Chapter 6
________________Fast Forward_________
SYLVIAN POV:
Ng matapos kaming mag grocery, at nakarating na kmi sa mansyon at agad akong sinalubong ng mga tauhan at mga kasambahay dito, nilinga linga ako kung nandito paba yung kaibigan ni Zander at si Zander. Finally wala si Zander!!!!......
"Sylvian, pinatawag ka ni Master Zander sa taas" saad ni Tiamy, WHATTTT I THOUGHT HE WASN'T HERE!!
"At bakit??, anong kailangan niya??" Takang tanong ko rito
"Ewan ko po, mukhang malalagot ka sakanya miss" saad ni Tiamy na may pag katakot
"Ahh-ehh cgeh, saan ba siya??" Saad ko rito, mukhang lagot ako nito!!!, paktay!!!...
"Nasa kwarto po siya Slyvian" saad ni Tiamy kaya tumango ako sa kanyaFast Forward______
*/KNOCK KNOCK KNOCK/*
Habang nag kakatok a at bumukas yung pinto at nakita ko si Zander na walang damit pang itaas at tanging boxer lng ang suot niya.
"AHHHHH, mag bihis ka nga!!!" Saad ko. I heard him chuckled
"Ohh, you have a punishment Sylvian Polariona, get ready" saad niya with his deep voice kaya napalunok nalng ako ng lawayHinila niya ako papunta sa kama kaya napahiga ako. Nandito ako sa kama at pumatong si Zander sakin, malapit yung mukha namin sa isa't-isa kaya ramdam ko ang init niyang hininga.
"Umalis ka nga!!!" Saad ko habang tinutulak siya hindi ko siya maitulak dahil ang laki niya at maskulado.
"Alis sa-" di ko natapos yung pagsasalita dahil sinunggaban niya ako ng Halik. Oh my gosh, parang mababaliw ako sa halik niya!!!WAAAAHHHHH, ANO BATO?!?! TADHANA NA BA ITO!!! Kalma lng self!!! Hayst
Kaya tinugunan ko ang halik ni Zander at pinatong ko yung kamay ko sa leeg niya para lumalim ang halik namin. Ng matapos kaming mag halikan, ramdam ko ang hiya.
"You're lips taste so good and you're lips is so soft" saad niya na ikinapula ko.
"U-umalis k-kanga!!" My ghad bat ako nauutal?!, umalis si zander sa akin itaas agad namn itong nag salita.
"That's your punishment, if you dare to do it again, hindi na yung halik ang punishment mo kundi pabubusugin kita ng siyam na buwan" saad niya, kaya namula yung pisngi ko at ramdam ko yung hiya, sheyyyttttt.
"B-bat ka nag kagaganto?!? Parang nag bago ka ah?!" Saad ko kaya ngumisi ito sakin.
"Actually, i don't know it" saad niya at sumeryoso ang tingin niya sakin.
"Wait wait wait!! Do you like me noh?!?" Saad ko at di siya sumagot
"Ohh diba you like me!! Hahahahhaha" saad ko at kinikiliti siya
"Stop it" Saad niya, agad niya ako tinulak sa kama at tumakbo itong lumabas.
"HAHAHHAHA, see he like me" saad ko habang natatawaZANDER POV:
Sh*t how did she know that i like her!!! Fvck this life. Maybe I'll take her on the date and I'll confess to her, but how?!.... Fvck, her lips!! I want to kiss her again, fvck.
Ng matapos ako ng pag iisip, ng biglang tumawag si Gion, at sinagot ko ito.
"Tol! Sama ka ba samin??" Tanong nito sakin
"Where?" Takang tanong ko dito
"Sa Bar" saad nito
"Pass" saad ko
"Grabe kana tol, first time ko lng na tumanggi ka" saad niya kaya na ngumisi ako. Agad ko pinatay yung tawagFast Forward________
IN EVENING
_________________Nandito ako sa Living room nag babasa ng libro ng may narinig ako ng ingay sa Kitchen, kaya pinuntahan ko ang kitchen, nakita ko si Sylvian na kumakain ng Cake kasama niya ang mga katulong. Tinawag nila ako dito para makisabay sa kanila kaya tumanggi ako, at sabay alis.
SYLVIA POV:
Ng nag tatawanan kami dito habang kumakain ng cake narinig ko ng tinawag nila si Zander para makisabay samin pero tumanggi siya, kaya hinayaan nalng namin.
Fast Forward_________
Nandito ako sa living room nanonood ng Television kasi gani na, ng may narinig ako ng yapak at tumalikod ako nakita ko si Zander na bihis na bihis. Kaya tinanong ko ito.
"San ka pupunta??" Takang tanong ko rito, at tinapon ni Zander sakin yung shopping bag kaya na salo ko ito, at binuksan ko ito ay isang dress.
"What's these??" Takang tanong ko rito
"Wear that, we're having a date" saad niya kaya tumibok bilis yung puso ko, oh my ghad did he take me out for a date?!! Oh my ghad!!
"DATE?!?!?" sigaw ko rito
"Yes, mag bihis kana baka ma late tayo" saad niya at pumunta siya sa kwarto niya.Ng pumunta ako sa aking silid, binuksan at kinuha ko ulit yung dress, ang kulay nito ay color black at yung nasa likod ay parang zigzag pero kita yung likod. Kaya naligo ako, nag toothbrush, nag bihis at nag light make up ako. Kaya tumingin ako sa salamin, actually fit na fit saakin, kinuha ko yung purse ko at pumunta sa living, nakita ko si Zander na hinintay niya ako sa couch pero nakatayo ito at inilahad niya yung kamay niya sakin at tinanggap ko rin.
ᥫ᭡TO BE CONTINUED ᥫ᭡
___________________
•Sorry for my wrong grammar
•Please Follow and support my stories
•Don't copy my stories
•Mind your own storiesTHANK YOU FOR READING MY STORIES AND I HOPE YOU LIKE IT. PLEASE FOLLOW, REACT AND SUPPORT MY STORIES, AND THANK YOU AGAIN FOR READING IT.