5. nhớ em

83 7 0
                                    

hôm nay em theo như lời dụ của pond học xong sẽ qua tiệm, tuy là không biết chimon có đi được không nhưng phuwin vẫn cứ đi hỏi.

"nay có qua ba không mon" em hỏi.

"qua hoài phiền"

"ba mày mà mày kêu phiền?" phuwin chau mày nói.

"mà có gì không?" chimon phớt lờ câu hỏi đó rồi hỏi tiếp.

"ừ hôm qua p'pond rủ tao qua nhưng mà tao qua bển mình cũng buồn nên hỏi mày"

"ừ cũng được dù sao nay tao cũng rảnh"

"vậy đi thôi"

nói rồi phuwin khoác vai cậu đi xuống lấy xe và đi đến tiệm.

khi tới nơi pond vừa thấy phuwin đã bay rồi khỏi cửa.

còn perth thì khi thấy chimon anh rất vui mừng định chạy ra thì khựng lại vì ngại..

em vừa để xe vô chỗ thì pond liền lập tức ôm em quay vòng vòng và la lớn.

"NHỚ EM QUÁ PHUWIN ƠI"

"BỎ RA CHÓNG MẶT" phuwin phải hét lớn để pond bỏ ra.

"thôi hai người ở đây tình tứ đi không làm phiền nữa" nói rồi chimon đi thẳng vô.

"ủa sao bạn em cứ nhìn buồn thế phuwin?" pond hết nhìn chimon rồi nhìn phuwin hỏi.

"em cũng không biết chắc là bọn mình đi đâu chơi đi để nó ở trỏng với p'perth"

"được" nói rồi pond nắm cổ tay phuwin kéo em đi.

thấy cậu vô trong quán hắn tính giở giọng trêu ghẹo nhưng lại thấy gương mặt không được vui mấy của cậu.

"mon của anh sao thế?"

perth vội ra khỏi quầy đứng đối diện cậu và nâng cằm cậu để cậu ngước lên nhìn mình.

"không có gì đâu anh lấy cho em trà atiso nhé"

chimon vội gỡ nhẹ tay hắn ra rồi kêu nước và chọn bàn ngồi.

hồi sau hắn đem ra bánh và ly trà cậu gọi đặt xuống bàn và ngồi kế bên cậu.

"của em này" perth đẩy nhẹ ly trà qua cho chimon.

"em không có kêu bánh" cậu nhìn hắn nói.

"cho em, uống đi cho ấm rồi kể anh tại sao lại buồn"

"thôi không có gì đâu" nghe lời hắn cậu cũng uống tí trà cho ấm bụng.

"no, bình thường em qua đây em hoạt bát lắm phải có sao thì em mới u buồn thế!" hắn vừa nói vừa xoa vai cậu.

"anh muốn biết gì từ em?" chimon quay qua nhìn thẳng vô mắt của perth.

"tất cả mọi chuyện liên quan đến em anh đều muốn nghe" hắn nghiêm túc nói.

"anh biết vụ ba mẹ em ly hôn mà đúng không?" chimon bắt đầu kể.

"và cả hai đều có gia đình" hắn nối tiếp câu chuyện cậu vừa kể.

"phải và hôm qua em tới ăn thì nghe ba và dì cãi nhau" vừa kể chimon vừa cúi gầm mặt xuống.

perth không nói gì liền lập tức nhích sát cậu hơn và tay xoa hai bả vai cậu.

pondphuwin x perthchimon | tiệm bánh nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ