roll up, get high, khói bay đi cùng nỗi buồn
cold heart, red eyes, quần áo trên chúng mình trôi tuột
no love, that's fine, đừng lắng nghe những lời dối lừa
nếu em không bị trói buộc, nước mắt đâu thể rơi được-------------------------------------------------
2 giờ sáng, sài gòn vẫn đang chìm trong tấm màn nhung đen tuyền. thường vào thời gian này, những kẻ thích cảm giác điên loạn về đêm vẫn đang tụ tập ở đâu đó bên trong thành phố, những người sống trong quy củ thì đang chìm vào giấc ngủ sâu. một số khác thì làm những chuyện đại loại như...làm tình chẳng hạn !
trong một căn hộ nằm trong một tòa cao ốc tại sài gòn, toàn cảnh của căn nhà này vừa được "bày biện" một cách lộn xộn. trong phòng khách, một lọ hoa đã vỡ tan tành, sofa thì xộc xệch không thành hàng lối, trên mặt kính của chiếc bàn trà còn đang vương vãi một chút dịch tình. ở trong bếp, chai vang chile đã đổ đầy ra mặt sàn tự bao giờ; một vài quả nho đã bị bóp nát, bê bết lên mặt đảo bếp. ở phần chân tủ lạnh, còn có quần áo của ai đó đang xếp chồng lên nhau, nằm dưới một góc trên sàn nhà. chiếc áo lót ren màu đen, có điểm xuyết một vài sợi chỉ màu vàng đồng, được mắc lên bộ vòi rửa rau củ như thể một chiếc khăn lau. xem ra nó đã ở đấy khá lâu, vì chẳng có lấy một chút chuyển động.
bên trong phòng ngủ, hỗn cảnh hiện tại còn dã man và bề bộn hơn nữa. nơi cuối giường, nào là thắt lưng da, dây buộc rèm, thậm chí có cả một chiếc quần lót nam được vơ thành nắm. ở kệ đầu giường, một cây đèn cầy đã nguội từ lúc nào chẳng rõ, nhưng vẫn còn lại một chút sáp lỏng, cho thấy vừa được sử dụng cách đây ít lâu. ngoài ra, trên giường có một cặp nam nữ đang cuộn tròn trong chiếc chăn, ai nấy cũng bày ra bộ mặt đầy thỏa mãn. trên lưng cô gái, còn đọng lại một vài giọt nến nhỏ đã khô, chiếc mông căng tròn cũng đã hằn lên những vệt vừa to vừa đỏ.
trải qua một trận hoan ái kịch liệt, căn nhà giờ đây đã vương đầy những vết tích không thể chối cãi. tuy rằng cơ thể của cô gái có ít nhiều những vết thương, nhưng với cánh tay đang ôm lấy người bên cạnh và khuôn mặt đầy mãn nguyện, thì cô ả có vẻ tự nguyện với điều này.
song, dù gì thì chúng cũng rất đau ! nên dẫu cho rất sung sướng vì "được" tra tấn, thì những thương tích cũng khiến nàng ta khó vào giấc hơn bình thường. từ lúc mọi việc kết thúc, cô cũng đã thử chìm vào giấc ngủ mấy lần, nhưng xem ra việc làm của cô vốn không có hiệu quả. cô ta đang chống chịu cơn đau, với một mình mẩy thực sự ê mỏi, tựa như vừa nâng cục tạ 10 cân lên và giữ nó trong 5 phút đồng hồ.
***
hôm nay họ mãnh liệt hơn bình thường rất nhiều, có vẻ vì hơi men tại club, sau buổi trình diễn rực cháy cùng vài câu xã giao với khách hàng.
hai người vẫn thường hay đứng cùng một sân khấu, nơi anh rap cho công chúng bằng tất cả tâm huyết; còn cô làm dancer pha trò, phụ họa cho buổi trình diễn của anh thêm phần thăng hoa. họ đã để ý nhau từ lần đầu tiên cộng tác, bởi lẽ một người thì "bay mà không cần cánh", rất có khí chất của một lãng tử hào hoa; người còn lại thì lả lướt, nóng bỏng, xinh đẹp hút hồn người khác. phải thừa nhận rằng, khi đứng bên cạnh, trông họ rất xứng đôi; nếu ai nghĩ đến chuyện sâu xa, còn có thể tưởng tượng ra họ sẽ sinh được đứa trẻ với dòng gen trội cỡ nào.