13. một ngày sinh nhật tuyệt vời (3)

53 5 0
                                    

17:30

chimonac
p'pond krub
perth mua đồ trang trí gì chưa vậy ạ?

ppnaravit
rồi, anh thấy nó đang trang trí nè
mà sao em tin tưởng nó hay vậy?

chimonac
au sao z phi

ppnaravit
không, chỉ là đó giờ anh không thấy nó trang trí hay làm ba cái này nên anh không chắc nó làm đẹp
chắc có tiếng gọi của con tim kêu nên mới làm 🥰

chimonac
phi cứ tin perth đi
hoa thì em đặt rồi á có gì tối người ta giao qua quán mình nha, nhớ đừng làm cho em nó bị héo đấy

ppnaravit
hồi hộp..

chimonac
không sao
nhưng mà bánh kem anh làm hay đặt dạ?

ppnaravit
anh làm xong rồi, bỏ vô tủ đông rồi

chimonac
ok, vậy giờ em xin nhắn tới đây thôi nha ạ mắc công phuwin lại biết đó !!

ppnaravit
ok nong

_________________

"chimon" phuwin ngồi xuống sofa đợi cậu nhắn tin xong thì kêu.

"nghe nè" chimon cất điện thoại xuống nhìn phuwin.

"mai đi học xong mày đi ăn với tao đi nha?" thấy chimon tính nói em liền nhảy vô nói tiếp.

"đừng từ chối nhé, tao có mỗi mày nữa thôi mày không đi chắc sinh nhật tao buồn chết" phuwin mặt xìu xuống nói.

"ai nói tao từ chối? tao tính bảo tao đặt rồi mai chỉ cần học xong lên đồ thôi" cậu nói dứt câu thì tát nhẹ vào đầu bạn thân của mình.

"chimon chu đáo vậy sao?" em chóp mắt long lanh nhìn cậu.

"dẹp ánh mắt vô giùm ra chơi với mango đi tao vô kiếm coi có gì nấu ăn không" cậu bước xuống khu bếp.

"đúng, tao nhớ đồ chimon nấu lắm rồi!" em nói lớn để cho cậu nghe.

nghe phuwin nói vậy cậu chỉ phì cười, sao mà bạn cậu con nít dữ vậy ta?

cả hai hết ăn uống rồi dọn dẹp, ngồi coi phim luyên thuyên đến tối thì cậu nói.

"tối nay đi dạo vòng vòng nên là đừng mặc đồ ngủ nha ông tướng"

"đi đâu thế?" phuwin ngồi xuống sofa nói.

"thì đi dạo cho đỡ buồn chán chứ gì?"

"dắt mango theo không? tao nghĩ cũng lâu rồi mày không dẫn em nó đi ha?"

"ừ cũng lâu rồi từ hồi ôn thi nhưng mà hôm nay không được"

"sao thế?" em nhìn cậu đầy thắc mắc, sao hôm nay lại không được chứ? hôm nay có em theo cùng nữa kia mà?

pondphuwin x perthchimon | tiệm bánh nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ