vậy là còn ba hôm nữa sinh nhật em rồi, nên hôm nay em quyết định sẽ rủ anh và chimon cả "bồ" của cậu đi chơi.
tan lớp thì phuwin quay qua chimon hỏi.
"sinh nhật phuwin đi chơi nha?"
"sợ hai anh bận á trước hôm sinh nhật qua condo tao ngủ đi" chimon nói theo đúng như kế hoạch.
"ok, dù sao thì ba mẹ tao cũng không có ở nhà vào hôm đó nên tá túc ở condo chimon hôm nha" phuwin nói giọng đùa giỡn với cậu.
"ở tới khi ba mẹ về cũng được, có mày tao đỡ buồn" đó là những điều cậu mong muốn.
"thật không đấy? tao qua ngủ tới khi ba mẹ về luôn bây giờ" phuwin nghi hoặc nhìn cậu.
"thật mà"
"mà nhà chimon có mấy phòng vậy?" em ngồi ở bàn cậu đợi cậu dọn dẹp cặp.
"một phòng thôi, mày ngại thì tao ra phòng khách ngủ cho không sao"
"điên, tao với mày làm như mới thân chỉ là tao quên mày chỉ có một phòng thôi" em cốc vào đầu cậu một cái nhẹ rồi nói.
"ừ tao dọn cặp xong rồi nè đi thôi!" nói rồi phuwin đứng dậy khoác vai chimon rồi đi.
khi cả hai đến quán thì vẫn như mọi khi là ai của phuwin chạy ra để đón em.
"hôm nay bạn nhỏ học có mệt không?" vừa ra anh đã vội nựng má của em.
"cũng không mệt lắm" em nói với vẻ mặt tận hưởng khi được anh nựng má.
đáng ra mọi khi thì cậu sẽ đi vô gặp hắn nhưng không hiểu sao bằng một thế lực nào đó hắn lại đi theo pond ra gặp chimon.
"nhớ anh không?" vừa nhìn mặt chimon hắn đã mở miệng ra hỏi thế, sao không hỏi tui học có mệt không vậy?
"biết hỏi vậy thôi à?"
perth chau mày khó hiểu, chứ cậu muốn hắn hỏi sao nhỉ? à ha, hắn nhớ rồi!
"học mệt không ạ?" hắn nhìn cậu chóp chóp mắt.
"eo ôi gớm quá đi ai'perth" anh nói xong thì nắm tay phuwin đi vô để không thôi anh sẽ bị hắn xử mất.
thấy hai người vô thì chimon cũng nối đuôi theo vô để lại hắn đứng ở đó mà không màng tới.
"chimon em lại giận anh cái gì à?" hắn thấy chimon vô thì cũng vô theo cậu để hỏi.
"không có lại đây" cậu ngoắc hắn lại bàn.
thấy thế perth liền chạy nhanh sang chỗ chimon ngồi kế cậu, không quên khoác eo và nựng eo người kia như mọi khi.
"hôm sinh nhật em hai anh có rảnh không?" phuwin lên tiếng hỏi.
"hmm anh xin lỗi bé hôm đó anh bận mất rồi có gì anh bù quà sau nha?" pond vội lên tiếng sợ hắn lại không biết rồi phá đám.
perth nghe bận thì liền chau mày, rõ là anh kêu hắn đóng quán vào hôm đó mà sao lại kêu bận?
"ủa hôm đó mình có bận đâu..." hắn chưa kịp nói hết thì bị chimon ngắt nhẹ vào đùi rồi lườm hắn.
"âu, à rồi nhớ rồi xin lỗi nong nha hôm đó chắc bọn anh có việc rồi" hắn bị ngắt không vội hỏi cậu lí do mà hùa theo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin x perthchimon | tiệm bánh nhỏ
Fanficphuwin và chimon là tips người thích ăn bánh ngọt nên mỗi khi tan học hai người đều ghé tiệm bánh này để ăn