🌪️

2.9K 235 23
                                    

Học trưởng Lee khoa Công nghệ thông tin đẹp như tượng tạc, tâm lặng như nước, thành tích lẫy lừng, cả Đại học X đều biết.

Học trưởng Lee có một em người yêu được mệnh danh là mỹ nhân khoa Hội hoạ, kiêu kỳ như công, hung dữ như hổ, cả Đại học X cũng đều biết.

Còn tại sao lại so sánh mỹ nhân của Lee Sanghyeok với loài công, vì cứ dăm bữa nửa tháng em lại đảo một chiếc ngói mới, nhuộm hết bảng màu cơ bản thì em chơi đến màu khói, màu pastel...thậm chí chơi vài màu một lần.

Điều này khiến Lee Sanghyeok rất phiền lòng.

"Anh quản em??" Wangho đỏ mặt tía tai, cơn tức giận bốc nghi ngút trên đỉnh đầu xám khói của em.

"Anh không có quản Wangho, là anh thương Wangho" Sanghyeok đưa tay vuốt ve mái tóc em, nhè nhẹ vỗ về. Wangho nhà anh trời sinh khuôn mặt dễ thương nhưng bản tính dễ cọc, miệng em cười xinh mà chửi cũng rất hăng.

Đời này, người Han Wangho yêu nhiều nhất là Lee Sanghyeok, mà người Han Wangho chửi nhiều nhất cũng là Lee Sanghyeok.

Sanghyeok vốn định kéo Wangho vào lòng nhưng em đã lạnh lùng né tránh. Em bé nhà anh dỗi thật rồi.

Lee Sanghyeok hết thương mình rồi, hết thương mình mới chê tóc mình xơ xác. Wangho đùng đùng quay ngoắt bỏ đi, để lại Sanghyeok đứng chôn chân một chỗ trách bản thân lỡ dại.

Hùng hổ được một đoạn, Wangho len lén quay lại để xem anh có đang đuổi theo dỗ dành mình không. Ai dè cảnh tượng đập vào mắt cay xè như bị cả tô mì Nongshim ụp vào mặt. Lee Sanghyeok, người mới sáng nay còn nói yêu em, mới tối qua còn hôn tạm biệt em, mới hai hôm trước còn giở trò trên người em, hiện giờ đang đỡ một nữ sinh khác, để cô ấy dựa hẳn vào người mình, đã vậy còn đang cười rất ngu nữa chứ. Lee Sanghyeok có ý thức được rằng nụ cười ngờ nghệch thương hiệu của anh rất hút hồn không.

Wangho tức chết đi được, nữ sinh đó nhìn qua đã biết vừa giả vờ trẹo chân. Đến bao giờ học trưởng Lee của em mới nhận ra là những người tiếp cận anh ấy đều có mục đích hết, em cũng không phải ngoại lệ. Nhưng trùng hợp, em lại là ngoại lệ của Sanghyeok. Và trùng hợp hơn, mục đích của em và anh đều giống nhau: muốn chiếm đoạt trái tim người kia.

Lần này thì mặc xác Lee Sanghyeok, em bỏ đi thật.

10p.m

Son Siwoo đúng là sinh viên Truyền thông điển hình, bạn bè của cậu trong trường đại học nhiều không xuể, trong bữa nhậu đêm nay Wangho cũng có thể kể ra được vài cái tên tiêu biểu: crush cũ Park Dohyun khoa Toán, mập mờ mới Park Jaehyuk khoa Kinh tế, bạn cùng câu lạc bộ Jeong Jihun khoa Công nghệ thông tin, em trai ruột chẳng biết nhặt được từ đâu Choi Hyeonjoon khoa Thanh nhạc...

Wangho từng nói với Siwoo là khéo đến năm 50 tuổi, nhà nào ở cái Seoul này cũng có ít nhất 1 người là bạn của cậu ta.

"Anh Wangho, học trưởng Lee là niềm tự hào của khoa chúng em" Jeong Jihun lèm bèm trong cơn say.

Wangho không có ấn tượng tốt lắm về cậu trai này, một người quan trọng vẻ bề ngoài như em khó có thể chấp nhận được việc người nọ mặc quần bông kẻ đi bar...

[Fakenut] AmoureuxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ