunot yung nuo ko dito dahil ramdam ko yung kahiyaan dahil maraming tao nakatingin samin.
"Would you please shut up, your so noisy" saad ko and tumahimik siya.Nandito kami sa clothing shop at pumili na ito ng damit.
"Woww ang ganda namn dito, at ang ganda pa ng mga damit" saad niya.
"Go buy some dress that fits you" saad ko kaya ngumiti siya, namula yung mukha ko ng ngumiti siya agad itong patakbong pumunta sa mga damit.Fast Forward__________
Nag dadrive ako ng may nag salita ito ng......
"Sir Zander I'm hungry na po" saad niya ng makita ko yung mukha nya naging malungkot, kaya tumango ako.
Nandito kmi sa Mcdo nag drive through at nag order ako ng makakain niya. Ilang minuto dumating na yung order namin at tsaka nag bayad ako at umalis. Habang nag dadrive ako nakita ko ang saya ni Sylvian na kumakain"Wow, ang sarap namn, first time ko po itong kumain" saad niya kaya tumango ako, pamaya maya nakita ko si Sylvain naka tulog ng mahimbing kaya hinayaan ko lng ito.....
Nang nakarating kmi sa bahay ng ginising ko si Sylvian pero di ito nagising
"Miss Sylvian, wake up were here" bulong ko sa kanya, di ito nagising kaya wala nakong magawa kundi buhatin nalng siya papunta sa silid nya.
ᥫ᭡TO BE CONTINUEDᥫ᭡
____________________
•Sorry for my wrong grammar
•Please Follow me and support my stories
•Don't copy my stories
•Mind your own storiesAuthor:diyan lng muna sakit ng kamay ko
THANK YOU FOR READING MY STORIES PLEASE ADD AND FOLLOW NYO AKO