CHAP 31

115 14 3
                                    

Có tận bốn người nên mỗi người chia nhau làm một công đoạn để tiết kiệm thời gian. Sana cắt hành lá và mấy cái lặt vặt bà Kim, Dahyun và Mina thì ngồi dưới nền nhà làm bột bánh

Nàng không biết cắt sợi nên đành ngồi vo tròn mấy cục bột để cô cán ra thành miếng. Căn nhà nhộn nhịp, bà Kim vui vẻ kể chuyện còn ba người kia hưởng ứng theo.

Tuy là không thích có sự hiện diện của Sana nhưng Mina cũng không mấy khó chịu, chắc chưa có kiếm chuyện.

Trong lúc làm, Mina có lén lút nhìn Dahyun, rồi thấy trên gương mặt ấy dính bột trắng. Nàng vươn tay tới định lau giúp thì bị cô phát hiện, cô né mặt ra kiểu khó hiểu.

"Chị định làm gì?"

"À...ừ mặt em dính bột, chị muốn lau giùm em thôi à"

"Chị nhìn tay mình xem, đầy bột ra mà muốn giúp tôi lau mặt. Cái đó còn bôi thêm chứ không vó bớt đâu"- Dahyun lắc đầu cười nói.

Lần đầu thấy Dahyun nở nụ cười tự nhiên với mình khiến con tim nàng thêm xao xuyến. Nàng biết là cô rất ít cười với mình.

Một người đứng đằng xa thấy họ cười nói mà phát bực, Sana trong lòng khó chịu, cắt hành còn tạo thêm tiếng động mạnh như giằng mặt.

Đôi mắt híp lại nhìn chăm chăm vào Mina, sao mà ghét cô ta vô cùng luôn á trời. Ở đâu tự nhiên đến đây vậy chứ, hôm qua không tới, cứ thích đến đúng ngay ngày có mặt cô.

Mina nhìn sang Sana, thấy cô ta cũng đang nhìn mình, với cái sắc mặt ấy cũng đủ biết là cô ta đang ghen ăn tức ở với mình rồi. Nàng cười đắc thắng, còn nhếch môi một cái như kiểu: ghanh tị lắm chứ gì!

Sao mà nó vui quá trời quá đất, chưa bao giờ nàng thấy hả dạ đến vậy. Mina tiếp tục cười để làm ai kia phát điên lên, ở đây có mẹ của Dahyun nên nàng không thể đấu khẩu với Sana được.

Phải giữ hình ảnh một người con dâu ngoan hiền, thân thiện, hoà đồng

"A!"

Do lo nhìn Mina nên Sana đã không may cắt trúng ngón tay của mình. Cô giật thoát tim, hoảng hốt cầm ngón tay chảy máu lên xem.

Bên này nghe tiếng kêu của Sana thì cả hai người kia xoay lại nhìn. Bà Kim lo lắng khi thấy sắc mặt của cô không tốt, kể cả Dahyun cũng thế.

"Con bị làm sao vậy?"

"Dạ con không để ý nên lỡ cắt trúng ngón tay, bác có băng cá nhân không?"- Sana hơi nhăn mặt, nước mắt hai khóe cũng muốn rơi ra.

Thấy mẹ mình chuẩn bị đứng lên thì Dahyun ngăn lại: "Để con đi lấy cho chị ấy"

Chưa cười đã cái nư nữa thì Mina thấy bóng dáng ai đó nhẹ nhàng vụt qua nơi đây. Nàng ngẩn người nhìn Dahyun đi lấy hộp cứu thương rồi còn tận tình băng bó cho Sana.

Nhìn cái cảnh cả hai đứng gần nhau còn lo lắng cho nhau chỉ khiến nàng thêm chướng mắt. Máu ghen trong người nàng sôi sùng sục lên rồi. Lúc này Sana nhếch mép cười lại, đúng là Mina bị nghiệp quật.

Cười người một lát, lát sau người cười!

"Chị có sao không vậy, để ý một chút đi"- Cô vừa trách vừa băng lại vết thương cho Sana.

BAO GIỜ CHÚNG TA YÊU NHAU | MIHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ