𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙞𝙛𝙪𝙡 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙗𝙪𝙩...

86 10 0
                                    

Vòng lặp của cuộc đời, sẽ không bao giờ kết thúc nếu bạn không có cách chạy trốn khỏi nó. Hoặc sẽ như tôi, một con rối bị điều khiển theo ý của họ.

Họ ở đây ... là ai?

Trên đời này luôn tồn tại hai nơi, một là nơi an toàn. Hai là nơi nguy hiểm, nơi an toàn sẽ luôn là lựa chọn đúng đắn nhất với ta. Nhưng đôi khi, nơi an toàn nhất lại là nơi nguy hiểm nhất. Một sự an toàn ấm áp đến bức người trong hiện thực .

_______

Tôi có thể tự tin nói rằng, cuộc sống này của tôi là thứ đẹp nhất trên đời. Một hiện thực quá nỗi hoàn hảo khiến vô số người ganh tị muốn có được, không cần phụ thuộc vào giấc mơ. Hiện thực này vẫn có thể đẹp như vậy, tôi có bố mẹ, có anh trai, có những 7 người anh thân thiết từ nhỏ. Sắp tới có lẽ là thêm một người bạn trai, khiến tôi luôn tự hào về chính bản thân mình. Kiếp trước tôi đã làm gì vậy? Tôi tò mò về nó quá!

________

"Bài học hôm nay đến đây là kết thúc, có gì thắc mắc các em có thể gặp riêng tôi ở văn phòng hoặc liên hệ riêng để đưa ra câu hỏi. Giờ thì cả lớp tan học, chúc các em một ngày vui vẻ!"


Giảng viên bước thẳng ra cửa, sau lời nói để lại như một lời động viên tinh thần học tập của các sinh viên. Cùng với đó là tiếng nháo nhào quen thuộc của lớp mỗi khi tan tiết, thật là ồn ào. Ít nhất là với 7 chàng trai nào đó .

Đối với một cô gái lúc nào cũng tươi sáng rạng rỡ như Jung Herin thì cô hoàn toàn thích sự ồn ào này, đối lập với 7 chàng trai kia. Nói cách khác em như ánh sáng chiếu rọi vào cuộc đời tăm tối của họ vậy, các anh cùng em chơi với nhau từ bé. Có thể nói là cả chục năm nay, nhưng có lẽ cô chưa từng thấy vẻ khó chịu ra mặt này của các anh dạo gần đây, từ lúc nào ta? Em bắt đầu để ý điều này từ khi em có mối quan hệ qua lại mập mờ với cậu bạn sinh viên cùng bàn, Hong Shin Woo. Trong mắt các anh thì kiểu như ... cậu ta chính là nguyên nhân vậy.

Những vật vô tri vô giác thường chỉ bị lay động khi có thứ gì tác động vào nó, cái bút chì cũng vậy. Trong một căn phòng dường như cửa sổ không hề mở khẽ cái nào, vẫn có cơn gió nhẹ thoảng qua khiến chiếc bút lăn xuống đất. Thật kì lạ, chẳng có ai chạy qua đây tác động vào nó cả. Hiện tại quanh khu vực này, ít nhất là chỗ ngồi của cô chỉ có cô và 7 anh ấy đang còn ngồi tại chỗ.

Cúi xuống nhặt chiếc bút lên, bất giác Herin cũng đánh mắt qua nhìn chân của các anh. Từng người từng người đung đưa chân một cách nhẹ nhàng, có vẻ hôm nay tâm trạng của các anh ấy rất tốt. Tốt hơn những hôm trước, tốt hơn là vậy.

Nhanh chóng ngẩng đầu lên, theo phản xạ giật mình nảy lên một cái thật mạnh khi bắt gặp ánh mắt của cả 7 người đang đổ dồn vào em. Có chút kì lạ, nhưng rồi vẫn bình tĩnh mở lời bắt chuyện trước với những ông anh này. Luôn là vậy, nhưng sau này sẽ khác.

[NCT Dream Scape Universe] EscapeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ