Ánh mắt của Laville luôn đặt ở Bright. Và Bright không bao giờ nhìn lại Laville.
Sự thật thì Laville không thể trách cậu được, vì sự chú ý xuất phát từ tình cảm thầm kín của Laville, Bright không thể biết đến nếu chính Laville không cho cậu biết.
Laville cũng mong muốn bản thân có thể đường đường chính chính bày tỏ cảm xúc của bản thân với cậu. Nhưng mà Laville, và những người khác, biết rằng Laville không phải người duy nhất muốn điều đó.
Trong cái nhìn của anh gửi tới Bright, lọt vào đó là sự xuất hiện của 2 chàng trai tóc trắng.
Người với mái tóc trắng vuốt dựng lên là hot boy nổi tiếng của trường, vẻ điển trai với tính cách lạnh lùng đã khiến Nakroth làm đốn trái tim của bao nhiêu cô gái. Nhưng tất cả đều biết Nakroth không quan tâm đến bất cứ ai trong số họ, ánh mắt khao khát, đầy sự quan tâm, dịu dàng mà chỉ thấy được khi Nakroth nhìn vào Bright. Ai có mắt cũng đều thấy Nakroth nhất định thích Bright.
Đến giờ Laville vẫn thấy buồn cười và tiếc cho những cô gái đã mơ rằng Nakroth là một người bạn trai 'thẳng thừng' của riêng họ. Giờ nhìn cậu ta đang kéo tay áo Bright, lười biếng như một chú mèo con đòi được đút cho ăn.
Laville thật sự ghen tị trước khung cảnh đó, nhưng anh không thể tiến đến và tách Nakroth ra khỏi Bright, khi trái tim anh bị tấn công một cách đau đớn, đó là lúc Zata, người tỏ rõ thái độ khó chịu, hất tay Nakroth ra khỏi người Bright, chấm dứt tất cả.
Ngay lập tức những câu phàn nàn bắt đầu, gay gắt dần, họ gửi cái nhìn chết người vào đối phương. Nhưng mọi người xung quanh đều không có động thái gì để ngăn chặn một cuộc chiến có thể xảy ra, vì khi mọi thứ trở nên căng thẳng, Bright sẽ luôn là người xoa dịu tình hình. Vì cậu là là người duy nhất khiến Nakroth và Zata trở nên 'ngoan ngoãn'.
Bright dịu dàng xoa đầu cả hai người, vẻ mặt Nakroth rất thỏa mãn, tận hưởng cảm giác ngón tay Bright trên tóc mình. Còn Zata, dù có tỏ vẻ hơi bức xúc vì hành động dành cho nít, nhưng nụ cười hạnh phúc của Zata lại bán đứng chủ nhân của nó.
Zata là một người có mái tóc trắng dài được buộc lên, cậu ta giàu có, đẹp trai và có gì đó bí ẩn. Nhưng Laville khuyên rằng đừng nhìn cách Zata có vẻ tươi cười ở bên Bright mà nghĩ cậu ta dễ gần. Những nụ cười đó chỉ mở khóa khi Bright ở đó, chứ với người khác, Zata thật sự sẽ rất đáng sợ.
Người ta nhận xét, nếu Nakroth lạnh lùng theo kiểu tôi không biết bạn, tôi không quan tâm bạn, thì họ đánh giá Zata lạnh lùng theo kiểu tránh xa tôi ra, đừng để tôi móc mắt bạn. Chính hào quang đáng sợ đó, mà trước đó, đa số các cô gái đều chuyển đối tượng, sang tán tỉnh Nakroth.
Giờ xem ai được tán tỉnh nào, Bright bằng cách nào đó đã thành công có được sự quan tâm của cả 2 chàng trai mà các cô gái mơ mộng đến.
Bộ ba tình cờ rất thân thiết với nhau.
Cũng phải thôi, vì họ là người yêu của Bright mà. Mối quan hệ tình cảm giữa họ, cả Nakroth và Zata vừa là đối thủ của nhau, vừa là người yêu của Bright. Ai cũng ngầm biết điều đó khi họ hết sức công khai sự ưu ái đặc biệt cho Bright. Lúc đầu mọi người thấy nó kì lạ, nhưng dần thấy đó là mối quan hệ đáng ngưỡng mộ. Họ, đa số là những cô gái, đặc biệt thích thú khi thấy cách Nakroth và Zata tranh giành tình cảm của Bright.
BẠN ĐANG ĐỌC
One-shot: ( Thu hút ) - LavBri - AOV/Liên Quân
Fiksi Penggemar📖 Tên truyện: Thu hút ❤ Cặp đôi: Laville x Bright 🖊Tác giả: Ni Sin Bên cạnh đó cũng là Nakroth x Bright / Zata x Bright (Fandom: Arena of Valor / Liên Quân Mobile)